- Hàn Dương chia tay đi. - cô đứng trước anh, ánh mắt vô hồn đến lạ, miệng buông lời chia tay, không một chút buồn.
- Lý do..anh cần lý do, Tiểu Nhi hay là do anh không tốt ở điểm nào? Em mau nói đi..anh sẽ sửa..- khuôn mặt anh hiện rõ sự sợ hãi, cuống cuồng lo lắng, nắm chặt tay cô.
- Anh rất tốt, nhưng em hết tình cảm với anh rồi ,thế anh cần một người không còn tình cảm ở bên cạnh làm gì?. - cô hất tay anh ra không một chút tiếc nuối.
- Không còn tình cảm???? Hay do cái thằng đó, nó khiến em như vậy..nó tốt hơn anh ở điểm nào? - anh quỵ ngã, tim anh đau thắt lại, nước mắt lại ứa ra, sự mạnh mẽ của một thằng con trai đâu rồi.
- Em cho anh suy ngẫm đấy, những gì anh làm với em, giờ anh lại đổ lỗi cho người thứ ba? - cô lạnh lùng, dứt khoát, khác hẳn cái tính của một cô gái nhạy cảm ngày thường.
- Em quen nó rồi đúng không? Em không cần tôi nữa, là vì có nó đúng không??? - anh bỗng trở nên điên tiết, giận dữ hét lên.
Cô nhìn anh, im lặng không một câu giải thích.
- Em không nói gì, vậy là đúng rồi, haha haha đồ phản bội, uổng phí tình cảm của tôi bấy lâu nay, uổng công bao ngày qua tôi níu giữ em, haha đồ phản bội, em ngưng tỏ ra cao quý như vậy được rồi đấy, người như em, chẳng khác gì đồ bỏ đi. - anh chỉ thẳng tay vào mặt cô, buông ra những lời nói cay độc, phải chăng sự mù quáng đã che mờ mắt anh?
Cô quay mặt bước đi, để anh cứ ngồi thẩn thờ ở đó.
Cô nhìn xa xăm ,suy nghĩ một chút gì đó, bỗng cô bật cười khanh khách, nhưng tại sao nước mắt lại rơi?
Khi tổn thương quá lớn, con người ta chỉ muốn trốn đi, trốn khỏi tất cả mọi thứ, nhưng tiếc là cô lại chọn sai thời điểm để trốn, trốn đúng vào thời điểm người thứ ba xuất hiện, khiến bản thân trở thành người phản bội, đã thế cô sẽ phản bội thật, để có lý do để buông tay.
Cô mỉm cười chua chát, thế nào là gặp đúng người nhưng sai thời điểm?
Sự tự tôn của một đứa con gái khi yêu muốn được cưng chiều, nũng nịu , khi yêu anh cô vứt hết, hạ mình xin lỗi níu giữ anh, những khi giận hờn.
Im lặng khi anh trách móc, khi anh to tiếng, một câu than vãn cô cũng không dám mở miệng.
Buồn vui, cô chỉ ôm một mình. Tổn thương chồng chất tổn thương? Đau đến mất đi cảm giác, đứng trước anh, cô không khác gì người vô tri, không yêu cũng chẳng hận, kết thúc là quyết định đúng để cho anh có thể không đau khổ, khi bên cô?
Bao lâu bên nhau, nay anh mở miệng mắng chửi cô, nói cô là đồ phản bội, cô không một lời giải thích, chỉ biết cười trừ, cô còn gì để mất? Danh dự không còn, người bên cạnh cũng không còn.
Nhưng cô không gục ngã, chỉ biết gồng mình mạnh mẽ, chống chọi với tất cả, mọi người nói cô không tốt, cô im lặng, mọi người nói cô ngu khi từ bỏ một người tốt như anh, cô im lặng, vì giờ giải thích thì đã chắc có người nghe?
Một khi con gái nó đau đến tột cùng, nó sẽ trở nên nhẫn tâm hơn tất cả, dù trước đó nó đã từng tốt như thế nào, những lời chửi mắng nó, cũng chỉ là bàn đạp giúp nó trở nên tốt hơn, đừng mong sẽ đạp đổ được nó, nó sẽ quật dậy chống lại bạn.
Người ta quý con gái, như một bông hồng mỏng manh và quyến rũ, đã cố chăm sóc nó để giữ gìn vẻ đẹp ấy, vậy tại sao lại khó chịu, khi nó mọc gai? Sao lại quay lưng khi nó đang dần lụi tàn ?
Anh yêu cô khi cô đẹp, nhưng lại quay lưng đi, khi nhìn về một hướng khác khi nhìn thấy điểm không tốt của cô? Vậy lúc trước níu giữ làm gì? Để giờ đây phải buông lời lăng mạ nhau?
Hãy trân trọng cô gái bên cạnh mình nhé các chàng trai? Đừng cố gắng biến họ thành người khác, sau đó lại đổ lỗi cho cô ấy không tốt.
Người con gái giỏi, là làm cho thằng đàn ông rơi lệ vì mình, một thằng con trai tồi, là khiến cho người phụ nữ bên cạnh phải khóc.
Thiên comeback?
Trở về với đoản SE nào?
Còn nhớ hay đã quên Ta :( ?
Tối CÔ VỢ MÙ comeback :(
Đừng quên Ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN NGƯỢC TÂM
RomanceĐoản ngắn về truyện tình yêu ngược tâm, cuồng ngược hãy vào, kết không về viên mãn