Chương 76: Ta thương nàng như vậy

98 4 0
                                    

Tư Hành Bái nấu cơm cho Cố Khinh Chu ăn.

Cố Khinh Chu từ trước giờ chưa từng thấy qua nam nhân nấu cơm, theo bản năng sẽ cảm thấy, nam nhân nấu cơm có chút gì đó mang vẻ ôn nhu của phụ nữ.

Nhưng Tư Hành Bái cao lớn oai hùng mang tạp dề, một chút cũng không giống âm nhu.

Thời điểm hắn chuyên tâm nấu cơm, môi mỏng hơi nhấp, càng có phong độ.

Chỉ có lúc này, Cố Khinh Chu mới có thể quên mất hắn là tên biến thái, bức bách nàng làm một số chuyện ghê tởm.

Cơm bỏ vào dạ dày người.

Cố Khinh Chu ăn no rồi, sẽ luôn lười biếng suy nghĩ, cả người cảm thấy thoải mái.

"Có muốn đi xem phim không?" Lúc ăn cơm xong, Cố Khinh Chu rửa chén, Tư Hành Bái từ phía sau ôm nàng, đem đầu dựa ở trên vai nàng.

Cố Khinh Chu lắc đầu.

"Sợ người khác thấy?" Tư Hành Bái mỉm cười, hôn vành tai nàng.

"Đúng vậy." Cố Khinh Chu đúng sự thật mà nói.

"Vậy từ hôn." Tư Hành Bái nói, "Cũng đừng ở tại Cố công quán, dọn đến nơi này với ta. Thời điểm ta không ở nhà, sẽ an bài phó quan cùng Chu tẩu chăm nom nàng, chờ ta trở về, có thể nhìn thấy nàng."

Nếu như vậy, nàng liền hoàn toàn trở thành chim hoàng yến của hắn.

Nàng còn có tiền đồ gì nữa?

Đó chính là cơn ác mộng lớn nhất của Cố Khinh Chu, bất quá là như vậy.

"Không!" Chén Cố Khinh Chu cầm trong tay, loảng xoảng lọt vào trong bồn rửa, nàng thuận tay cầm lấy con dao ở trên cái thớt bên cạnh.

Quay người lại, mũi dao của Cố Khinh Chu nhắm ngay vào trái tim của Tư Hành Bái: "Tư thiếu soái, ta không phải người yêu ngươi, cũng không phải vợ ngươi, ngươi dám huỷ hoại cuộc sống của ta, ta liền sẽ giết ngươi."

Ánh mắt cực nóng của Tư Hành Bái, lẳng lặng dừng ở trên mặt nàng, mang theo ý mỉm cười.

"Ngươi không tin?" Mặt Cố Khinh Chu âm trầm, "Ngươi không ngủ hay sao? Chờ thời điểm ngươi ngủ, ta liền sẽ một dao đâm xuống, ta nói được thì làm được! Ngươi huỷ hoại ta, ngươi sẽ biết thế nào là mất cả người lẫn của!"

Tư Hành Bái nói, muốn giúp nàng từ hôn. Sau khi từ hôn với Tư Mộ, hắn sẽ không cùng Cố Khinh Chu đính hôn. Nàng chỉ là sủng vật, là ngoạn vật của hắn.

Dọn lại đây ở chung với hắn, liền định ra thành tình nhân, xấu nữa sẽ bị xem như kỹ nữ. Chẳng sợ về sau hoàn lương, thì cả đời cũng đều là kĩ nữ, vĩnh viễn không ngóc đầu lên được.

Nàng sẽ không có tiền đồ!

Hắn ngoài miệng nói thích nàng, muốn làm chuyện gì cũng lại là muốn khiến nàng vạn kiếp bất phục, hoàn toàn trở thành ngoạn vật của hắn.

Đúng vậy, đường đường là thiếu soái, hà tất phải suy tính tiền đồ cho ngoạn vật của chính mình?

Hiện tại chơi được thì cứ chơi!

Thiếu Soái ! Vợ ngài lại bỏ trốn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ