chapter 3

21 0 0
                                    

lalagyan ko ng pov c tina para makilala niyo siya at kung anung nangyari sa kanila nung umalis na sila ng ibang school

~~~~~~~~~

Tina Pov

Hi!!! everyone my name is Kairi Christina Park. Im 17 years old ang pinakamatanda sa mga kabarkada ko. half Korean, half Japanese and half Pilipino. apo ako ng may-ari ng Park Corp. ang pinakasikat na kumpanya sa Asia. model ako dati pero nung tumuntong na ako ng highschool hindi ko na tinuloy dahil hindi ko siya fashion.. maganda,masungit pero kapag kaibigan ang kaharap saksakan ako ng kulit... sa school kilala ako bilang makulit at pasaway na bata dahil sa mga ginagawa kong kalokohan. ako lang nakatira sa malaking bahay dahil regalo sakin un ng lolo kong ubod ng sungit. broken family kami actually. pero I dont mind bata pa ako para isipin un..

btw nabdito kami ngayon sa labas ng Japanese school .... dahil sinugod ko yung nangloko kay Audrey na kaibigan ko.. kala niya hindi ko uurungan yung hayop na yun nohh..

“Oy!! Tina alis na tayo naghihintay na sila sa bahay mo... at gutom na ako tara" sabi ni Riz pero kanina excited mangsugod ng tao ... bipolar talaga tohh -_-

“ge na nga.... tara na.... baka makain pa nila yung chocolate cake ko" sabi ko na sumakay na sa kotse sumunod din naman siya ehh

nang nandito na kami sa bahay ko.... nakita namin sila na kumakain ng strawberry cake... buti na lang at hindi nila kinain yung chocolate ko...

“musta pala yung pagsugod niyong dalawa?" sabi ni Abby na kumakain pa ng cake.

“san kayo sumugod???" pagtatakang tanung ni Audrey

lahat kami tumingin sa isa't isa at sinabing “SA EX MO!!!" sabi naming lahat..

◑▂◑ ichura ni Audrey na mukhang ewan...

“BAKET NIYO GINAWA YUN?! NAGSORRY NA SIYA KANINANG UMAGA AT MAGKIKITA KAMI PARA LANG MAKIPAGBALIKAN SIYA SKEN TAPOS SINUGOD NIYO SIYA?!! MY GAHD!!!!" sabi ni Audrey na parang nanenermon samin...

“wag kang magalala sinapak ko lang naman ng isang beses kaya makakapunta yun bukas... pero baka hindi na perfect ang mukha nun" sabi ko ng bigla na lang silang tumawa except kay Audrey

“kahit kailan ka talaga Tina ...." sabi naman ni Audrey

nanuod na lang kami ng kung anu ano at nagpractice rin para sa performance namin sa school dahil malapit na ang program dun..

“Tina sasama ka bukas???" biglang tanung ni Audrey

“I dont like... -_-" sabi ko sa kanya habang nanunuod kami...

“bakit naman Tina??? ayaw mo nun magboboy hunting tayo sa SM" sabi ni Sky na kumakain pa ng cake

“nakakatamad kaya.... atsaka grounded kaya ako... kailangan ko magbehave bukas baka kasi umuwi sila tito ehhh" sabat ko

“sus! behave behave daw pero kanina sumugod sugod sa boyfie ni Audrey" sabi ni Abby

nang matapos namin yung pinanunuod namin umuwi na sila dahil pagabi narin... dito dapat sila mag-i-sleep over para sabay sila pumunta bukas...

eto ako ngayon naglilinis ng pinagkainan namin kanina. mga anu talaga sila hindi man lang tumulong....tss ~T_T~

*fast forward

matutulog na sana ako nang may maalala akong sinabi ni Lily kanina na bago kami pumasok ni Riz

Tina break na kami at may balak ata siyang magpakita sayo para gumanti sayo dahil sa ginawa mo sa kumpanya nila"

~~~~~~~~~~~

pasensya na kung laging maiksi ung chapters ko ....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I fell inlove with strangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon