【 xà quang 】 độc hôn
Một bốn nhị xyanogen bổn tuyên bố với 2018-12-21 18:10:44 khiếu nại đọc số: 8849
【 xà quang 】 độc hôn
Tà thần buông xuống với một cái tuyết đêm.
Lại quang trở lại chính mình tẩm điện thời điểm, đồ lung đã có người xin đợi đã lâu.
Người nọ bóng dáng nhỏ dài, thâm sắc đầu tóc chỉnh tề khoác mãn bối, thon dài đầu ngón tay chính đùa nghịch trên giá lại quang nào đó thu tàng phẩm. Lại quang nhạy bén ngửi ra một chút quen thuộc hương vị.
"Xà thần đại nhân đã đã được như ước nguyện, lại tới đây chỗ làm cái gì đâu?"
Nghe vậy vị kia thân hình cao gầy nam tử rốt cuộc quay đầu lại nhìn về phía lại quang, thâm tử sắc tròng đen bên trong oánh oánh hai điểm kim sắc con ngươi giống như hồn hỏa, hắn hơi hơi khơi mào một cái cười, cũng không có đáp lại, ngược lại đi tới vê nổi lên lại quang khuôn mặt một dúm tóc: "Nhân loại hình thể, đảo đích xác so xà hình muốn phương tiện nhiều."
Lại quang bối banh đến thẳng tắp, hắn nhìn chằm chằm xà kim sắc đồng tử, không có mở miệng. Tám kỳ tựa hồ đối với chính mình ở nhân gian hành tẩu khi sử dụng cái này hình thể rất là mới lạ vừa lòng, đầu ngón tay rất có hứng thú triền vài vòng chỉ bạc, rồi sau đó lại buông ra, ngược lại vuốt ve khởi lại quang mặt tới, hắn đầu ngón tay hơi lạnh, lệnh lại quang hơi hơi nhăn lại mi.
Xà thần không có được đến phản hồi, đảo cũng hoàn toàn không để ý, thẳng thể vị nhân loại tay vuốt ve sự vật cảm giác, hắn ái vị xoa bóp lại quang hơi nhấp khóe môi, mang theo tế lân bao tay đem nơi đó nghiền áp đến phiếm hồng. "Ngụy thần ngã xuống, lay động âm dương phân giới, nói vậy hiện tại kinh đô đã là loạn thành một đống, nguyên thị gia chủ còn ứng phó đến tới sao?"
Lại quang cười khẽ một tiếng, khóe miệng khơi mào một đạo độ cung: "Đúng vậy, xà thần đại nhân sách tính không bỏ sót, thế nhưng có thể nghĩ ra như vậy biện pháp độn ra kia phong ấn, nói vậy cũng hoàn toàn không yêu cầu nguyên thị lại vì ngài làm cái gì."
"Ngô." Tám kỳ thất thần dùng ngón cái đè nặng lại quang môi dưới, nhẹ nhàng cọ răng quan, khiến cho lại quang hơi hơi hé miệng làm hắn đi vuốt ve càng dựa vô trong mềm mại người lưỡi. Tà thần trắng ra nói: "Nhưng ta không cũng cho các ngươi sở yêu cầu lực lượng sao? Ta tưởng kia thật là một hồi rất là công bằng giao dịch."
Lại quang khóa khẩn mày, suy tư nên như thế nào tống cổ này không chịu khống chế tà thần. Tà thần bị quản chế với phong ấn khi, còn đối nguyên thị tế phẩm có điều nhu cầu, bởi vậy mới có thể cấu thành giao dịch giá cấu. Rốt cuộc giao dịch bản chất là lợi thế đồng giá trao đổi, mà đối mặt hiện tại vị này khôi phục tự do thần minh, nguyên thị lại nơi nào lấy đến ra cái gì tới trao đổi đâu?
Tám kỳ nhìn chằm chằm hắn cặp kia tinh hỏa giống nhau đôi mắt, như là đọc đã hiểu tâm tư của hắn dường như cười lên tiếng, ở người sau trong ánh mắt rút ra chính mình tay, ngay sau đó cúi đầu nhu nị ái vị hôn hôn kia phiếm hồng môi.
"Ta có nào thứ không có thỏa mãn nguyện vọng của ngươi sao?" Hắn nói như vậy, lộ ra sắc bén răng nọc cắn cắn lại quang khóe môi.
Tà thần tựa hồ đối cái này xúc cảm rất là mới lạ, đem toàn bộ môi áp đi lên cho nhau cọ xát, thậm chí dựa vào loài rắn bản năng vươn phân nhánh đầu lưỡi qua lại khẽ chạm thử.
Mà lại quang bỗng nhiên ý thức được chính mình cũng có thể trở thành lợi thế.
Hắn chính là lấy lòng thần minh tế phẩm.
Huống hồ như tà thần lời nói, hắn đích xác có điểm mệt mỏi ứng đối hiện tại cục diện, cứ việc đây là như hắn mong muốn cục diện.
Lại quang duỗi tay, vỗ về tám kỳ sau cổ đem kia cổ thần đè thấp một ít, hé miệng cùng hắn lẫn nhau một cái cũng đủ sền sệt ướt át hôn môi, nhân loại linh hoạt hồng lưỡi quấn lấy tin tử đảo khách thành chủ ở đối phương khoang miệng công thành đoạt đất.
"Lúc này mới xem như cái hôn đâu, xà thần đại nhân." Lại quang hơi hơi híp cặp kia xích huyết đôi mắt, môi dán môi nói, thanh âm chấn động theo khoang miệng truyền vào phế phủ.
Vì thế thần minh cười đóng mắt, lại một lần đè ép xuống dưới, lặp lại một lần vừa mới tự nhân loại nơi đó học được kỹ xảo.
Tuyết ở đêm khuya dần dần lớn lên, chưa từng phát hiện thời điểm liền tích thật dày một tầng. Mềm mại xoã tung tuyết đôi hấp thu thanh âm, vốn là không thế nào náo nhiệt phủ đệ liền có vẻ càng thêm yên tĩnh.
Chỉ là ở phong bế mẫu trong phòng mặt vốn là sẽ không bị bên ngoài thanh âm quấy rầy tới rồi, tẩm trướng tơ lụa đem ánh đèn che đi hơn phân nửa, trong đó hết thảy đều lung ở ái vị tối tăm trung.
Tám kỳ này phó loại người bên ngoài chẳng qua là hắn hành tẩu với nhân thế khi sở cấu trúc một tầng có lệ ngụy trang, cho nên cũng cũng không có tận thiện tận mỹ —— ngoại hình nhưng thật ra cùng nhân loại giống nhau như đúc, nhưng mà một ít thường bị che lấp trụ nội bộ liền không có như vậy tinh tế, tỷ như khoang miệng bên trong xà tin cùng răng nọc.
Lại hoặc là lại quang hiện tại hàm nắm cái này đồ vật.
Kia dương vật cùng loài rắn rất là giống nhau, che kín nhô lên thịt thứ, tới gần bụng nhỏ chỗ lại sinh tinh mịn lân giáp. Lại quang nhìn thấy kia ngoạn ý thời điểm khuôn mặt vặn vẹo một cái chớp mắt, cơ hồ tưởng phất tay áo bỏ đi. Nhưng mà hắn lại như là ý thức được cái gì giống nhau, do dự một hồi, chung quy vẫn là hé miệng đem nó bao dung lên.
Tẩm trong trướng ngọn đèn dầu u ám, chỉ là tám kỳ tròng mắt tiêm tế, cũng không chịu hắc ám chế ước. Hắn rành mạch thưởng thức nhân loại biến hóa biểu tình, mà người sau có lẽ còn tưởng rằng những cái đó biến hóa đều bị này hắc ám che dấu ở, tựa như đáy sông thủy thảo giống nhau.
Cổ thần cảm thấy rất là thú vị.
Người đầu lưỡi ấm áp mềm mại, hắn liếm láp phun ra nuốt vào động tác có một ít mới lạ —— này đảo đương nhiên, nói vậy nguyên thị gia chủ cũng không có gì tất yếu đi như vậy hầu hạ người khác, như vậy nghĩ, tám kỳ thế nhưng cảm thấy tiểu gia hỏa này có điểm đáng yêu. Hắn duỗi tay gom lại lại quang mặt sườn phát, lại nhéo nhéo có điểm phồng lên gương mặt, tư thái như là đi trêu đùa cái gì tiểu động vật dường như, "Nhân loại thật đúng là thú vị a."
Lại quang nghe vậy phun ra trong miệng đồ vật, ngẩng đầu xem hắn, cổ thần lười biếng dựa vào ở trên đệm mềm, gần như lầu bầu nói: "Ta là tai hoạ, hoang vu, dục niệm, tội nghiệt, là ngàn vạn bạch cốt máu tươi vì tế châm ra tận thế chi hỏa, ta cũng không nếu nhữ chờ giống nhau khát cầu sinh sôi nảy nở —— chỉ là, thế nhưng sẽ từ loại chuyện này bên trong được đến lạc thú, nhân loại quả nhiên rất thú vị."
"Kia xà thần đại nhân thật đúng là ít thấy việc lạ." Lại quang miệng lưỡi bình đạm trả lời, hắn môi bị ma đến phiếm hồng, mà tám kỳ dương vật cũng đã đứng thẳng, lại quang hơi chút hoạt động một chút thân thể của mình.
Có lạnh băng đồ vật quấn lên hắn mắt cá chân, lại quang quay đầu lại nhìn lại, thế nhưng là hai điều xà, sắc mặt của hắn đổi đổi, đột nhiên quay đầu lại trừng hướng cổ xà.
"Ngô, thấy nói, ta còn là thấy được rất nhiều." Tám kỳ mỉm cười nhéo nhéo lại quang cằm, "Ít nhiều các ngươi nguyên thị hiến tế đâu."
Ngay sau đó kia hai điều xà liền theo tám kỳ ý tứ đem lại quang trên người vật liệu may mặc xé nát. Lạnh băng vảy quát cọ tái nhợt làn da, có như vậy trong nháy mắt lại quang cảm thấy trong nhà bếp lò nhiều ít có chút không đủ ấm áp. Kia xà giảo hắn chân, để lại màu đỏ dấu vết, hơn nữa còn ở hướng lên trên uốn lượn. Tám kỳ vẫn cứ nhéo hắn hàm dưới không cho phép hắn quay đầu lại, một đôi xà đồng rất có thú vị thưởng thức hắn run nhè nhẹ thân thể cùng vi diệu biến hóa biểu tình. Lại quang cảm thấy có cái gì lạnh lẽo chất lỏng tích tới rồi trên người mình, hắn một chút đều không muốn biết đó là cái gì.
Tám kỳ cúi đầu thò lại gần hôn môi bờ môi của hắn, lại quang liền theo cổ xà lôi kéo bám vào đối phương bả vai khóa ngồi với hắn trên người. Cổ xà vẫn cứ bảo lưu lại một chút xà tập tính, hắn buông ra nhân loại mềm mại môi, ngược lại phun ra run rẩy xà tin đi thăm dò phía dưới mềm ấm làn da, kia tin tử lạnh lẽo, như gần như xa gõ trên da, lại quang cảm thấy có chút ngứa. Tám kỳ trên vai tuần tra một vòng, cuối cùng giảng môi dán ở bên gáy, nhân loại mạch máu chôn sâu ở làn da dưới, cổ động vận luật theo mẫn cảm hôn bộ truyền đến. Lại quang biết hắn muốn làm cái gì, hơi hơi giơ lên đầu, làm ra nghển cổ chịu lục tư thái.
Sắc nhọn răng nọc đâm thủng mạch máu, giấu ở nha tiêm xuân độc tại đây phúc túi da hạ khuếch tán du tẩu khai đi, chính như một cái hiểm ác rắn độc. Lại quang cảm thấy chính mình ở thiêu đốt. Mà tại đây đồng thời, quay quanh ở hắn phía sau xà cũng ở những cái đó lạnh lẽo dịch nhầy thấm vào hạ nếm thử tính tham nhập một tiết, kia xà lân lạnh lẽo trơn trượt, đảo hơi hơi trung hoà nội bộ nóng rực, chỉ là chúng nó thực mau liền ở trong đó vặn vẹo xen kẽ lên, rút ra khi vảy đi ngược chiều mang ra đỏ thắm mềm thịt.
Lại quang quyết định chưa từng nghĩ đến quá này xà còn sẽ như vậy kỳ kỹ dâm xảo, hắn nhấp khẩn môi nuốt xuống cơ hồ che lấp không được rên rỉ, hắn cũng không nguyện ý tại đây xà trước mặt lộ ra mất khống chế bộ dáng.
Tự vực sâu mà đến tà thần nhìn hắn giống như vực sâu bản thân, trong mắt là thử, tò mò, hứng thú, quan sát, lại tuyệt không có tình dục.
Tám kỳ thưởng thức nhân loại tái nhợt làn da chậm rãi bị tẩm hồng bộ dáng, cặp kia giống như máu tươi tinh luyện mà ra mắt đỏ giờ phút này ướt át mà không mang, đồng tử hơi hơi mở rộng, nhìn về phía hắn thời điểm mất đi nhất quán bén nhọn, như là dưỡng ở hồ nước màu đỏ tiểu cẩm lý như vậy vô hại.
"Nhân loại thủ đoạn nhỏ cũng rất có ý tứ a." Hắn nói như vậy, ngón tay cọ cọ lại quang hàm dưới.
"Không nghĩ tới xà thần đại nhân quan sát thế gian, lại là trước học xong loại đồ vật này." Lại quang ngữ điệu run rẩy châm chọc trở về, thiêu đốt dục hỏa làm hắn khó có thể duy trì trụ dịu ngoan cung kính tư thái. Hắn ngay sau đó cắn chặt răng, nâng lên chính mình eo, chậm rãi đem xà dâng trào khí quan nuốt vào chính mình trong cơ thể.
Mà tám kỳ bình tĩnh nhìn chăm chú vào hắn, liền như hắn nhất quán bình tĩnh nhìn chăm chú vào hắn đưa tới tươi sống lại yếu ớt tế phẩm.
—— nga, hiện tại hắn cũng là tế phẩm.
Chỉ là tám kỳ rốt cuộc vẫn là cho rằng trực tiếp đập vỡ vụn tứ chi hơi khuyết thiếu mỹ cảm. Nếu hắn hiện tại đã là không chịu kia phong ấn chế ước, cũng vì chính mình cấu trúc loại người xác ngoài, như vậy liền nên dùng càng vì tinh tế ưu nhã phương thức nhấm nháp tế phẩm không phải sao?
Thí dụ như làm vị này gia chủ đại nhân lộ ra hiện nay này phó lược hiện không cam lòng biểu tình. Tám kỳ nghĩ đến đây, hơi hơi híp híp mắt. Không, này còn chưa đủ, hắn nghĩ, so với những cái đó, hắn càng hy vọng nhìn thấy vị này dã tâm bừng bừng lại cuồng bội vô đạo nhân loại chính mắt chứng kiến chính mình mộng tưởng rách nát.
Lại quang giờ phút này đem kia dương vật nuốt mất hơn phân nửa, này cũng không dễ dàng. Kia trải rộng thịt thứ lại phá lệ thô to dương vật hắn vừa mới dùng khẩu môi cân nhắc khi liền cũng không dễ dàng, càng không cần phải nói kia chưa hoàn toàn bị hoàn toàn mở rộng khai, lại quang không thể không lặp lại nâng lên thân thể lại rơi xuống, thong thả khai thác thông hướng vào phía trong con đường. Nhưng mà những cái đó thịt đâm vào rời khỏi khi còn sẽ câu cuốn ra yếu ớt nội bộ, bị quát cọ mềm mại mang đến đau đớn tê mỏi, bất quá vài lần lúc sau, hắn liền mất đi tiếp tục sức lực. Hắn dùng tay chống ở tám kỳ trước ngực, trên mặt che kín hồng triều, eo sụp đi xuống, mềm giống một bãi bùn.
Nhưng mà tám kỳ cái kia đồ vật còn còn có hơn một nửa bên ngoài. Cổ xà hơi suy tư một chút, ấn lại quang eo đem hắn đè ép đi xuống, cưỡng bách hắn nuốt đến càng sâu. Kia trong nháy mắt lại quang ra tay tạp trụ tám kỳ yết hầu, lực đạo đại mà tàn nhẫn, thậm chí lệnh hắn cảm thấy đau đớn.
Nhân loại tròng mắt bốc cháy lên ánh lửa —— nóng rực, điên cuồng, lạnh băng hỏa.
A, đúng rồi. Tám kỳ nghĩ đến, hắn như thế nào đã quên tiểu gia hỏa này năm đó là như thế nào đứng ở trước mặt hắn đâu? Thiếu niên trên người đều là hắn thân tộc huyết, hắn lại một chút không thèm để ý, đạp đỏ tươi dấu chân đi đến xà thần trước mặt, giống như ở vĩnh ban đêm mặt khai ra hiểm ác độc hoa. Thiếu niên nhìn về phía cổ thần ánh mắt lạnh băng bén nhọn, không hề dao động, không hề sợ hãi, hắn thẳng đưa ra hắn yêu cầu.
Hắn vẫn luôn chính là như vậy một đoàn hỏa a, thiêu đốt người khác thiêu đốt chính mình.
Xà trong bóng đêm tê tê nói nhỏ.
Tám kỳ cảm thấy chính mình đột nhiên tới hứng thú, hắn cô lại quang eo, phiên thân đem hắn đè ở phía dưới. Hắn mệnh lệnh xà cuốn lấy kia đối lược hiện mảnh khảnh mắt cá chân, ở nhân loại phẫn hận ánh mắt kéo ra thân thể hắn, lệnh này hai chân đại trương, thừa nhận thần minh đòi lấy. Tám kỳ suy tư hồi ức về những việc này tư liệu, nếm thử đong đưa chính mình eo, hình người vòng eo cũng không nếu xà mềm dẻo linh hoạt, bất quá hắn rốt cuộc vẫn là cực kỳ am hiểu sử dụng chính mình xương sống lưng, bất quá nếm thử vài cái hắn liền như nguyện nghe được dưới thân hút không khí thanh.
Lại quang thân thể ở hắn xem ra không thể xưng là hoàn mỹ, lớn lớn bé bé vết sẹo trói buộc này thượng, nhân loại võ sĩ thường thường đem này xưng là công huân ấn ký, mà ý tưởng này ở hắn xem ra cũng đồng dạng buồn cười.
Nhân loại tụ tập ở bên nhau, cấu trúc thành trì, trồng trọt hoa màu, nhân loại vô pháp một mình tồn tại mà là cần thiết dựa vào lẫn nhau —— vì thế xuất phát từ như vậy mục đích, ' đạo đức ' ra đời. Mà ' đạo đức ' bản chất, kỳ thật cũng có thể tính làm một loại nói dối, dùng để lừa gạt thân thể hy sinh chính mình mà giữ gìn quần thể.
Này thật đúng là...... Thật đáng buồn buồn cười a. Tám kỳ không mặn không nhạt nghĩ đến.
Tám kỳ động vài cái sau liền chậm lại động tác, tản mạn tùy ý đong đưa vòng eo. Thời tiết đã là thâm đông, mà trong phòng châm huân hương than hỏa hiện tại cũng có chút không như vậy vượng, dần dần biến lãnh không khí làm hắn tâm sinh mệt mỏi chi ý. Hắn cố ý vô tình cọ qua kia chỗ sâu trong mẫn cảm điểm, lại quang bị này quỷ mỹ tình dục treo ở đỉnh nửa vời, có điểm khó nhịn vặn eo tự phát đi cọ kia có thể làm hắn giải thoát cứng rắn.
Tám kỳ lại ở như vậy không đương mở miệng, "Lại nói tiếp, ta có cái gì ở ngươi nơi này đi?"
"Xà thần đại nhân chỉ cái gì?"
Tám kỳ nhìn phô mãn giường tóc bạc, cười khẽ ra tiếng, cúi đầu vươn xà tin chạm chạm lại quang chóp mũi: "Ngươi phái người sưu tầm hồn châu sự tình cơ hồ thiên hạ đều biết, liền không cần thiết cùng ta đánh ách mê đi? Ân?"
"Nguyên lai là kia ngoạn ý." Lại quang ngữ điệu mang theo tình dục thấm vào khàn khàn lười biếng, "Kia bất quá là ngụy thần ngã xuống sau lực lượng còn sót lại, huống hồ oán khí rất nặng, đương nhiên muốn thu hồi tới tinh lọc."
Tám kỳ nghe hắn thuận miệng nói dối lừa gạt chính mình, cơ hồ đều phải bị hắn chọc cười. "Đúng vậy, rốt cuộc cũng là ta giáo huấn lực lượng đúc cự xà đâu —— mà ngươi muốn dùng kia còn sót lại lực lượng làm cái gì đâu?"
Lại quang hừ cười một tiếng, đang muốn nói cái gì, tám kỳ lại thâm đỉnh một chút, lời nói liền hóa thành rách nát thanh âm tán ở răng gian.
"Ngươi nếu muốn lực lượng, vì sao không trực tiếp hướng ta tác muốn đâu? Chẳng lẽ ta cự tuyệt quá ngươi sao?" Xà phóng nhu thanh âm, ý có điều chỉ mê hoặc hắn, hạ thân chống đối hắn mềm mại, thon dài ngón tay câu lấy cặp kia cầm đao tay, vuốt ve hắn lòng bàn tay vết chai mỏng.
Lại quang cười nhạo, nghiêng đầu đi, hiển nhiên cũng không tiếp thu cái này đề án. Như thế lệnh xà có điểm hiếm lạ.
"Vì sao cự tuyệt?" Tám kỳ hỏi, "Ngươi ngủ đông như vậy lâu thời gian, chờ đợi còn không phải là như vậy một cái thế đạo sao?"
"Hừ, đúng vậy." Lại quang cười lạnh nói, "Này thành trì tọa ủng bạch cốt, đã thanh thản lâu lắm không phải sao? Không cho những cái đó các đại nhân trông thấy huyết, bọn họ sợ là đều phải đã quên rốt cuộc là người phương nào vẫn luôn trong đêm tối bảo hộ bình an kinh."
"Hà tất như vậy phiền toái?" Tám kỳ nheo lại đôi mắt, "Ta đại nhưng cho ngươi đủ để san bằng tòa thành này lực lượng —— chỉ cần ngươi phụ đến khởi đại giới."
Lại quang nghe vậy cuồng tiếu lên.
"Xà thần đại nhân a," lại quang ở cổ thần nghi hoặc trong ánh mắt khởi động nửa người trên, một tay kia ôm vòng lấy tám kỳ cổ. Hắn cặp kia màu đỏ đậm tròng mắt cùng kim sắc xà đồng dán cực gần, thẳng tắp xem vào kia u minh cánh cửa, "Ngươi quả nhiên vẫn là không thể lý giải nhân loại a."
"Đối nhân loại tới giảng, uổng có lực lượng là vô dụng, vũ lực cần thiết dựa vào quyền thế mà sinh, liền như hàm nghĩa chi với ngôn ngữ." Lại quang vê một nắm tóc đen, gần như thở dài nói, "Bằng không cũng chỉ là bị người khác nắm ở trong tay lưỡi dao không phải sao?"
"Ngươi là chỉ ngươi cái kia đào tẩu kiệt tác sao?" Tám kỳ thuận thế cắn cắn kia phiến sưng đỏ môi, "Vẫn là chỉ chính ngươi? —— nguyên thị tiểu binh khí?"
Đã ngồi ổn gia chủ chi vị âm dương sư tựa hồ phút chốc ngươi bị lời này đau đớn, hắn bắt lấy tám kỳ cái gáy phát đem xà kéo xa một ít, nhiều năm trôi qua lộ ra gần như vây thú biểu tình.
"Ta đã sớm không phải đao." Lại quang mở miệng nói, gần như nghiến răng nghiến lợi, như là báo cho tà thần, như là nhắc nhở chính mình, "Mà nay ta mới là nắm đao người."
"Đây là tự nhiên, nhà của chúng ta chủ đại nhân nói một không hai, ai dám ngỗ nghịch đâu?" Tám kỳ chẳng hề để ý nheo lại đôi mắt, ngón tay xẹt qua này phúc trải rộng vết sẹo túi da, trêu chọc hắn dục niệm, "Hiến tế thân tộc, bài trừ dị kỷ, khơi mào tranh chấp, mỗi một sự kiện đều tại gia chủ đại nhân trong khống chế không phải sao?"
"Không sai, ta chính là người như vậy." Lại quang nói, "Ta ích kỷ cực đoan, không từ thủ đoạn, ti tiện bỉ ổi, miệng đầy nói dối, trên tay toàn là vô tội người máu tươi —— chính là, thì tính sao đâu?" Hắn trong ánh mắt đựng đầy cách một thế hệ biển máu, "Ta không để bụng, ta không để bụng người khác như thế nào xem ta, cũng không để bụng đây có phải chính xác, ta chỉ để ý mục đích của ta có không đạt thành."
"Tám kỳ đại nhân bị phong ấn ngàn năm, lại hoa mấy trăm năm nhìn trộm nhân thế, hay là hiện nay rốt cuộc nhớ tới chính mình vốn là thần minh, phải đối ta thi lấy khiển trách sao?"
Tám kỳ rũ mục nhìn hắn, cảm thấy nhân loại thật là thần kỳ, hắn thế nhưng thấy được năm đó ánh mắt hung ác thiếu niên bóng dáng. Cho dù là hắn cũng không thể không thừa nhận, lại quang năng từ năm đó bị khống chế binh khí, bị hư cấu thiếu chủ đi bước một ngồi ổn nhà này chủ vị trí dựa vào tuyệt không phải đến từ tà thần kia một chút giao dịch. Nói vậy cho dù không dựa vào kia giao dịch cũng có thể dựa vào chính mình đi bước một giãy giụa đi —— không, không bằng nói hắn sở yêu cầu đồ vật vốn là không phải vì này kẻ hèn gia chủ chi vị.
Chỉ thuộc về chính hắn sinh mệnh a...... Tám kỳ đột nhiên nở nụ cười, hắn ý thức được chính mình chạm vào nhân loại tình cảm trung kia nhất khúc chiết quay lại, quỷ quyệt khó lường một bộ phận, hắn vốn là tê tê cười nhẹ, lúc sau thanh âm càng lúc càng đại, tựa một cái điên cuồng vặn vẹo rắn đuôi chuông.
"Lại quang a ——" hắn để sát vào hắn khuôn mặt, "Ngươi vứt bỏ hết thảy, vứt bỏ hết thảy, dứt bỏ sở hữu ngươi cho rằng không cần thiết tình cảm, chỉ vì ngươi trong lòng một cái kết cục —— nhưng mà, ngươi thật sự biết chính mình rốt cuộc đang làm cái gì sao?"
"Ngươi khát cầu vĩnh hằng, sẽ không mất đi quang huy lóng lánh chi vật, chỉ thuộc về ngươi một người đóa hoa." Tám kỳ hơi hơi khởi động nửa người trên, ô sắc phát xẹt qua lại quang mặt, "Này thực hảo, ở ta đã thấy người, nguyện vọng của ngươi cùng dục cầu là nhất thú vị một cái, ta đích xác thực thích. Nhưng mà......"
—— "Đó là không có khả năng."
Đến từ vực sâu, đến từ thượng một cái nhiều thế hệ cổ thần trên cao nhìn xuống, đối này làm ra tuyên án.
"Không có sẽ không biến hóa đồ vật, không có sẽ không biến mất quang mang, ngươi cố chấp muốn giữ lại kia đóa hoa cũng hoàn toàn không thuộc về ngươi, hắn chung sẽ điêu tàn. Trên đời là không có vĩnh hằng, trừ bỏ thần minh...... Không, cho dù là thần minh, cũng vô pháp có được vĩnh hằng."
"Kia chỉ là các ngươi nhân loại một bên tình nguyện sở ảo tưởng ra đồ vật thôi." Tám kỳ đè thấp thanh âm, hắn thanh âm trở nên trống trải tịch liêu, giống như ngàn vạn năm thời gian lắng đọng lại tại đây, "Ngươi sở theo đuổi đồ vật, chú định chỉ có thể là trên biển Thận Lâu, hoa trong gương, trăng trong nước, là không tồn tại tại đây thế ảo ảnh trong mơ —— ngươi nếu cố chấp đi xuống đi, cũng chỉ sẽ được đến một cái châm chỉ mình kết cục."
"Nhưng kia thì thế nào đâu?" Lại quang đánh gãy xà lời nói, đáy mắt chảy xuôi sền sệt hỏa, "Các ngươi thần minh luôn là thích như vậy cao cao tại thượng chỉ điểm bình phán sao? Thật khiến cho người ta ghê tởm."
Hắn khóe mắt còn treo tình dục sắc thái, sấn đến cả người đều có vẻ diêm dúa dâm mĩ, nhưng hắn ánh mắt lại điên cuồng lại nóng cháy, lộ ra tuẫn đạo giả giống nhau nghiêm nghị quang huy, "Nếu là này thế không tồn tại, ta đây liền đi bỉ thế tìm kiếm, hoặc là thế giới cuối linh tinh tùy tiện địa phương nào đều hảo —— ở ta sinh mệnh nghênh đón chung kết phía trước, ta tuyệt không sẽ vứt bỏ."
Lời này nghe tới quả thực cuồng vọng đến gần như là tình mê ý loạn hết sức nói ra ăn nói khùng điên giống nhau, tựa như thế gian nam nữ tổng hội vào giờ phút này nói ra thệ hải minh sơn.
"Ha ha ha...... Ha ha ha ha ha ha ha!!!" Tám kỳ vì này đoạn xuất sắc tuyệt luân buồn cười đến cực điểm tự bạch cuồng tiếu không ngừng "—— chẳng lẽ ngươi tưởng trở thành thần sao?" Hắn nhìn chằm chằm kia một đôi mắt hỏi, rồi lại ở được đến đáp án phía trước duỗi tay tạp trụ lại quang hàm dưới, ngón cái vói vào trong miệng, ngăn trở lời nói bị nói ra.
"Hư ——" hắn nheo lại đôi mắt, phóng thấp thanh âm, giống như ái ngữ, giống như thở dài, "Ngươi quả nhiên là cực kỳ thú vị người đâu —— như vậy hảo đi, ở ngươi ngã xuống phía trước, ta sẽ vẫn luôn nhìn chăm chú ngươi."
"Khiến cho ta nhìn xem ngươi rốt cuộc có thể tại đây con đường thượng đi bao xa đi." Hắn cúi đầu, ngăn chặn kia nói ra đại nghịch bất đạo chi ngữ môi.
Tình sự nhiệt độ lại một lần bốc hơi lên, trong nhà than hỏa không biết khi nào diệt, tại đây hơi mang hàn ý trong phòng, bọn họ dây dưa ở tẩm đệm chi gian, tựa như hai điều giao phối xà.
Ở hết thảy bình ổn lúc sau, lại quang phủ thêm quần áo, chọn chọn bếp lò than hỏa, còn dư chưa tẫn hoả tinh than khối tiếp xúc đến không khí lập tức lại thiêu đốt lên, huân ấm một lần biến lãnh không khí.
Hắn vỗ vỗ tay, giờ phút này đêm đã rất sâu —— thác vị này tà thần đại nhân phúc. Lại quang lười đến đi đánh thức hạ nhân kế đó tắm gội thủy, đơn giản tùy tiện xả tơ lụa chà lau vài cái, liền đem chính mình quấn chặt ở trong chăn tính toán đi ngủ.
Tám kỳ túm túm chăn, phát ra nghi vấn: "Ta ngủ nào?"
Lại quang đem chăn hơi hơi xuống phía dưới lôi kéo, lộ ra đôi mắt: "Đây là ta tẩm điện, tự nhiên chỉ có một mình ta chăn màn gối đệm —— đường đường tà thần đại nhân tổng không đến mức không chỗ để đi đi?"
Tám kỳ le le lưỡi, mà lại quang đã lại túm thượng chăn, hắn chỉ có thể có điểm không thú vị dùng ngón tay cuốn cuốn lại đầu trọc đỉnh kia một sợi tóc. Hắn nhìn nhìn ngoài cửa sổ tuyết đọng, lại quay đầu lại nhìn nhìn tẩm trong lều cuốn thành một đoàn mềm mại hàng dệt, nghĩ nghĩ, đem chính mình hóa thành một con rắn.
Xà từ đệm chăn khe hở gian chui vào ổ chăn, lại quang ở hơi lạnh đuôi rắn bàn thượng cẳng chân thời điểm rụt rụt, nhíu nhíu mày, lại cuối cùng cũng chưa nói cái gì, thực mau cứ như vậy cùng một cái gối bạn rắn độc ôm nhau đi ngủ.
【end】
YOU ARE READING
Thiết quang 2
Teen FictionTiếp tục phần trước, có lẫn cả thuyền khác vào.