Khi bạn đòi chia tay nhưng không có lí do, giống như muốn troll
RM
Bạn: anh ah, em nghĩ... mình nên chia tay đi, em mệt mỏi quá rồi!
RM: gì cơ? Đừng nói vì anh phá hoại đồ nhiều quá nha! Anh nhớ trong tháng này anh chỉ: làm bể 2 cái chén, gãy 4 đôi đũa, làm cho 2 cây son màu đỏ và 1 cây son màu đỏ cam của em gãy thôi mà, vẫn ít hơn tháng trước mà! Nhưng anh đền hết rồi còn gì!?
Bạn:....
-------------------------------------
JinAnh vừa đi show về, cũng đã gần 12h khuya
Jin: sao giờ này em còn chưa ngủ nữa? Khuya lắm rồi đó, mắt em sẽ giống gấu trúc bây giờ! Mau, vào ngủ nhanh cho anh, anh tắm xong vào ngay!
Bạn định nói chia tay để troll anh nhưng lại thấy anh quan tâm bạn như vậy lại không nỡ nên nghe lời anh đi vào ngủ
-------------------------------------Suga
Anh vừa từ studio về, vừa mở cửa đã thấy bạn ngồi ngay ghế sofa nhìn vào điện thoại, nhưng thấy anh lại bỏ xuống liền. Anh cũng biết là bạn lại sắp bày trò rồi vì anh đã quá quen
Bạn: anh ơi mình chia tay đi!
Suga: lại troll anh nữa ah? Không dễ như vậy đâu nha bé!
Bạn: 😑
-------------------------------------
J-hopeAnh vừa đi tập vũ đạo về
JH: anh về rồi đây!
Bạn: mình chia tay anh nhé, em không xứng đáng với anh!
JH nghe bạn nói, liền đi tới chỗ bạn, ngồi đối diện bạn
JH: sao em lại nghĩ vậy?
Bạn: vì anh là người nổi tiếng, lại đẹp trai, còn em chỉ là 1 đứa con gái bình thường, chẳng đẹp gì cả, ngoài kia còn rất nhiều cô gái đẹp, em chẳng bằng 1 gốc của người ta!
JH: ai cho em nói vậy?! Em nghe cho rõ nè, đối với anh, em là nhất, chẳng ai có thể thay thế được em! Đúng là ngoài kia có nhiều cô gái đẹp hơn em, nhưng mấy người đó có biết chăm sóc anh, có biết yêu thương anh như em không? Hay là chỉ vì anh nổi tiếng, chỉ vì tiền của anh?! Và đặc biệt, họ có biết cướp đi trái tim của anh như em không?
Bạn nghe anh nói mà ấm lòng, nước mắt chảy đầy mặt hồi nào không hay. Anh thấy vậy liền ôm bạn vào lòng, dỗ cho bạn nín. Còn bạn thì miệng liên tục nói: " em xin lỗi anh! Xin lỗi anh!"
-------------------------------------
Nhá hàng trước nè! M.n thi HK2 sao r?
BẠN ĐANG ĐỌC
|BTS x you| BTS Is Yours
FanfictionChỉ tớ cách mà cậu đã chiếm lấy con tim của BTS được ko? Truyện này mình viết cũng khá lâu rồi và hồi đó mơ tưởng bay bổng lắm, mong mọi người thông cảm :) Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Hay thì ủng hộ mình nhé Vote và follow mình nha Xin đừng mang tr...