[1]Outing

21 2 0
                                    

Yassy Pov:

Hi I'm Yassy Montreal, 20 years of age a College student in Supreme Academy.
I have a Brother and Sister.
Yves Montreal is my Younger Brother, Yvonne Montreal Is my Older sister. Our Parents are Hopenjoy Montreal and Edward Montreal.

Andito ako ngayon sa Flat ni Rhein, She's my friend and we're planning for outing with our friends.
Dito na ako matutulog tutal bukas naman na yung outing na pinlano namin.

Oo bukas agad ganyan kami ka excite, Di kase bomba mga kaibigan ko G sila parati.
Andito ako ngayon sa Guest Room ng bahay nya, and It's so boring here so ang ginawa ko pumasok ako ng banyo at naligo.

Now I'm ready. I'm going to A-Club malapit lang naman yun dito sa village nila Rhein so I get my purse and nilibas ko ang susi ko, Let's the party begin!
-
A-Club

Andito ako ngayon sa isang VVIP room alone, tutunggain ko na sana ang laman sa baso ko pero wala na itong laman, pati ang Bote ng Alak ay ubos na rin.

Ting, Ting, Ting, Ting, Ting
Limang beses kong pinag pipindot ang bell na nasa ibabaw ng table nato yun yung ip-press if may follow up order or may oorderin ka.

Nakita kong pumasok ang isang matangkad, Maputi, Malaki ang katawan, pero hindi ko maaninag ang mukha nya dahil Naka Cup sya, Nakakadagdag gwapo sakanya ang mga Adams Apple nya, Fitted shirt at apron. He look, Looks like my Future Husband... Charot!

"Anything madame?" Ow! what a husky voice, pakiramdam ko umakyat ang buo kong dugo sa mukha ko naiinitan ako.

"One bottle of this one please" Malanding angat ko pa sa bote na hawak ko.

"Wala na po ba madame?" Tanong nya pa.

"One more thing" I bite my lower lip "Can you take off your cup?" I ask.

Then dahan dahan nyang tinanggal ang cup na suot nya. Ganun nalang ang gulat ko ng tumambad sa harapan ko ang mukha ng mapapang-asawa ko, charot ulit!
Ang gwapoooo!

"Hmm?" Taas kilay na tanong nya. Shit nakakahiya!

"I'm Yassy Montreal" Tumayo ako at inilahad ang kamay ko.

"I'm Zeus Ashton the owner of this Club, It's my Pleasure to meet one of the heirs of Montreal." Naka ngiting sabi nya.

"Ow I think I'm not one of the heirs" Natatawang sabi ko. "If you're not busy can you accompany me?" Malanding sabi ko habang dahan dahang umuupo.

"Oh yes Madame. Magpapalit lang ako" Nakangiting sabi nya. "So una na ako?" Tanong nya habang naka turo pa sa pinto.
Tango lamang ang naisagot ko sakanya.
"enjoy your stay" Naka ngiting sabi nya bago umalis.

Mukhang magiging maganda ang simula ng gabing ito ah?

Nilabas ko ang Phone ko at nag Picture.
oops nakalimutan ko. Naka Black Fitted dress nga pala ako na hangang legs lang And I feel so hot right now.

I looked at my picture 'oh what a nice smile' sabi ko sa sarili ko, sana in and out ganyan ang mood ko, lagi lang masaya mukha pang walang problema.

'I miss my family' bulong ko sa sarili nag babagya ng pumatak ang mga luha ko ng may marinig naman ako tatlong katok sa pinto.

iniluwa ng mahabaging pinto ang isang napaka kisig na nilalang, charot Hahaha!
I saw Zues wearing a black Polo and dirty white pants, naka tanggal pa ang dalwang butones ng Polo nya kaya mas lalo pa syang nag mumukha hot, ngayon mukha na sya talagang Bussines man.

The Flirtatious PersonWhere stories live. Discover now