Min Yoongi đang đứng ở công viên nơi anh và cô đều tới đây khi rảnh. Hôm nay là 1 ngày lạnh giá tuyết rơi trắng xóa hết mọi nơi anh nhìn thấy những đứa trẻ đang nghịch tuyết. Anh lại nghĩ đến cô nếu như có cô ở đây chắc chắn sẽ chạy lại và chơi cùng với đám trẻ ấy và kéo cả anh theo. Anh cười nhạt anh nhìn lên bầu trời u ám thầm nghĩ ' hôm nay trời có tuyết rồi em ở trên kia chắc là nghịch tuyết cùng anh lắm đúng không? ' .
Cô là Kim Suhwang anh và cô yêu nhau từ năm cấp ba cho đến khi học hết đại học thì cả hai cưới nhau sống chung 1 mới nhà hạnh phúc viên mãn. Cô và anh cưới nhau được 6 tháng thì công việc của anh có phần bận bịu không thường xuyên ở nhà được hầu như bỏ bê cô nhưng cô không hề trách 1 lời nào. Anh cảm thấy có lỗi vô cùng. Hôm nay anh dắt cô đi công viên giải trí để chơi. Nhìn cô vui vẻ vô cùng cứ như đứa trẻ con vậy. Cả hai thấm mệt cô và anh ngồi ở quán nước ở công viên. Cô nói.
- anh em muốn đi chơi nữa còn nào là nhà ma, tàu lượn,siêu tốc,...Vv: cô xòe bàn tay ra đếm.
- anh thấy em mệt rồi khi khác chúng ta đi tiếp: anh cười nói tiện tay lau mồ hôi cho cô.
- không chịu đâu em muốn chơi luôn à: cô nói rồi chớp chớp mắt nhìn anh.
- được rồi nhưng phải nghỉ mệt đã rồi đi tiếp: anh bất lực vì không thể nào không cho cô đi được.
- chồng em là tuyệt nhất: cô nói rồi cười đến không có mặt trời.
-Tách!!!!
- ể!!!! Anh chụp em đấy à!!! Sao không nói để em tạo dáng chứ!!! Đâu đưa em coi có đẹp không: nói rồi cô dựt điện thoại anh để xem bức ảnh đấy.
- em cứ làm quá vợ anh lúc nào mà chả đẹp: anh vuốt tóc cô rồi nói.
- xííí anh có được cái dẻo miệng: cô nhéo yêu anh 1 cái.
Cả hai đang vui vẻ bỗng cô hỏi anh.
- Yoongi này, nếu như em không còn ở bên anh nữa thì sẽ thế nào nhỉ?: cô hỏi.
- aisss!!! Em nói bậy gì vậy chứ: anh đánh yêu cô 1 cái.
- đau chết đi được, em chỉ hỏi chơi thôi mà: cô bĩu môi rồi nhìn anh.
- anh xin lỗi mà tại anh không muốn em nói như vậy đâu: anh hôn vào chỗ đánh của cô.
-có đau không để anh bôi thuốc cho? : Anh hỏi.
- không em hết đau rồi ^^ mình đi chơi tiếp đi: cô nắm tay anh đến nhà ma.
Rồi cuộc đi chơi kết thúc. Hôm sau anh đến công ty thì hay được tin anh vừa nhận được chức trường phòng. Anh vui mừng mua đồ thật nhiều đồ ăn về để đãi cô mừng anh thăng chức. Cô cũng vui mừng không kém.
- aaaa chồng em giỏi thật đấy: nói rồi cô hôn vào má anh.
-sao chỉ có nhiêu đó vậy ở đây nữa này. Anh chỉ vào môi.
- Anh đúng thật là!!! Đòi hỏi quá nha: nói rồi cô hôn vào môi Anh cái 'chụt'.
- Anh muốn nhiều hơn nữa cơ, nhưng mà giờ thì không được tối nay mới được: anh nhìn cô nhướng nhướng mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
1 số One Shot ngẫu hứng (Yoongi×Fangirl)
Fanfictionmị viết theo cảm hứng mọi người đọc rơi cho ý kiến nha