Chapter 3 (Part 2-The Dinner)

36 0 0
                                    

Chapter 3 part 2

Fastforward    

Kinabukasan 

"what the heck???anong nangyari sa mata mo??? eyebag overload .." hesterical na sabi ni Alex

Yup, nandito na naman n sya sa bahay para sunduin ako at katulad nung chapter 1 late na naman kami....

" OA makareact alex???hayaan mo nayan badtrip ako ngayon...." sagot ko nalang sakanya

"halata nga mismong mata mo naag nagsasabi na malai ang problema mo sa buhay...ano bang problem mo???"

Di ko parin sinasabi kay alex ang tungkol samin ni Tristan, mahirap na kasi isa lang nama si alex samga active admin ng school page namin at lahat ng chismis ng school ay sagap nyang lahat.....

"che!!  wag mo na alamin..saka na..."

"bakit nga kasi????"pangungulit nya parin.

"oh god alex....i said malalama mo rin di pa ngayon pero papaalam ko rin namqn sayo so please...."

"ok kung ayaw mo talaga.... "

Umalis na kami kasi malelate nq ako kung magdadaldalan pa kami dito..

ROOM

Tahimik lang ako pati ung mga katabi ko...walang imikan at halos tubuan na ako ng ugat sa sobrang boring....

walang kwenta.... 

so yun ganun parin... pasok,  malling, uwi...yun lang ang laging routine ng buhay ko...

3 weeks later

Mabilis na lumipas ang mga araw..Mag-iisang buwan na since nagdinner kamu kasama si Tristan at ang parents nya at pagkatapos nun ay hndi na kami nag uusap.Si Alex naman bihira ko ng nakakasama sabi nya kasi may kaso syang iniimbestigahan tinanong ko kung ano yun ayaw naman sabihin sabi nya lang eh malaking kaso daw yun at masyadong confidential....

at ngayon...nandito ako sa isang subdivision para pumili ng design ng bahay na bibilhin ni daddy para samin....oo tama para SAMIN...

"Ma'am may napili na ba kayo????" tanong sakin nung girl...

"uhmm...meron na..I like this one " sabay turo sa isang model ng bahay na napili ko...

"Ok po ma'am we'll call you if we furnish the site.."

"Ok..".yun nalang ang nasabi ko at umalis na kasi may pasok pa ako siningit ko lang tutal naman eh ayaw kong pasukan ang First subject namin..

Pero imbis na tumuloy sa school eh umuwi nalang ako inantok ako bigla kaya matutulog nalang ako....

*************************************

Yan muna......antagal ko mag-update noh???Sa Chapter 4 nalang ako babawi...mas mahaba ang Chapter na yun......

Sadist CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon