chapter 2

20 0 0
                                    

buti na lang sinisipag ako ngaun magtype ako... hahahahaaha!!!!! pero..... chapter 2 palang.... T.T

here we are the chapter 2 ^O^

~~~~~~~~~~

Keisuke POV

*bogggggsssssshhhhh*

0_0

halos lahat ng tao dito sa cafeteria natahimik dahil sa pagsuntok... sa isang iglap nasa sahig na si Jin....

“put@ng ina mong hayop ka!!!! anong karapatan mo para saktan ang kaibigan ko" sabi nung babae...

0_0

yu-yung babaeng nasa cp ko?!

siya yung sumuntok kay Jin na may kasama pang isang babae. pero baket siya nandito para lang sapakin si Jin...

“sino ka ba ha?! baket mo ko sinapak?" sabi ni Jin na papunta na kami sa kanya para alalayan siya..

“sino ako?! ako lang naman ang kaibigan ng CURRENT EX mo ngayon.... tanga ka kasi para hindi malaman kung sino ang mga kaibigan niya!!!!" sabi naman nung babaeng hinahanap ko...

“Tina tapos ka na ba diyan para ako naman ang mananapak sa pagmumukha niyang lalaking babaero" sabi naman ng kasama niya..

hindi makasagot si Jin siguro kasi sa lakas ng pagsuntok nung babae ehhh... sila ate May naman hindi makalapit kasi sinaway sila ni kuya Richard..

“ohhh ano!!!! hindi ka makasagot diyan.... baket kasi natakot ka?! o baka naman sasabihin mong hindi ka pumapatol sa mga babae?!... nak ng..." sabi naman nung tina

“oo hindi ako pumapatol sa babae pero ikaw kaya kong patulan!!!!" sabi ni Jin na maglalakad na papunta sa kanya.... ╰_╯

nang medyo malapit na si Jin biglang may nagsalita ...........

“Jin you can't win against her, right Freak?" sabi ni Lily papunta sa kanila..

“ohhh hi.... Bitch do you miss me??" sabi naman nung Tina na parang mangaasar na seryoso....

“I didn't miss you Freak... can you leave now?? nakakasira ka ng view ehhh lalo na dito sa SCHOOL KO" sabi ni Lily at inemphasize pa talaga ni Lily yung SCHOOL KO

“awtsuu... wala ka pala Tina ehhh.." naman nung kasama ni Tina

“who cares Riz... you really didn't change Lily... don't worry aalis naman talaga ako ehhh tsaka tapos na ako sa hayop na yan *sabay turo kay Jin*" bago sila tuluyang umalis lumingon ulet siya kay Jin at nagsalita “pasalamat ka dumating si Lily kung hindi nasa Hospital ka na ngayon" pagkatapos niyang sabihin yun umalis na rin sila...

“ang tanga mo naman Jin hindi mo man lang pinaimbestigahan kung may kaibigan yung mga babae mo yan tuloy kinarma ka kaagad ...... pasalamat ka dahil dumating ako kung hindi may trauma ka na sa kanya... at buti na lang napigilan ko siya" sabi ni Lily kay Jin...

“opo maraming salamat po aalis na po kami para magamot na po yung mga sugat ko.... pero panu kayo nagkakilala??" tanung ni Jin kay Lily ...subagay gusto ko rin malaman dahil siya na yung hinahanap ko ehhh....

“I know her since elementary she's really beautiful but dangerous when she's angry or pissed at something or in someone.... kahit sino pinapatulang kalabanin kahit nga teacher ehhh basta kinaiinisan niya nagiging monster yun...... pero kahit papaano mabait siya when it comes to her friends..... ako lang ang pinapayagan niyang tawagin ko siyang Freak kasi ako lang ang kaaway niya na naging kaibigan siya kaya ayun ..... pero siguro sa school nila ngayon kilala parin siya ..... malay ko dun sa babaeng yun hindi parin nagbabago.... ohhh siya umalis na kayo para magamot na si Jin... bye bye" sabi ni Lily sabay alis...

kaya pala ang tawag niya dun sa Tina ay Freak kasi may pagkawar freak pero hindi halata kapag maamo ang mukha niya....

—————clinic

nandito kami sa loob ng clinic para magamot na si Jin... yan kasi hindi nagiingat sa mga babae kinarma tuloy...

“ang brutal pala ng gusto mo pre... ang saket nun ahhh" sabi ni Jin saken...

“atleast yung aken hindi katulad ng sayo ang flirt kala mo nasa bar" sabi ko naman sa kanya

“so anung gagawin mo Jin makikipagbalikan dun sa babae o hindi???" tanung ni ate May

“ate makikipagbalikan ako kasi nung nakipagbreak ako sa kanya through phone nakita ako ni Keisuke na lumuluha sa kaya ko lang naramdaman yung ganun ibe kasi siya ehhh yung tipong hindi ako kilala kung sino ba talaga ako pero tinanggap niya agad ako..... sarap nga ate sa pakiramdam ehhh kaya nung sumugod kanina yung kaibigan niya dun ko narealize na ako talaga yung mali" sabi ni Jin samen pero eto lang ang binigay namin sa kanya........

O_o

hindi kami makapaniwala na yung taong playboy tumino dahil dun sa Audrey na yun....

“so anung plano mo?" tanung ni Tenten..

“tinawagan ko na siya kaninang umaga para bukas sabado magkikita kami sa SM gusto nio sumama??? kasama rin kasi yung mga kaibigan niya ehhh at baka nandun din yung kaninang babaeng sumugod" sabi ni Jin na halatang ninenerbyos nung sinabi niya na nandun din daw yung Tina..

nang matapos naming gamutin si Jin.... malapit narin maguwian kaya nagstay kami dito sa clinic yung daddy ni Lily ang may-ari ng school pero mommy ko ang principal dito.... nang nagbell na nagsialisan na kami para umuwi....

buti na lang nalaman k na kung san siya nagaaral dahil sa suot niyang uniform ..... ang brutal niya pala... pero ok lang basta abg alam ko mabait din siya at madaling pakisamahan...

~~~~~~~~~

ok lng ba???.... ::>_<::

I fell inlove with strangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon