Chương 67:
Ghen tị xong mèo về sau, nên làm chính sự còn phải làm.
Trì Phỉ Nhiên nghĩ nửa ngày, quyết định vì yêu sáng tác bài hát, đem tâm tình đều viết xuống đến, có thể cho Dung Tấn hát kia là tốt nhất, Dung Tấn nếu là không hát, hắn liền tự mình hát.
Sau đó tìm cơ hội cho đến cái tình ca hiện trường bản, nói không chừng bầu không khí một tốt, chuyện này liền thành đâu!
Trì Phỉ Nhiên đối chuyện này thái độ vẫn là rất tích cực lạc quan, hắn cảm thấy không lạc quan điểm không được, nếu là ngay cả hắn đều đối chút tình cảm này không lạc quan, vậy bọn hắn hai còn có thể có cái gì hi vọng a!
Cho nên Trì Phỉ Nhiên quyết định hảo hảo viết tình ca, trước cho mình làm đủ làm nền, tóm lại không thể để cho Dung Tấn cảm thấy mình là tiểu hài tử nhất thời hưng khởi, sau đó vững vàng, đem người cầm xuống.
Nói làm liền làm, Trì Phỉ Nhiên năng lực hành động siêu cường, cầm giấy bút ra liền bắt đầu làm việc
Có thể là tình cảm đúng chỗ, lần này hắn thật sự là linh cảm như suối tuôn, kia sáng tác hiệu suất quả thực dọa người.
Hắn bên này vùi đầu làm sáng tác, chuẩn bị qua cái phong phú song trứng ngày nghỉ, trong nước Weibo bên trên lại là cũng đã nổ tung một đợt.
Không phải là bởi vì khác, mà là tết nguyên đán cùng ngày, « hiệp cốt » nam nhân vật nữ chính định trang chiếu cũng ban bố!
Lúc đầu toàn bộ đoàn làm phim trải qua một tuần nhiệt độ làm nền, chú ý độ liền đã phi thường cao, chớ nói chi là diễn viên trong ngoài rõ ràng treo Bàng Văn cùng Dung Tấn danh tự, cảm giác này liền cùng ở phía trước treo cái cà rốt giống như.
Dung Tấn cùng Bàng Văn phấn, tại đến đoàn làm phim cố định tuyên bố ảnh sân khấu thời gian trước đó, liền đã canh giữ ở Weibo giao diện, thời khắc chuẩn bị cho mình thần tượng ngay lập tức đem nhiệt độ cho chuyển.
Bàng Văn hai năm này phát triển tình thế mạnh mẽ phi thường, cầm phi thiên thưởng bóng dáng về sau, lập tức liền cùng cùng thời kỳ các nữ diễn viên kéo ra cấp độ, nhân khí chính là đỉnh phong thời điểm, bằng không thì cũng không tới phiên nàng cùng Dung Tấn cộng tác diễn nhân vật nữ chính.
Mặc dù hai người trong phim ảnh là thật có thể nói là cái rắm tình cảm hí đều không có, nhưng kịch phương vẫn là chuẩn bị muốn đem cái này chuyện xấu hơi xào một xào, dù sao nhiệt độ chê ít.
Trước đây kỳ tuyên truyền mang lên nhiệt độ, chờ quay đầu tất cả đều là vàng ròng bạc trắng phòng bán vé, cũng không phải cái gì kéo giẫm, liền phát điểm lập lờ nước đôi, tiến có thể công lui có thể thủ loại này thông bản thảo, tất cả đều là bình thường tuyên truyền thủ đoạn, dù sao không xào ngu sao mà không xào a!
Kịch phương tuyên truyền đoàn đội nhìn nam nhân vật nữ chính định trang chiếu bị đám fan hâm mộ phát hồng hồng hỏa hỏa, đang chuẩn bị dừng lại thao tác mãnh như hổ đâu, kết quả liền bị đám fan hâm mộ làm trở tay không kịp.
YOU ARE READING
Không hồng liền phải thừa kế gia nghiệp [ trọng sinh ]
RomanceTác giả: Trường sinh quân Văn chương điểm tích lũy: 1,513,453,440 Văn án Trọng sinh Trì Phỉ Nhiên, vì bảo mệnh trơn tru lăn tiến giới giải trí. Vừa cùng ảnh đế Dung Tấn hợp tác một thanh, liền bị không hiểu xào CP. "Các ngươi nhìn Nhiên Nhiên...