Giới thiệu nhân vật :
- Nam chính : Thái Dạ Minh , 24 tuổi , là một idol nam nổi tiếng nhất nhì của làng giải trí xứ Trung . Anh nổi tiếng với tài năng ca hát và diễn xuất cộng thêm việc anh có xuất thân giàu có là đại công tử của Thái gia. Anh là người rất nghiêm túc trong công việc , là người có cái tôi cao và vô cùng kiêu ngạo lạnh lùng.
Nữ chính : Minh Tuệ Thứ , 19 tuổi là một sinh viên đại học của trường đại học nghệ thuật Bắc Kinh vì vô tình mà trở thành thực tập trợ lý của nữ idol nổi tiếng nhất xứ Trung. Tính tình ngốc nghếch nhưng rất dễ thương hay bị lừa .
Nam phụ : Vương Tử Thiên , 25 tuổi là idol có độ nổi tiếng nhất xứ Trung được mệnh danh là Vương ảnh đế . Tính cách khá nhây lăng nhăng thích lừa nữ chính nhưng trong chuyện tình cảm thì vô cùng nghiêm túc .
Nữ phụ : Lưu Hạ Băng , 20 tuổi . Từ nhỏ đã được rèn luyện trở thành idol , là một idol nữ nổi tiếng nhất nhì xứ Trung được mọi người hầu hết yêu quý được mệnh danh là Nữ hoàng ngôi sao thế hệ mới . ( Tuệ Thứ là trợ lý của cô ấy).Tính cách hơi lạnh lùng .
Dàn nhân vật phụ khác :
Nam:
- Diệp Thần Vũ ,21 tuổi cũng là một idol trong làng giải trí xứ Trung bạn thân của Hạ Băng . Tính cách rất dễ thương hiền lành . Nghệ danh : Ran .
- Ngân Mạnh Phong , 26 tuổi , là con lai Trung , Nhật hoạt cũng là một idol hoạt động ở cả hai nước , bạn thân của Tử Thiên và Dạ Minh . Tính cách nhây vô cùng lăng nhăng trước mặt người quen còn trước mặt người lạ thì rất công tử .
Nữ:
- Nhóm nhạc I:MUL :
+ Thái Bảo Ngọc , 18 tuổi là em gái ruột của Thái Dạ Minh . Là thành viên của nhóm nhạc nữ I:MUL . Yêu đơn phương Vương Tử Thiên.
+ Dương Tiểu Nhã ,21 tuổi . Là thành viên nhóm nhạc nữ I:MUL . Là một cô gái hiền lành .
+ Cố Khả Khả , 22 tuổi . Là thành viên nhóm nhạc nữ I:MUL . Là chị em thân thiết với Bảo Ngọc yêu thầm Dạ Minh.
+ Phương Tử Du , 20 tuổi . Là thành viên nhóm nhạc I:MUL . Là một người luôn bình tĩnh quan tâm đến mọi người .- Diễn viên : Chu Tuyết Nhan , 23 tuổi . Là bạn gái tin đồn cũ của Vương Tử Thiên .
Sau này sẽ còn nhiều nhân vật phụ khác nữa bây giờ mình chỉ kể những nhân vật chính này thôi .
Mong mọi người ủng hộ chuyện cho mình nhé . Cảm ơn nhiều ^.^
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu giới idols- Phương San San19
RomansaĐây là chuyện tình của những Idol nổi tiếng xứ Trung . Mặc dù có bị cấm đoán hay vướng phải những scandal thì họ vẫn gạt bỏ để trao cho nhau tình cảm trong sáng nhất . Nam chính tuy kiêu ngạo nhưng vẫn thương yêu nữ chính ngốc nghếch Thể loại : ng...