Chương 128:
Một người trưởng thành, nhiều khi đều là trong lúc vô tình hoàn thành.
Dung Tấn trước kia cảm thấy mình là chứng kiến Trì Phỉ Nhiên nhập vòng về sau tất cả, nhìn xem hắn trưởng thành, thậm chí là mang theo hắn trưởng thành.
Hắn cho là mình đem đây hết thảy cải biến đều rõ ràng ghi tạc trong đầu, là chứng kiến đây hết thảy người.
Thế nhưng là giờ phút này, Dung Tấn như cũ có loại giật mình cảm giác, thời gian thứ này thực sự là quá mức giảo hoạt, nó để người cảm thấy mình đã thấy toàn bộ, nhưng lại sẽ tại cái nào đó bỗng nhiên thời khắc, nói cho ngươi, không phải, xa xa không chỉ những cái kia.
Chính là như vậy đột nhiên, cho hắn kinh hỉ.
Bên ngoài tuyết còn tại hạ, hạ hí Trì Phỉ Nhiên bị Dung Tấn theo ở phòng nghỉ trên ván cửa thân, chắn gió rèm không có buông xuống, gió lạnh từ phía sau khe hở thổi vào.
Nhưng hai người kia không có người nào cảm thấy lạnh, lửa giống như là từ thể nội bốc cháy lên đồng dạng.
Răng môi tách ra thời điểm, hô hấp đều là nóng bỏng.
Trì Phỉ Nhiên cùng Dung Tấn chóp mũi chống đỡ lấy chóp mũi, ánh mắt đụng vào nhau, đúng là nhịn không được đều cười lên.
Tại đoàn làm phim bên trong có cử chỉ thân mật, tổng tránh không được có loại cảm giác nguy hiểm, nhưng nương theo lấy loại nguy hiểm này cảm giác, còn có khẩn trương kích thích.
Giống như là ăn trộm đường, loại kia ngọt chỉ có chính mình mới biết được.
Dung Tấn không có tại đoàn làm phim ở lâu, ngày hôm sau buổi chiều liền đi, hai ngày một đêm, Dung Tấn bao nhiêu còn muốn cùng đoàn làm phim bên này đạo diễn cùng nhà sản xuất loại hình hàn huyên một chút, Trì Phỉ Nhiên quay chụp cũng không có ngừng.
Cho nên bọn hắn ở chung thời gian nhưng thật ra là rất có hạn, nhưng người nào cũng không có phàn nàn cái gì, tương lai còn rất dài đâu, không vội mà như thế một hồi.
Đợi đến gặp lại thời điểm, đã là nhanh lúc sau tết, Trì Phỉ Nhiên phần diễn hơ khô thẻ tre thời gian bỉ dự tính muốn sớm, hắn lấy cớ muốn đuổi về nhà ăn tết, trong đêm liền trở về nhà.
Dung Tấn so với hắn sớm hai ngày kết thúc quay chụp, Trì Phỉ Nhiên vào cửa thời điểm, liền nhìn Dung Tấn chính đang bận việc, tạp dề cũng còn không có hái xuống, nhìn hắn mở cửa đi vào, liền tự nhiên quá khứ nhận lấy hành lý.
Trì Phỉ Nhiên lúc đầu cho là mình cũng có thể đến cái đột nhiên tập kích đâu, nhưng nhìn Dung Tấn bộ dạng này, rõ ràng là đã sớm biết.
Một phương diện bởi vì dự định thất bại, ít nhiều có chút tiểu thất vọng, một phương diện khác, loại này mở cửa liền có người đang đợi mình cảm giác, lại tốt có chút không cách nào hình dung.
YOU ARE READING
Không hồng liền phải thừa kế gia nghiệp [ trọng sinh ]
RomanceTác giả: Trường sinh quân Văn chương điểm tích lũy: 1,513,453,440 Văn án Trọng sinh Trì Phỉ Nhiên, vì bảo mệnh trơn tru lăn tiến giới giải trí. Vừa cùng ảnh đế Dung Tấn hợp tác một thanh, liền bị không hiểu xào CP. "Các ngươi nhìn Nhiên Nhiên...