Lại lần nữa khôi phục ý thức thời điểm, hắn lại trở thành một cái phôi thai, sau đó hắn phát hiện chính mình còn có một cái đồng bào huynh đệ cùng một cái đồng bào tỷ muội, mà bọn họ kỳ thật cũng đã sinh ra ý thức.
"Đệ đệ, ngươi tỉnh? Ngươi tên là gì?" Một cái thanh thúy giọng nữ hỏi.
Trầm mặc một chút, hắn mới nói nói: "A Stella! Các ngươi đâu?" Hắn lần này thân phận là chân chính Thần tộc, thuộc về Olympus Thần tộc, tạp nga tư thần hệ một viên, phụ thân hắn là Zeus, mẫu thân là lặc thác, mặc dù là phôi thai, cũng đã sinh ra nồng đậm thần 『 tính 』, ly ngưng tụ thần cách cũng gần chính là một đường chi cách, a Stella cảm thấy tự mình sinh ra thời điểm, hẳn là liền có thể ngưng tụ thần cách. Mà đối với rất nhiều thần hệ tới nói, có bao nhiêu thần chỉ kém không nhiều lắm là định số, bọn họ ở có ý thức thời điểm, sẽ biết tự mình tên.
"Ta là Artemis, ngươi Nhị ca gọi là Apollo nga!" Artemis nhẹ nhàng mà nói.
Apollo cũng rất là thân thiện mà nói: "Đệ đệ, chúng ta sẽ bảo hộ ngươi!"
Này đối huynh tỷ đều rất là thân thiện, đây cũng là theo lý thường hẳn là sự tình, chẳng sợ vừa mới mới vừa sinh ra ý thức, ly sinh ra còn có rất dài một khoảng cách, bọn họ đã có rất nhiều truyền thừa ký ức, đối với thần hệ sự tình có rất nhiều giải. Tỷ như nói, chính mình mẫu thân lặc thác đều không phải là thiên hậu, trên danh nghĩa nói cũng là Zeus thê tử, trên thực tế ở thiên hậu Hera xem ra, chính là Zeus tình nhân. Bọn họ sinh ra lúc sau, làm huynh đệ tỷ muội, tự nhiên là muốn cùng nhau trông coi, như vậy mới có thể ở Olympus sơn chiếm cứ một vị trí nhỏ.
Ba người hơi chút hàn huyên trong chốc lát lúc sau, liền từng người lại nghỉ ngơi đi, rốt cuộc, cho dù là thần, ở không có phát dục hảo, bất quá là vừa rồi sinh ra ý thức không bao lâu thời điểm, cũng là yêu cầu nghỉ ngơi nhiều.
A Stella một bên sửa sang lại tự mình trong đầu truyền thừa ký ức, một bên có chút lo lắng, không biết ở thượng một cái thế giới, tự mình chạy thoát lúc sau, Odin rốt cuộc thế nào.
A Stella không biết chính là, hắn ở cùng cái kia thiên thần ấu thể thời điểm chiến đấu, Odin vừa mới từ ngủ say trung tỉnh lại, ở biết Tyre trong khoảng thời gian này thường thường sẽ trở lại một ít mã hóa tin tức lúc sau, Odin đem này đó tin tức tiết lộ lúc sau mới phát hiện, Tyre cư nhiên to gan lớn mật, ở nghiên cứu thiên thần nhất tộc, bởi vậy, hắn lập tức tìm tới hải mỗ đạt ngươi, mệnh lệnh hắn ở trong vũ trụ tìm kiếm Tyre tung tích, chờ đến tìm được thời điểm, vừa lúc phát hiện một cái thiên thần đang muốn mạnh mẽ từ không gian môn trung ra tới, đánh chết Tyre. Odin trực tiếp kích phát rồi toàn bộ lực lượng, đem vĩnh hằng chi thương (súng) phá vỡ không gian công kích cái kia thiên thần, cấp Tyre tranh thủ thoát ly thời gian. Lúc sau, Odin cũng không cùng cái kia thiên thần chính diện chiến đấu, trực tiếp tìm Loki muốn tới không gian đá quý, đem cái kia thiên thần trục xuất đi ra ngoài, chờ đến tìm trở về thời điểm, liền không biết là chuyện khi nào.
A Stella hiện giờ không biết kế tiếp tình huống, hắn trong lòng khó tránh khỏi có chút sốt ruột, cân nhắc ngày sau cường đại nữa một ít, hay là nên nghĩ cách phản hồi trước thế giới, ít nhất đến vì Asgard giải trừ hậu hoạn mới được.
A Stella còn ở lo lắng trước thế giới sự tình đâu, hắn thế giới này mẹ đẻ lặc thác cũng đã tiến vào lang bạc kỳ hồ thời kỳ. Hera phát hiện lặc thác cùng Zeus tư tình, biết lặc thác cư nhiên còn có thai, lập tức hạ lệnh đuổi giết lặc thác, lại hạ lệnh không được đại địa cho nàng sinh nở địa phương.
Này cũng khó trách, Hera tuy nói đã gả cho Zeus rất dài một đoạn thời gian, nhưng là vẫn luôn không có thể sinh hạ trưởng tử, mặc dù là đối với thần tới nói, trưởng tử cũng là phi thường quan trọng tượng trưng. Đương nhiên, còn có cái nguyên nhân chính là, Zeus căn bản là là cái sớm ba chiều bốn, hái hoa ngắt cỏ 『 tính 』 tử, ngoài miệng kêu cùng Hera chia sẻ Olympus vinh quang, trên thực tế đâu, Zeus ở bên ngoài, kia thật là chay mặn không kỵ, phàm là gặp được một cái mỹ mạo nữ tử, không quan tâm là nữ thần, là tiên nữ, vẫn là phàm nhân, hắn đều không buông tha. Hera không riêng gì Zeus thê tử, vẫn là hôn nhân bảo hộ thần đâu, bởi vậy, vì những việc này, ba ngày hai đầu đều ở làm ầm ĩ, Zeus những cái đó tình nhân bên trong, đối nữ thần, nàng biện pháp sẽ không rất nhiều, nhưng là đối với những cái đó bình thường tiên nữ phàm nhân, nàng thủ đoạn liền rất là tàn nhẫn.
Vấn đề là, nàng càng là như vậy lăn lộn, Zeus liền càng là quá phận, Hera hiện giờ căn bản là là cái bị ghen ghét hướng hôn đầu óc nữ thần, nàng lấy Zeus không có biện pháp, tự nhiên chỉ có thể liều mạng lăn lộn Zeus tình nhân.
Lặc thác một truyền ra mang thai tin tức, lập tức liền biến thành Hera cái đinh trong mắt, chẳng sợ nàng trên thực tế cũng là Hera tỷ tỷ, đều là khắc la nặc tư nữ nhân. Nhưng vấn đề là, Hera tỷ tỷ nhiều đi, nàng cùng các nàng cũng không nhiều ít cảm tình. Trên thực tế, thật muốn tính lên, toàn bộ tạp nga tư thần hệ, cho nhau chi gian không đều có thân thích quan hệ sao? Đặc biệt đời thứ hai đề thản thần cùng đời thứ ba thần linh, tuyệt đại đa số không phải Uranos hậu đại, chính là Gaia hậu đại, nhưng là, phụ tử tương tàn, huynh đệ tương sát vẫn luôn là chủ lưu, ai còn để ý cái gì tỷ muội tình nghĩa. Huống chi, liền tính là luôn luôn thân mật bọn tỷ muội một khi có cùng cái nam nhân, kia căn bản cũng làm không thành tỷ muội!
Lặc thác nguyên bản liền không phải cái gì cường thế nữ thần, nàng thần chức ở rất nhiều người xem ra, kỳ thật cũng là râu ria, là cho ăn nữ thần, không coi là Chủ Thần, bởi vậy, đối thượng Hera, nàng cơ hồ không có bất luận cái gì đánh trả chi lực, chỉ có thể ở trên mặt đất trốn đông trốn tây. Mà bởi vì Hera mệnh lệnh, đại địa thượng những cái đó thực vật đều bắt đầu đuổi đi lặc thác, bụi cây sinh ra bụi gai, lặc thác cơ hồ không còn chỗ ẩn thân, chỉ phải đi trên biển.
Rốt cuộc, Poseidon cũng coi như là lặc thác huynh đệ, huống chi, hắn cùng Zeus luôn luôn không thế nào hòa thuận, Poseidon vẫn luôn hoài nghi năm đó Zeus ở rút thăm thời điểm động tay động chân, bằng không, dựa vào cái gì khiến cho Zeus trở thành thần vương, chưởng quản không trung đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong nhà có ngôi vị hoàng đế muốn kế thừa_ Vi Vân Yên Ba
FantasíaThể loại: Đồng nhân, Không CP, Cổ đại , OE , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Hồng Lâu , Thăng cấp lưu Truyện này còn có tên là 《 không nỗ lực phấn đấu liền phải trở về kế thừa vương vị 》, 《 hoàng nhị đại gây dựng sự nghiệp sử 》 Ba b...