JK là game thủ nổi tiếng. Với cách chơi thông minh, mỗi bước đi đều tính toán và sự phản xạ nhanh đã làm nên tên tuổi của JK ngày hôm nay. Với tư cách là người yêu của game thủ thì đương nhiên bạn cũng phải biết chơi game chứ, người chỉ dạy cho bạn là JK. Ngoài ra bạn cũng không ngừng học hỏi từ các gamer khác
Tức nhiên gamer và stream game không phải là nghề nghiệp chính của JK và bạn. Hiện tại anh đang là tổng giám đốc của một công ty phát hành game, chơi game là một cách JK xã stress và cũng để test game như thế nào. Còn bạn là nhà thiết kế nổi tiếng, chơi game cũng chỉ để xã stress thôi
Bình thường khi có thời gian rảnh, JK sẽ dành ra một ít thời gian để lên stream game và giao lưu với các fan. Lâu lâu anh còn đưa bạn vào stream cùng. Được JK chỉ dạy nên kỉ năng của bạn cũng không tồi. Với kĩ năng nghe cực nhạy bén của bạn kết hợp với kĩ năng phản xạ nhanh của JK, cả 2 là cặp đôi nổi tiếng trong làng gamer. Tuy vậy nhưng JK lúc nào cũng được các fangirl tặng quà, bạn không thích điều này chút nào" JK ah, anh có thể không nhận quà của mấy bạn nữ nữa được không"
Bạn tỏ vẻ mặt giận dỗi và đáng thương. JK thấy vậy liền kéo bạn vào lòng ôm" em không thích sao"
Ở bên nhau lâu nay, chỉ cần 1 câu nói của bạn JK cũng dễ dàng hiểu ra" không thích chút nào. Toàn là những chị chân dài bám theo anh để tặng quà thôi, anh sẽ bị mấy chị ấy quyến rũ và đem đi mất"
Bạn như sắp khóc đến nơi" là em ghen sao?"
" em không ghen, chỉ là sợ mất JK của em thôi"
Bạn sắp khóc đến nơi rồi. JK liền xoa đầu bạn dỗ dành" nhưng anh không thích mấy chị chân dài. Anh thích lùn lùn đáng yêu như em cơ"
" thật không"
Đôi mắt to tròn ngây thơ của bạn thật khiến người khác say đắm. Chỉ cần nhìn vào là chỉ muốn yêu chiều mà thôi. JK liền ôn nhu hôn bạn, trả lời với giọng nuông chiều" thật mà. Được rồi, anh sẽ không nhận quà nữa, ra đường sẽ giữ khoảng cách với mấy bạn fan nữ, chịu không"
JK nhìn bạn với ánh mắt vô cùng chiều chuộng. JK là đang chiều hư bạn đấy" được rồi, bây giờ chúng ta cùng lên stream với mọi người, anh sẽ nói thẳng với mọi người là từ nay sẽ không nhận quà nữa vì vợ tương lai không thích"
Nhạt, nhạt, nhạt và nhạt. Tôi thật sự không còn ý tưởng rồi:( ai có ý tưởng gì thì giúp tôi với
BẠN ĐANG ĐỌC
|BTS x you| BTS Is Yours
FanfictionChỉ tớ cách mà cậu đã chiếm lấy con tim của BTS được ko? Truyện này mình viết cũng khá lâu rồi và hồi đó mơ tưởng bay bổng lắm, mong mọi người thông cảm :) Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Hay thì ủng hộ mình nhé Vote và follow mình nha Xin đừng mang tr...