Vận mệnh biến tấu khúc (1)
Xin hỏi, nhân sinh là cái gì?
Nhân sinh chính là tràn ngập vô hạn khả năng, vô hạn đoán rằng, nó liêu trúng tuyển mở đầu lại đoán không trúng kết cục.
Như vậy, vận mệnh lại là cái gì?
Vận mệnh chính là xoay ngược lại kịch, kết cục kia một khắc đảo điên hết thảy khả năng.
Vì thế, hôm nay nhân sinh cùng vận mệnh gặp nhau , bọn họ chơi tràng trò chơi, thiếu chút nữa ngoạn ra mạng người. May mà, vận mệnh có xoay ngược lại gen, nếu không tuyệt không có như sau trường hợp.
"Có đau hay không a?" Ga Eul tích tụ cắn hạ môi, nhìn Yi Jung kia bình thản ung dung biểu tình. Hắn không đau sao? Toái thủy tinh đâm vào thịt lý hẳn là rất đau mới đúng, hắn như thế nào liền điểm phản ứng đều không có.
"Cũng không phải nữ nhân, sợ đau gì chứ?" Yi Jung tuy là nói như vậy, nhưng là trên thực tế đó là thực đau a, này song sáng tạo nghệ thuật thủ khi nào thì gặp quá như vậy tai nạn.
Ga Eul thân thủ lau đi Yi Jung hai má hãn, nàng biết hắn là ở trang không có việc gì "Bác sĩ, đánh thuốc mê đi."
"Thu tiểu thư, này này phòng không có gây tê." Phải biết rằng xử lý miệng vết thương phòng y tế làm sao đến thuốc mê, bác sĩ thực tại bị Ga Eul yêu cầu hoảng sợ, không cẩn thận xuống tay trọng một chút.
"A!" Yi Jung rốt cục thì hò hét ra tiếng , bác sĩ ngươi là ở hại ta sao? Tao nhã tự nhiên biểu tình lý rốt cục có phập phồng, nhưng mà lớn hơn nữa phập phồng còn tại phía sau.
Tô thiếu gia, ngài đó là hoảng sợ biểu tình sao?
Được rồi, Chu Ga Eul đều chủ động , ngài như thế nào có thể không hoảng sợ đâu?
Nói vì tránh cho Tô thiếu lại chịu được kịch liệt đau đớn, thông minh Thu lão sư nghĩ tới kinh người nhất chiêu —— lực chú ý dời đi pháp. Cân nhắc hồi lâu nàng hành động , vì So Yi Jung nàng bất cứ giá nào , không biết xấu hổ mặt.
Ga Eul tâm nhất hoành, hướng về phía Yi Jung kia mê người đôi môi liền hôn đi qua, càng chính xác ra là cắn đi qua, ta Ga Eul hôn kỹ còn chờ đề cao a, bất quá dũng khí là khả gia .
Không tốt , So Yi Jung mấy chuyện xấu !
Một bàn tay còn tại bác sĩ kia như thế nào mấy chuyện xấu? Người ta còn có một bàn tay thôi, nói sau này cũng không tất cả đều là thủ hoạt động a. Nói là trì đó là mau Yi Jung một tay đem trước mặt Ga Eul kéo đến chính mình trong lòng, ngồi ở chính mình trên đùi.