Chapter 2 The Nerve!!

73 2 1
                                    

Chapter 2

(picture ni Chriszelle sa gilid)

"Ma'am"

tok...tok...tok...

"Shit!sino yan?" naalimpungatang tanong ko.......ang ganda na sana ng panaginip ko eh....

"Ma'am malelate na po kayo..."

"Ok ..sige babangon na"

bumangon na ako kahit  labag pa sa kalooban ko...Naligo na ako para makaalis na....

Nang bumaba ako ng sala wala ng tao ...siguro pumasok na sila .....lagi namang ganun ehh...eh ano pa nga bang magagawa ko???sa school nalang siguro ako kakain..

"Mang Ruben nakaready na po ba??" tanong ko dun sa driver ko....

"Opo Mam "

Pumasok na ako sa sasakyan at nag drive na si Mang Ruben papuntang school...

-SCHOOL-

"GIRL!!!" Sigaw agad ni Alex pagkababang-pagkababa ko ng kotse...

"Alex anu ba?? tinitingnan ka ng mga tao ooh ...mukha kang sira na sumisigaw dyan........"

"Hayaan mo yang mga yan....Palibhasa mga walang utak..' Wow huh..kala mo sya meron...

"halika na nga pumasaok na tayo ang sakit na ng balat ko eh.." reklamo ko sa kanya...Hello ??sno namang tanga ang magchichismisan sa initan noh...alam kong maaga pa pero sadyang ayaw ko lang sa mainit..

Pagdating namin sa room nakaupo na dun si Brat...Oo tama Brat nga ang tawag ko sa kanya...eh sa yun  ang gusto ko eh...

"Alex oh ..look.. good boy naman pala yung transferee naten eh"  Parinig ko...osige ako ng kulang sa pansin....

Akala ko sasagot sya pero no response ang lolo...

"Bakla kase kaya ganun...hhahahaha.."pang-aasar ko parin...

"Miss ang aga-aga puro pagpapapansin yang ginagawa mo...nag toothbrush ka na ba ???Simula kasi nung dumating ka bumaho na dito..."sabi nya..

Abat ang sama ng tabas ng dila ng halimaw na to ahh

"HAHAHA......yan kase eh...."Wagas na tawa ni alex kaya kinurot ko sya

"Hoy!Excuse me!!!!Di ako katulad mo na walang pake sa sarili...." nakakahiya naman nung sinabi nya bwiset!!!!!!

"Bakla!!" bigla nalang ako napasigaw

lumingon sya sakin.."Brat!" teka sya dapat yun ah...

"Baliw"-ako

"Spoiled"-sya

"sira ulo"-ako

"Empty Head!!"-sya

What???A-ako??walang utak??

Pakiramdam ko umuusok na ang tenga ko ...bigla ko nalang nasabi na........

"SUPOT!!!!!"-AKO....

"HAHAHAHAHAHAHA"Ang lakas ng tawa ni Alex,nakita ko naman yung mga classmate ko na napangiti at yung iba nakitawa narin...Shocks!nakakahiya ......

Sadist CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon