Vệ binh tinh tú

90 1 0
                                    

VỆ BINH TINH TÚ

Trong một vũ trụ rộng lớn và tăm tối, những chiến binh trẻ được định mệnh chọn ra để bảo vệ ánh sáng của các vì sao. Số phận của họ là cháy lên rực rỡ, nhưng cũng vụt tắt thật đột ngột như khi họ tỏa sáng.

---

GẶP GỠ CÁC VỆ BINH

Vệ Binh Tinh Tú tồn tại khắp vũ trụ, nhưng họ có bao nhiêu người thì không ai biết. Trong số họ, có những ngôi sao sáng nhất đã bước ra ánh sáng.

AHRI

NĂM: 3

NHÓM MÁU: O

SỞ THÍCH: Khiêu vũ

THỨC ĂN YÊU THÍCH: Kem Sundae(chắc chắn phải có cherry!)

MÔN HỌC YÊU THÍCH: Niên giám

NĂNG LỰC: Mê hoặc

THÔNG TIN VỀ AHRI VỆ BINH TINH TÚ

Đến từ vùng rìa ngoài của vũ trụ, Ahri là một thủ lĩnh đầy sức ảnh hưởng, dẫn dắt một đội Vệ Binh Tinh Tú cả mới và cũ. Từng chịu nỗi đau mất đi đồng đội khi làm nhiệm vụ, cô quyết liệt bảo vệ "gia đình" của mình, với khao khát cháy bỏng để đảm bảo ánh sáng của tất cả những người cô quan tâm đến sẽ không bao giờ tắt lịm. Những biến cố này cũng định hình cách cô nhìn nhận về các đội và đội trưởng khác, đặc biệt là những người thiếu kinh nghiệm như Lux. Không có chỗ cho kiên nhẫn và thấu hiểu trong vũ trụ của cô - chỉ có tình thương đầy nghiêm khắc. Cho dù vậy, chẳng ai chống lại được sức quyến rũ độc nhất vô nhị của Ahri.

MỜI GẶP LINH THÚ THẦN KỲ CỦA CÔ:

KIKO

Kiko tinh nghịch là chú cáo hiện thân cho sức thu hút của Ahri... và cả sự ngang ngược nữa. Không cần phải yêu cầu, Kiko chẳng ngại ngần gì trong việc nói ra cảm nhận thực sự của nó, dù chỉ Ahri mới hiểu được thứ ngôn ngữ ấy. Thỉnh thoảng rất lạnh lùng, nhưng cũng đâu hại gì khi được xoa bụng và ôm ấp chút nhỉ. Chỉ cần có kìm tiếng "Aww" thích thú lại mà thôi.

===================================================
     "Đã đến lúc chúng ta tự quyết định vận mệnh của mình."            ===================================================

---

MISS FORTUNE

NĂM: 3

NHÓM MÁU: AB

SỞ THÍCH: Bài poker

THỨC ĂN YÊU THÍCH: Tempura tôm

MÔN HỌC YÊU THÍCH: Lên kế hoạch sự kiện

NĂNG LỰC: Súng ngắn

THÔNG TIN VỀ MISS FORTUNE VỆ BINH TINH TÚ

Thành viên ban đầu trong đội của Ahri, Miss Fortune là một xạ thủ nóng tính, một thợ săn quái vật nổi tiếng khắp dải ngân hà. Giận dữ khi mất đi các chiến hữu, viên phó chỉ huy giờ chiến đấu trong những ký ức về họ - không phải vì bổn phận, mà để báo thù. Kể cả khi có thành viên mới gia nhập, cô cũng không thể quên đi quá khứ. Cô luôn là người đầu tiên lao vào trận chiến, thường xuyên lờ đi sự an toàn của bản thân chừng nào cô còn có thể hạ gục mọi con quái thú trong tầm mắt. Tính cách nóng nảy hay khiến cô xung đột với các đồng đội bị cô cho là làm lãng phí thời gian trong khi họ có thể trút sự tàn phá lên kẻ thù. Dù coi thường người khác, nhưng Miss Fortune chỉ thực sự giữ khoảng cách với Syndra. Cô nghi ngờ sự trở lại của cô nàng này là vì những lý do kém cao quý hơn nhiều.

Vũ trụ song song Liên Minh Huyền ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ