4

1.4K 13 1
                                    

Chương 102:

Dung Gia Quân có cái đặc điểm, bọn hắn hoặc là bất động, hoặc là khẽ động liền đặc biệt cương, đặc biệt có lực lượng, bởi vì bọn hắn có mình chuẩn tắc, bọn hắn không chủ động gây chuyện, mở xé cũng chỉ tìm dẫn đầu gây chuyện, trực tiếp từ mũi nhọn bên trên bắt đầu bóp.

Mặc dù nhiều khi dùng thủ đoạn cũng bị trong bóng tối trào phúng, nhưng đối phó những cái kia bản thân liền buồn nôn nhảy được cao hắc tử, không thể không nói, càng nhiều thời điểm đều để người từ trong lòng cảm thấy có chút thống khoái.

Nên! Hắc tử liền hẳn phải biết lợi hại!

Đây là đặc biệt nhiều tiếng nói, hỗn vòng tròn, chân tình thực cảm giác đưa vào người, càng là cảm thấy dạng này quả thực quá đẹp rồi!

Có người có thể muốn hỏi, hắc tử bị đối xử như thế còn chưa tính, cái kia cắt video muội tử có lỗi gì? Bị buộc vứt bỏ hào ID tự sát đều!

Loại này đúng sai, đối với người đi đường mà nói không thể nào hiểu được, nhưng cái này bản thân phấn Dung Tấn đại thủ, đến cùng cho "Tấn nhưng" cái này CP kéo bao nhiêu phấn? Bao nhiêu người là bởi vì nàng video nhập hố? Tại rất nhiều Dung Tấn duy phấn đến nói, đây chính là xâm hại Dung Tấn lợi ích, đây chính là tại hút Dung Tấn máu a! Đem Dung Tấn cùng Trì Phỉ Nhiên buộc chặt, đối Dung Tấn có chỗ tốt gì!

Nhìn xem! Bị hại được phim đều muốn bị báo cáo!

Người khác không hiểu cái này ở trong lợi hại quan hệ, có thể nghĩ cả đời chỉ thích cho nam thần không hiểu? ! Nàng đã đều hiểu, vì cái gì còn muốn đổi tiểu hào đi cắt CP video! Đây mới là Dung Gia Quân bộc phát điểm.

Khả năng lại có người muốn hỏi, kia Trì Phỉ Nhiên là vô tội nha! Vì sao muốn để hắn lăn ra giới giải trí? !

Dung Gia Quân cười lạnh, trực tiếp vung ra chứng cứ, vô tội a, thật thật là vô tội, thôi đi!

Cái nào đó Weibo ID trực tiếp chính là Dung Gia Quân nào đó nào đó chủ blog, trực tiếp một đầu Weibo @ Trì Phỉ Nhiên.

Dung Gia Quân - môn thần: @ Trì Phỉ Nhiên xin giải thích. Phối đồ.

Đầu này Weibo phối đồ không chỉ một tấm, tờ thứ nhất đồ là một cái bị xóa đi ID Weibo Screenshots, Weibo văn tự là "Lại còn có thể gặp đặt bao hết đại lão...", Weibo thời gian là năm ngoái đầu năm, khi đó Trì Phỉ Nhiên cũng còn không có xuất đạo.

Nơi này thấy không rõ nguyên Weibo hình ảnh nội dung, nhưng hướng xuống lật liền có thể nhìn thấy nguyên bác phối đồ, chụp ảnh người, là từ nào đó nổi tiếng châu báu xa xỉ phẩm cửa hàng tủ kính ra phía ngoài bên trong đập, liên tiếp mấy trương đồ.

Ngay từ đầu cường điệu đập chính là xa xỉ phẩm tên tiệm, đại khái là nghĩ để người ta biết loại này cửa hàng lại còn có thể gặp được đặt bao hết, quả thực không thể tưởng tượng nổi, sau đó ống kính mới tập trung đến trong tiệm trên thân người, mà bên trong một cái, chính là Trì Phỉ Nhiên!

Không hồng liền phải thừa kế gia nghiệp [ trọng sinh ]Where stories live. Discover now