Prolouge

24 0 0
                                    

Keiske POV

Im here at SM naggagala lang ako wala kasing magawa sa bahay yung mga barkada ko naman ayun may mga date or may family outing. nandito ako sa KFC para kumain nagugutom na kasi ako. hindi naman ako marunong magluto kaya eto dito na lang ako kakain.

dala ko yung DSLR ko kasi gusto ko magpicture ng kung anuman ang makita kong magandang bagay.

nang tapos na akong kumain pumunta ako sa Timezone para maaliw....

pero... nakita ako sa basketball area na may naglalaro na babae. galing nga niya ehhh talo pa yung mga lalaki doon. yung iba naman nanunuod sa kanya dami ngang bumungan na nagsasabi na yung babaeng yun nakipagpustahan dun sa mga naglalaro rin. pero pagtapos nun umalis n ako sa area na yun nakakatamad manuod noh...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

nandito ako ngayon sa foodcourt para magpahinga.napagod kasi ako sa kalalaro ko ng kung anu ano. at na bobored din ako wala kasi sila. ililibot ko na nga lang yung mata baka kasi may makita akong magandang bagay ehhh..

→_→

←_←

→_→

←_←

→_→

*^▁^*

lub.dub.lub.dub.lub.dub

ang ganda naman niya napakasimple pero yung mukha.... mukhang anghel.. nalove at first sight ata ako..  picturan ko nga..

*click*

ganda niya talaga grabe.. ♥

ngayon lang ako naging ganto na ma love at first sight

I really really fell inlove with stranger

I fell inlove with strangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon