Giải thích

5K 253 6
                                    

Để tránh việc các bạn bị rối thì mình sẽ giải thích một chút:

● Vào khoảng năm 2015, Rosé và Jisoo tạo ra diễn đàn X, và chỉ có Jisoo làm quản trị viên, Rosé không làm gì cả.

● Trong khoảng thời gian đó, Jisoo và Jennie cũng không còn là chị em bình thường, tức là đã chính thức quen nhau.

● Sau đó Jennie có acc ở trên diễn đàn là stalkingJ1601.

● Một thời gian sau khi cả hai biết YG định chia cắt thì trở nên kì quái.

● Cả hai quyết định là sẽ đấu với YG bằng cách tạo ra tin tin tức hẹn hò

● Lúc này cả Lisa và Rosé đều cảm thấy hai chị mình kì lạ nên đã đi tìm hiểu.

● Rosé quyết định trở về diễn đàn và lấy acc của Jennie trước đó để đánh lạc mọi người theo kế hoạch của Jisoo và Jennie. Nhưng cái Rosé không ngờ là việc hai chị đã nhờ Dispatch ra tay nên vào ngày 1/1/2019 cả Rosé và Lisa đều hụt hẫng.

● Lisa có phần chậm trễ hơn. Lisa chỉ tìm trên web và suy luận được K là Jisoo nên đã hí hửng đi báo với Rosé mà ngờ đâu Rosé biết lâu từ trước, thậm chí còn là người tạo ra K. Lúc đầu Lisa đã nghĩ nếu tìm ra K thì sẽ kiên quyết bảo vệ hai người nên những dòng nghiêng đậm ở chương Jennie Kim? chính là lời của Lisa


● Về hai chương đầu, vì sao Jennie và Jisoo là những người lên kế hoạch, chắc chắn đã lường trước được việc đó mà vẫn đau khổ thì xin thưa, dù biết trước như thế nhưng khi yêu nhau chắc chắn chuyện này sẽ rất đau lòng nên cả hai đều suy sụp trong thời gian đầu, nhưng đã bình tĩnh hơn.

● Rosé và Lisa dù cùng thời điểm nhìn ra sự khác lạ của hai chị và có ý định cùng nhau tìm ra. Nhưng hai người vẫn đơn thân độc mã tự bản thân tìm kiếm nên Lisa đã chậm hơn Rosé.

● Tài khoản lúc đầu của Jennie ( sau là của Rosé) : stalkingJ1601
    Tài khoản sau của Jennie: Jforjsk
    Tài khoản của Jisoo: jsk.jj

Ngoài ra nếu còn thắc mắc nào thì các bạn có thể bình luận để mình giải đáp. Cứ thẳng thắn góp ý để mình có thể chỉnh sửa. Xin cảm ơn các bạn.

|JENSOO|  • Em à? •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ