- Titanic???
Cánh tay đang gắp thức ăn của Jimin bỗng khựng lại, đôi mắt mang theo nghi vấn hỏi cậu nhóc đang ngồi bên cạnh.
- Đúng rồi, Jiminie!
Jungkook gắp miếng cá vào chén của Jimin, sau đó hào hứng nói:
- Dù sao chúng ta sẽ đến New York du lịch, Titanic điểm đến vừa lúc cũng ở đó, huống chi em cũng muốn biết con tàu mệnh danh "không thể chìm" này đặc biệt thế nào. Được không Jiminie~
Jimin và Jungkook vốn là trẻ mồ côi, cả hai ở chung một phòng trong viện phúc lợi. Từ nhỏ, Jungkook luôn được Jimin chăm sóc, bảo vệ từng chút, nên tính tình vẫn như đứa trẻ, ngây thơ, hồn nhiên. Jimin muốn thoát khỏi viện phúc lợi nhưng lại sợ Jungkook không có anh sẽ bị bắt nạt nên luôn đốc thúc cậu học hành, cả hai cùng nhận học bổng qua Anh học tập. Mấy hôm trước là lễ tốt nghiệp của Jungkook, cả hai đã thống nhất sẽ đến New York để du lịch kỷ niệm. Vừa lúc, tàu Titanic đã xuất xưởng, chuẩn bị cho chuyến đi đầu tiên của nó, Jungkook đọc báo thấy được, nên mới có việc như trên.
Jimin ôn nhu xoa đầu Jungkook, giọng nói không che giấu được sự cưng chiều:
- Được rồi, dù sao lần này đi Mỹ là vì chúc mừng em tốt nghiệp, em muốn thế nào liền thế đó.
- Ya, thích anh nhất!!!
Jungkook cao hứng ôm chầm lấy Jimin, hôn lên má anh, rồi vui vẻ tiếp tục ăn cơm. Jimin vuốt má, lắc đầu cười khẽ, trở tay gắp cho cậu miếng thịt.
- Ăn nhiều vào.
- Em biết mà, anh cũng ăn nhiều vào...