K?

4.4K 359 3
                                    


Diễn đàn X
Bài đăng ngày 5/1/2019 lúc 23 giờ 17 phút
Đăng bởi tài khoản: stalkingJ1601

Xin chào, tôi muốn chia sẻ với mọi người một chút thông tin mà tôi đã thu thập được về K. Khó khăn lắm mới kiếm được đấy, nên mọi người muốn lưu giữ thì lo mà cap màn hình lại sớm chút, chả biết được khi nào tài khoản này sẽ bị bốc hơi đâu.

Về tên thì K mang họ Kim. Tất nhiên thôi, vì là người của Kim gia mà. Tên thì tôi chả biết đâu.

Tuổi của K cũng chỉ khoảng từ 20 cho đến 30 trở xuống. Nên mọi người chả cần phải lo lắng về việc Jennie của chúng ta được bao nuôi bởi lão già bụng phệ, đầu hói nào nhé.

Tiếp đến, về công việc thì có lẽ cũng làm trong giới giải trí đấy, nhưng đằng sau đó thì nắm trong tay khối tài sản thừa kế khổng lồ của gia đình mình. Nói chung, các Jen stan à, về Kim Jongin thì mấy cậu có thể lo lắng cho tương lai của Jennie Kim. Nhưng trong tay của K rồi, thì một chút tổn xước Jennie cũng không bao giờ có đâu.

Cái này thì dành cho các fangirl của K. K của chúng ta thích đọc sách, ngoài ra có khiếu sáng tác nhạc cũng ở dạng tốt. Là một người biết quan tâm, dịu dàng, ôn nhu. Có ai thắc mắc vì sao tôi biết không? Căn bản là dù tôi không biết K, nhưng có nhìn thấy được K cùng Jennie đi với nhau (dù cho K che kín mít). K hết sức là cưng chìu Jennie nên các bạn đừng lo lắng quá.

Hình ảnh sau đây chính là K, ảnh được đăng tải bởi tài khoản riêng tư của Jennie. Với caption là:

" with JK 💋 "

Tất nhiên là Jennie rất thông minh khi chỉ chụp mỗi bàn tay của K

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tất nhiên là Jennie rất thông minh khi chỉ chụp mỗi bàn tay của K. Và với vốn liếng kể từ khi bắt đầu theo chân Jennie thì mong các bạn có thể cùng giúp tôi tìm ra K.

----------------------------------------------------

Lượt thích: 104k
Bình luận tiêu biểu:


Soooohitddudu: ay chẳng phai K là Jung Kook của BTS hả? Nhìn cap mà xem JK cơ mà
Gshdb: m điên à? Có mỗi tên Jung
Kook viết tắt là JK sao?
Comeherewithme: là nữ, đây chả phải nam đâu. Jennie Kim chả có thích đàn ông haha.
Hiển thị thêm
104k likes

Roseismywife: dù ai nói gì đi nữa Jensoo đối với t real nhất cõi đời
98k likes

Playboy: tuyệt thế thì phải là của t chứ nào của ả Jennie đấy haha
Heoljsvb: tởm vl
Jlkabbb: ảo tưởng hả cậu bạn
Jforjsk: chả tới lượt m ăn đâu, thằng chó chết ㅋㅋㅋ
Slimhdgn: mấy thanh niên này cứ mơ mộng nhỉ.
Hiển thị thêm
88k likes

Gumgumbaby: chời ơi t với K là một cặp nè 😌
Jforjsk: mơ hả mẹ trẻ?
jsk.jj: hahahahahahahahaha 😃
StalkingJ1601: woa
Hiển thị thêm
73k likes

Hiển thị thêm

----------------------------------------------------

Lộ rồi kìa,
|

|

|

|

|

|
Peek a boo.

|JENSOO|  • Em à? •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ