Kí túc xá của BLACKPINK
4.30 am, 1/1/2019CẠCH
"... Giờ chị mới chịu mở cửa sao?"
" Thật xin lỗi em..."
" Em đã nghĩ là chúng mình đã bàn kĩ về việc này cơ mà?"
" Chị biết, chỉ là chị vẫn không chịu được, thế nên đành phải vào phòng giải tỏa thôi..."
" Chichoo à, chị làm em lo lắm đấy."
" Quả cầu tuyết..."
" Em biết, không trách chị đâu, lần sau sẽ lại tặng chị một cái tuyệt hơn nhiều."
" Không cần đâu."
" Thế chị muốn gì?"
" Hai ngày nữa thôi, em biết đấy, tặng em cho chị đi, được không bé cưng?
" Chả phải đã tặng em cho chị bao năm qua rồi sao?"
" Haha, được rồi. Nhưng chị hỏi này, có nhất thiết em phải làm thế không? Chúng ta có thể mua hết mọi tin tức đó và giấu nhẹm nó xuống cơ mà...?"
" Em biết. Nhưng làm thế cánh báo chí và những nguồn tin ấy sẽ nghi ngờ đấy, khi đó càng khó khăn hơn."
" Thế bây giờ kết quả em hài lòng chưa, Jendeuk?
" Tất nhiên, cổ phiếu của YG đã giảm mạnh, các vị cổ đông có lẽ đang tức giận lắm đây."
" Quả nhiên là em."
" Bọn họ muốn chia cắt chúng ta thì không dễ tí nào đâu. Để họ nếm trải sự tức giận này một chút, sau đó họ sẽ liền mất niềm tin ở nhau. Và từ bỏ cái ý định chia cắt điên khùng đó."
" Được rồi Jendeuk à, chị nhớ em chết mất. Lại đây cái nào."
" Em cũng nhớ chị rã rời, Chichoo của em ạ."
--------------------------------------------------------
Diễn đàn X
Bài đăng ngày 2/1/2019 lúc 16 giờ 32 phút
Đăng bởi tài khoản: GodJJforlifeTrời mọi người ạ, người Jennie Kim cặp kè chả phải cậu Kim Jongin đâu mà là một người khác. Và danh tính người đó sẽ khiến mọi người bất ngờ đến ngất đi đấy. Tất cả đã được sắp đặt cả rồi... Người đó gần gũi cô ấy còn hơn cả "cậu bạn trai" hiện giờ. Tôi đang bấn loạn lên hết cả đây. Tôi muốn nói cho mọi người biết lắm nhưng tôi cần xác minh vài thứ. Hẹn mọi người lúc 21 giờ tối nay.
(Bài viết hiện tại đã bị xóa bởi quản trị viên: |jsk.jj|. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tài khoản này.)
--------------------------------------------------------
14.53 pm, 3/1/2019
" Xem chừng những tên đó đánh hơi cũng nhanh lắm đấy. "
Vừa bỏ điện thoại xuống có vài tiếng thôi mà Jisoo không ngờ được rằng chuyện tình của mình đã suýt bị lộ. Nhưng Jennie của chúng ta đâu mảy may quan tâm chuyện đó, bằng chứng là em vẫn thản nhiên gối đầu trên bụng của chị bạn gái mình và nhăm nhi ngon lành chiếc kẹo mút.
" Thì làm sao chứ? Khi nào lộ thì mình tính tiếp thôi. Nếu không phải vì chị, vì Chaeyoungie và Lisa thì em đã sớm công bố cho họ biết rồi. Lúc đấy thì cần gì phải diễn cái vở kịch nhảm nhí ấy."
" Theo em thì chị có nên xóa luôn cái tài khoản nhiều chuyện ấy không nhỉ? Với cả stalkingJ1601 nữa, cái acc đó cũng biết khá nhiều đấy."
" Chị muốn sao cũng được, nhưng acc stalkingJ1601 là của em tạo đấy. Chị mà xóa thì đi mà ra sofa nằm đi."
" Hửm? Của em à, cục cưng? Thế thì không xóa đâu, nhưng em tại sao phải làm vậy chứ? Tính làm hoang mang dư luận à?"
" Chichoo của em thông minh quá đi. Em chỉ cảm thấy tội lỗi khi những người yêu thương chúng ta, đặc biệt à những master-nim của hai đứa mình phải đau khổ, thất vọng về tin tức này. Em nghĩ họ cần một ít hi vọng để tiếp tục. Họ là master-nim cơ mà, có lẽ đã biết trước cả rồi, nên em muốn an ủi họ một chút. Với cả không hẳn đó là acc của em nữa."
" Ý em là sao, Jendeukie?"
" Acc đó vừa bị tên nào hack hai ngày trước. Trước khi tin tức được công bố. Hắn có lẽ thật sự hiểu biết về chúng ta."
---------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| • Em à? •
FanfictionEm à? Chị mệt mỏi lắm rồi. Chúng ta bỏ qua hết đi được không? Nhân vật: Kim Jisoo × Jennie Kim Tình trạng: Đã hoàn Độ dài: 12 chương