Isang lalaking iniisip na siya na ang pinakamagaling, pinakagwapo, pinakamatalino, mayaman at hinahangaan ng lahat, yan si Sky Steven de Guzman the self proclaim "Mr. Perfect" at dahil sa katangian niya ay naging mayabang at medyo bully siya. Ano na lang ang gagawin niya kung may dumating na isang tao na magiging katapat niya. Isang babae na matalino, simple, masipag at talented, ngunit ang pagkakaiba nila ay hindi mayaman ito. Magpapatalo ba siya dito o may ibang plano ang tadhana para mapaalam kay Steven na di siya isang Mr. Perfect.
Characters:
Sky Steven de Guzman- self proclaimed Mr. Perfect, matalino, magaling sa sports, gwapo, mayabang, mahilig mangbully.
Ciel Samanta Cruz- matalino, simple, hardworking, talented, mabait at mapagmahal na ate.
Evan Mendoza- barkada ni Steven, malakas mantrip at mang-asar, pero magaling maglaro ng basketball
Jasper Santiago- barkada ni Steven, play boy
Ian James Santos- barkada ni Steven, pinakamabait sa grupo at gentleman
Ethan Charles Cruz- nakakabatang kapatid ni Samanta at mahal na mahal ang ate niya
Cristine dela Rosa- best friend ni Samanta, nerdy ang tawag sa kanya nila Steven
Ms. Alicia Garcia- manager sa pinagtratrabahuan ni Samanta at pinsan ni Evan
A/N: Pwede pang madagdagan ang mga characters.
Author's note:
First story ko ito na ipopost ko online. Nagawa ko po ito dahil nainspire po ako sa mga nababasa kong wattpad stories. May influence din dito ung mga manga na nababasa ko. Honestly ayoko pang ipost ito kasi di pa tapos at kaunti pa ung nasusulat este natytype ko. Pagpasensyahan ninyo kung may wrong grammar or may mali kayong mapupuna. Di po ako professional writer, gusto ko lang po ishare ung idea ko. Comment na lang po kayo and thank you in advance.
P.S
nakapost na po sa youtube ung prologue video. please see the video sa side---------------->
BINABASA MO ANG
Unexpected Love for Mr. Perfect
Teen Fiction"Ang inaakala mo na ikaw ay isang perpekto tao ngunit isang araw may darating para marealize mo na may pwedeng humigit sayo at marealize mo na di ka talaga perpektong. Ano na lang ang gagawin mo?" Disclaimer. I don't own the artists who portray to...