Chương 4: Cãi nhau

10 2 0
                                    

- ' Haizzz... sao mệt quá vậy' Tuệ Thứ bi ai kêu than , thật là hành chết cô mà . Công việc gì đâu mà chạy đi chạy lại ngược xuôi đủ kiểu,nào là các cuộc fanmeeting ở tận Thượng Hải xa xôi,... rồi các show truyền hình thực tế .Quay đi quay lại đã đến nửa đêm , Tuệ Thứ than vãn còn đâu những ngày cô được tự do bay nhảy, cùng với Mao Đàn đi xung quanh uống trà sữa , ngắm trai đẹp rồi ăn ngon ngủ sớm . Haizzz tất cả đã hết thật rồi , số phận ăn chơi của cô đã chính thức kết thúc từ khi cô trở thành quản lý của Hạ Băng. Tuệ Thứ đã nhận ra rằng cô thương bố mẹ cô rất nhiều vì họ đã làm lụng vất vả mà nuôi cô lớn . Đúng là một khi đi làm thì sẽ đánh dấu mức trưởng thành của con người
Thấy cô than vãn không thôi , Hạ Băng liền thích thú chọc vào đầu nhỏ của cô và nói :
- " Sao vậy mới làm việc được một tuần thôi mà , sao trông em ủ rũ như sắp chết vậy"
-" A .. a chị Hạ Băng , chị trình diễn xong rồi sao, để em lấy nước cho" Tuệ Thứ ngạc nhiên khi thấy Hạ Băng đứng ngay cạnh mình, cô cuống quýt đi tìm chai nước lạnh . Bộ dáng bây giờ của cô trông thực mắc cười . Hạ Băng cười nhẹ khi thấy cô quản lý của mình đáng yêu như vậy , khẽ lên tiếng :
-" Nè Minh quản lý , không phải trong hồ sơ xin việc của em nói em có thể lực rất tốt sao , cả ngày chỉ chụp hình với quay chương trình thôi mà sao đã mệt vậy . Hửmm"
Tuệ Thứ đơ luôn , từ tuần trước bắt đầu đi làm trong đầu cô đã không xuất hiện khái niệm hồ sơ xin việc rồi, vậy mà giờ đây lại tồn tại cái gọi là hồ sơ trong đó còn điền cô có thể lực tốt ??? Tuệ Thứ liền nghĩ ngay đến chị hội trưởng fanclub , chắc chắn cái này do các chị sắp xếp rồi , cô phải công nhận mức độ chém gió đổ nhà của các chị ghê gớm thật .
Thấy Tuệ Thứ đơ người Hạ Băng không khỏi phì cười , con người cô trước đây luôn lạnh nhạt nhưng từ khi có cô quản lý dễ thương này Hạ Băng có vẻ đã cười nhiều hơn . Điều này chắc hẳn các nhân viên làm việc trong đài truyền hình cũng biết Hạ Băng gần đây cười nhiều hơn . Đương nhiên điều này Vương Tử Thiên cũng biết . Anh đứng ngoài cửa phòng nãy giờ lén nhìn vào bên trong ( chồi ôi còn đâu là hình tượng nam thầnđẹp trai nữa chứ , ai lại rình trộm con gái người ta như vậy )
Vương Tử Thiên tức giận khi thấy Hạ Băng của anh cười với con người kia, anh đạp cửa xông vào ,ánh mắt căm tức nhìn Tuệ Thứ . Cả cô và Hạ Băng bỗng chốc hoá ngạc nhiên nhưng nhanh chóng hai người đã lấy lại vẻ mặt bình tĩnh .
Vương Tử Thiên ghen tuông đầy mặt mạnh mẽ kéo Hạ Băng về phía mình sau đó quát Tuệ Thứ :
-" Nè cô kia coi chừng tôi đó ,đừng có động vào Tiểu Băng xinh đẹp của tôi"
Nghe đến đây cả hai đều nhịn cười . Ai ngờ đường đường là nam thần quốc dân được cả nước yêu mến lại đi ghen vớ vẩn với một nữ quản lý nhỏ bé dễ thương.
Hạ Băng véo tay anh nói :
- " Anh điên à , Tuệ Thứ là quản lý của tôi , cùng là con gái nữa nên nói chuyện rồi cười với nhau thì có gì lạ . Anh ghen hơi quá rồi đó"
Nghe xong câu này , Tuệ Thứ không thể không nhịn cười được nữa , cô thầm nghĩ chuyện này mà kể cho các chị trong CLB chắc cười chết mất .
Vương Tử Thiên thì ngược lại mặt anh xuất hiện mấy vạch đen . Anh nói to như sắp hét lên :
-" Được , anh cho em thấy . Thái Dạ Minh cậu vào đây"
Cái tên Thái Dạ Minh nhẹ nhàng lọt vào tai Tuệ Thứ ,cô bất giác ngớ người một lúc , hai mắt mở to hơn , bộ óc bắt đầu tua lại kí ức xưa
" Nè Tiểu Tuệ , cậu thấy anh chàng này như thế nào" giọng nói nhẹ nhàng của Mao Đàn hỏi cô , tay cô ấy cầm chiếc điện thoại có hình của một anh chàng.
-" Cũng thường thôi" Cô hờ hững đáp lại mắt không nhìn vào màn hình điện thoại .
Đó là khoảng thời gian một năm trước khi cô còn đang học năm cuối cao trung , cô và bạn thân Mao Đàn thường xuyên trò chuyện về các nam thần tượng bấy giờ .Lúc đó cô đang ôn thi cho một bài luận văn thì Mao Đàn đột nhiên mở bài của một thần tượng nào đó cho cô nghe . Chất giọng trầm ấm của ca sĩ đó cùng ca từ ngọt ngào đã ghi vào não bộ của cô . Phải nói bài hát đó thật sự rất hay . Nhưng Mao Đàn lại nghĩ khác cô , cô ấy cho rằng người hát bài này mới đáng chú ý . Người đó chính là Thái Dạ Minh , còn bài hát đó chính là bài debut của anh . Năm đó vì cô mải ôn thi nên không để ý anh chỉ nghe các bạn kể rằng anh ấy là con nhà danh gia vọng tộc , sở hữu nét đẹp trời phú, tài năng vẹn toàn không ngờ lại trở thành một idol"
Đến tận bây giờ cô mới được nhìn anh ,chiêm ngưỡng vẻ đẹp của anh mà không phải qua màn hình điện thoại nữa , là trực tiếp nhìn .
Thái Dạ Minh bước vào trong phòng một cách bình thản và nhẹ nhàng, tay anh cầm theo chiếc laptop loại mới phát hành .( đúng là xịn xò he , ta đây muốn còn không được )
Đôi mắt phượng dài híp nhẹ nhìn xung quanh căn phòng một lượt , Dạ Minh chậm rãi lên tiếng :
-" Tiểu thư Hạ Băng , gần đây có vài tin đồn không hay xuất hiện mà nội dung chủ yếu chỉ trích em .  Em muốn biết đó là gì không ?"
-"Ừm" Thanh âm của Hạ Băng vô cùng bình thản , dường như đối với cô chuyện này xảy ra khá thường xuyên , trở thành một Idol là sẽ bước vào con đường đầy rãy những nguy hiểm nên phải có một tâm lý vững vàng để sẵn sàng đối mặt .
Khoé môi của Thái Dạ Minh bất chợt cong lên thành một đường đẹp . Anh thực sự rất thích thái độ bình tĩnh này cũng như con người lạnh lùng của cô . Anh ước nếu có thể Lưu Hạ Băng chắc chắn là của anh nhưng tiếc rằng cô ấy lại là của tên ngu ngốc đần độn đằng kia rồi .
Anh nhẹ nhàng mở máy laptop  , những ngón tay trắng muốt thon dài tinh tế như đang nhảy múa trên bàn phím vậy . Đôi tay đẹp như vậy khiến Tuệ Thứ không khỏi ước ao . Cô bất chợt nhìn xuống đôi bàn tay của mình và thầm ghen tị.
-" Được rồi vào vấn đề chính nhé . Hạ Băng gần đây có tin đồn rằng tình cảm giữa em và Tử Thiên bị dạn nứt , lý do thứ nhất do có phóng viên chụp được cảnh Tử Thiên và bạn gái cũ qua lại , còn thứ hai là do em đó . Có bằng chứng cho rằng em đang bao nuôi một vị tiểu thư nào đó và em hiểu đó , công chúng sẽ nghĩ em và vị tiểu thư kia có tình cảm . Vậy hai lý do trên chính là nguyên nhân trực tiếp khiến người ta tin rằng em và Tử Thiên đang rạn nứt tình cảm." Dạ Minh nghiêm giọng giải thích , ,
Bầu không khí trong phòng thay đổi hẳn , nét mặt của từng người biến sắc . Chợt Hạ Băng cười nhẹ , bàn tay thon dài tinh tế hất nhẹ mái tóc tím thanh nhã , nhẹ nhang cất tiếng hát: "No body can't understand me without you"
-"Phải không anh Tử Thiên , đó là câu mở đầu cho bài hát của anh mà , tôi cảm thấy anh viết nó hình như dành tặng cho người mình yêu thì phải . Rất ý nghĩa đó" Hạ Băng mỉm cười một cách tự nhiên , hai mắt híp lại tạo nên sự đáng yêu vô cùng .
-" Ờ" Vương Tử Thiên giọng trầm hẳn xuống , hàng lông mày nhíu lại cùng với đôi mắt trùng xuống .Anh đang chìm trong suy tư đầy lo âu của chính mình .
Tình yêu mà anh dành cho Hạ Băng suốt 5 năm trời giờ lại bị cô phũ lại như vậy quả thực rất đau . Chẳng nhẽ cô không tin anh sao , tình cảm giữa anh và Chu Tuyết Nhan đó chỉ là một hiểu lầm . Đó là màn kịch được gây dựng lên từ bọn người của Phong Viễn . Chúng tạo cơ hội cho Chu Tuyết Nhan cùng đóng với anh một vai diễn rồi tạo scandal rằng anh có hành động sàm sỡ bạn diễn Chu sau đó bắt anh phải chịu trách nhiệm
Âm mưu đó thật thâm độc , bọn chúng được lợi còn anh thì chỉ được hại , thậm chí còn làm tổn thương cả Hạ Băng nữa .Ngẫm lại đủ chuyện mà bọn Phong Viễn làm thực sự chỉ khiến anh tức điên .
Sự tức giận truyền xuống nơi bàn tay hoá thành nắm đấm . Anh cuộn chặt tay mình , cả người run lên , mạnh mẽ nhìn về phía của Hạ Băng mà nói :
-" Hạ Băng , em phải tin anh , anh và cô ta không có qua lại , mà lỗi có khi tại em đó . Tin tức em bao nuôi một vị tiểu thư thì sao , rốt cuộc vị đó là ai chứ . Tin đồn chúng ta đang mất dần tình cảm đang rầm rộ ngoài kia mà em còn cười cười nói nói với con nhỏ đáng ghét này được sao . Bộ  em không có chút trách nhiệm nào sao vậy"
-" Vương Tử Thiên , anh im đi .Mong anh đừng xúc phạm quản lý của tôi như vậy ." Thanh âm của Hạ Băng run rẩy , dường như đang kìm nén nước mắt . " Minh Quản lý chúng ta về thôi"
-"Dạ vâng" Tuệ Thứ nhanh chóng mang hành lý của Hạ Băng đuổi theo sau , không khỏi quay lại lườm Vương Tử Thiên một cái .
 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình yêu giới idols- Phương San San19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ