Cố Tương thầm rủa trang phục của Cố Khinh Chu, Cố Khinh Chu bộ dáng quê mùa, quả thực buồn cười.
Mà Cố Tương lại mặc kỳ bảo màu đỏ nhạt thêu hải đường, vớ thủy tinh, hợp với một đôi giày bốt da nai khảm bạch hồ, bên ngoài là áo khoác lớn bằng da chồn, hàng nước Nga, khuyên tai đen gợn sóng vô cùng hợp mốt.
Mặc như vậy chỉ thích hợp với đàn bà đứng tuổi, già thì sẽ có chút ung dung, trẻ thì sẽ có chút cuồng dã, tóm lại làm nổi lên thân phận cao quý.
Cố Tương cả người nguy nga lộng lẫy, Cố Khinh Chu thì ăn mặc giản đơn, liền lộ vẻ rất tục khí.
Cố Tương khinh thường cười nhạt: "Muốn so với ta ư, vậy thì có tiền mua khoác da mặc trước đi thì mới có đủ tư cách!"
Nghĩ tới đây, Cố Tương tự dưng sinh ra cảm giác ưu việt.
Đúng vậy, cô vĩnh viễn cao hơn Cố Khinh Chu một cái đầu, là Cố Khinh Chu theo không kịp cô.
Tần Tranh Tranh cũng cảm thấy đem Cố Tương so với Cố Khinh Chu không đúng tí nào, khẽ mỉm cười.
Khoác da thật là đẹp mắt, Tần Tranh Tranh khi còn bé hy vọng trở thành nữ nhân tôn quý thường xuyên mặc khoác da, đáng tiếc khi đó nghèo, ăn nhờ ở đậu, chỉ có thể nhìn mẹ của Cố Khinh Chu – Tôn Khởi La mặc.
Bây giờ, là Cố Khinh Chu nhìn con gái Tần Tranh Tranh, quả nhiên là báo ứng, Tần Tranh Tranh vẻ mặt lộ ra vài phần hung hiểm.
"Ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây!" Tần Tranh Tranh lạnh lùng hả giận: "Nhớ lại lúc đó ta còn ở Tôn gia, tiện nhân Tôn Khởi La kia cả ngày quần áo sang trọng hoa lệ ở trước mặt ta. Hôm nay, đến phiên con gái ả thèm thuồng nhìn con gái ta, quả nhiên là ông trời già mở mắt."
Tần Tranh Tranh cười hư vinh, lấy được thỏa mãn cực lớn.
Tần Tranh Tranh cùng Cố Tương tâm tình không tệ, Cố Khinh Chu rũ thấp mắt, cùng nhau lên xe hơi.
Tam di thái Tô Tô đứng ở lầu hai dựa vào rèm cửa sổ vải nhung màu xanh đậm, từ từ vuốt rèm cửa sổ, cứ lặp đi lặp lại như vây.
Nhìn thấy tận mắt mẹ con Tần Tranh Tranh ra cửa, Tam di thái lắc đầu cười.
Cố gia có một nha hoàn mười sáu mười bảy tuổi, là Tam di thái Tô Tô mang tới, kêu là Diệu Nhi.
Diệu Nhi hỏi Tam di thái: "Di thái thái cười cái gì?"
Tam di thái mím môi, chỉ chỉ xe hơi đi xa, nói: "Cười các nàng ngu!"
"Ai ngu?"
"Là hai vị nào đó tự cho mình là đúng." Tam di thái nói: "Lão nhân gia ánh mắt hơn phân nửa đều là kiểu cũ, nếu hai vị tiểu thư đều mặc khoác da, lão thái thái sẽ không nói cái gì. Nhưng Khinh Chu mặc váy khâm sam, Tương Tương mặc khoác da hiện đại, chắc chắn phải bị Tư lão thái chê cười."
"Đúng vậy, lão nhân gia cũng không ưa các cô gái trẻ tuổi bây giờ, uốn tóc, mặc khoác da." Diệu Nhi cười nói.
Tam di thái cười càng nồng đậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Soái ! Vợ ngài lại bỏ trốn!
قصص عامةTác giả:Minh Dược Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị, Hài Hước, Sủng Nguồn:Tầm Hoan, Wattpad.com/user/d0ry08 Trạng thái: Hoàn Thiếu soái nói: "Phu nhân nhà ta chỉ là một cô nương thôn quê, không hiểu chuyện thành phố, các ngươi tốt nhất đừng khi dễ nàng!" ...