V

727 52 0
                                    

Nhưng anh lại không....
————————————————
Em còn nhớ cái lúc em còn là sinh viên năm nhất, còn anh là sinh viên năm 3. Em đỡ vô tình va vào anh khiến ly cà phê trên tay đổ hết vào cái áo sơ mi trắng của anh. Em tưởng anh sẽ quát cho 1 trận, nhưng anh lại không...

Em là 1 cô gái không xinh đẹp cũng chẳng giỏi làm việc nhà, nhưng lại đem lòng yêu 1 chàng trai tài giỏi. Em đã quyết định tỏ tình anh, cứ nghĩ rằng sẽ bị anh từ chối, nhưng anh lại không...

Chiếc áo sơ mi trắng đắt tiền anh vừa mua, em đã đem giặc nó cùng với những chiếc áo có màu làm nó bị lem màu. Em sợ anh sẽ đánh em, nhưng anh lại không...

Anh bảo anh phải đi gặp đối tác bên Mỹ, 1 tuần sau anh sẽ về. Em đợi anh, cứ nghĩ đến cảnh sau 1 không gặp nhau anh sẽ nhớ em như thế nào? Gầy đi hay mập lên khi không có em bên cạnh? Anh bảo khi đến nơi anh sẽ gọi cho em, nên em đã chờ đến tận 12h đêm. Cứ tưởng anh bận, hôm sau anh sẽ gọi lại, nhưng anh lại không...
Cô trách thầm anh sao lại không gọi, nhưng cứ nghĩ là anh bận nên không gọi được, dù gì tuần sau cũng được gặp anh
Hôm nay là ngày anh về, em nấu rất nhiều món anh thích rồi đợi anh về, nhưng anh lại không...

Thật ra... chuyến bay hôm đó gặp bão lớn và rồi, chiếc máy bay đã bị rơi xuống 1 dãy núi và nó... mang theo cả người em thương...

|BTS x you| BTS Is YoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ