(Thiết quang) nguyên thị đông cung bí sử

239 11 0
                                    


《 nguyên thị đông cung bí sử 》 ( một )

Tư thiết quỷ thiết không có bị tẩy đi ký ức, ban ngày lấy tóc đen võ sĩ bộ dáng bảo hộ ở nguyên lại quang bên người, buổi tối biến trở về ác quỷ đòi lấy thù lao. Đoản, vì sảng mà sảng.

Nguyên bác nhã từ trong cung trở về, lập tức đi tìm hắn huynh trưởng.

Hắn cùng nguyên lại quang luôn luôn không thích quý tộc gian rườm rà dối trá yến hội, nhưng lần này chính là thiên hoàng bệ hạ tiểu công chúa sinh nhật ngày, nguyên thị vô luận như thế nào cũng phải đi cá nhân. Vốn dĩ nguyên lại quang đáp lời hết thảy từ hắn tới ứng phó, nhưng người định không bằng trời định, tiến cung trước một ngày, nguyên thị gia chủ ngã bệnh. Vì thế nguyên bác nhã lại không tình nguyện, cũng chỉ có thể mang theo trang điểm đến tinh xảo đáng yêu muội muội tiến cung đi.

Chỉ là này vừa đi, lại nghe tới rồi rất nhiều đến không được sự.

"Huynh trưởng! Ngài ở sao...... Ta tìm ngài có chuyện quan trọng!"

Nguyên thị gia chủ môn bị thô lỗ mà chụp vang, lại không thấy nguyên lại quang giống thường lui tới giống nhau mở cửa, vui đùa nói hắn không thông lễ nghĩa.

Nguyên bác nhã kêu hồi lâu không thấy người tới, cắn răng xoay người đi rồi.

Nghe thấy tiếng bước chân đi xa, nguyên lại quang nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc yên lòng. Hắn xoay người kéo lấy phía sau ác quỷ trường giác, cảnh cáo nói, "Không phải đã nói với ngươi, người ngoài ở khi không thể làm càn sao?"

Tóc bạc xích đồng ác quỷ cúi đầu ở nam nhân trên vai lưu lại cái dấu răng, "Ta nhưng không nhớ rõ ta có đáp ứng ngươi."

Nguyên lại phốt-gen cực phản cười, "Quả nhiên chỉ là cái đê tiện yêu quái, không biết lễ nghĩa đồ vật."

Tuy rằng ngoài miệng trách cứ đối phương vô lễ, nhưng nguyên lại quang hiện tại cả người trần trụi, bị ác quỷ xâm phạm bộ dáng tử cũng ưu nhã không đến nào đi, tuy rằng dáng vẻ này cũng thực mê người là được.

Quỷ thiết nhưng không ăn nguyên lại quang này bộ, hắn không hề cảm thấy thẹn tâm địa liếm láp nam nhân lăn lộn hầu kết, hạ thân không ngừng nghỉ chút nào mà va chạm đối phương huyệt tâm.

"Này thật đúng là...... Ngài xem xem, rốt cuộc là ai chẳng biết lễ nghĩa đâu."

Phòng mặt trái có một khối gương đồng, lúc này quỷ thiết đem nguyên lại quang ôm đến trước gương mặt, làm hắn hảo hảo xem thanh trong gương hoang dâm người là ai.

Cao quý ngạo mạn nguyên thị gia chủ trần như nhộng, cả người lại thanh lại tím tràn đầy dấu hôn cùng dấu cắn, một bộ bị khi dễ cực thảm bộ dáng, hạ thân ngọc hành lại cao cao đứng lên, hậu huyệt vừa thu lại co rụt lại phun ra nuốt vào đến từ ác quỷ cự vật. Mà quỷ thiết tuy rằng tiến hành hoang đường hành vi, toàn thân trừ bỏ kia chỗ quần áo bị lột ra, có thể nói là áo mũ chỉnh tề.

Người khác nếu là nhìn đi, chắc chắn cho rằng thừa hoan cái kia là lang thang cầu tinh yêu quái, quỷ thiết mới là bị câu dẫn hấp thụ tinh khí vô tội công tử.

"Ha a......"

Lại một lần ở mưa rền gió dữ va chạm trung đạt tới cao trào, nguyên lại quang ngửa đầu rên rỉ, duỗi lớn lên cổ như là một con nghển cổ đãi lục bạch hạc.

Nguyên lại quang cả người xụi lơ mà dựa vào quỷ thiết trong lòng ngực, ăn no ác quỷ thỏa mãn mà thân thân nam nhân khóe môi, đem mềm xuống dưới dương vật rút ra, mang ra một đại cổ sền sệt bạch trọc.

Quỷ thiết không có vội vã cấp nguyên lại quang rửa sạch, không bằng nói hắn thực hưởng thụ nguyên lại quang bị hắn đồ vật lấp đầy đến tràn ra tới, cả người là hắn ấn ký, môi mỏng bị hắn mút mà đến sưng đỏ bộ dáng.

"Chủ nhân, ngươi nói, kia tiểu quỷ thiếu chút nữa nhiễu chúng ta chuyện tốt, muốn hay không phạt một phạt đâu?"

Nguyên lại quang cười lạnh, "Bác nhã tuy lỗ mãng chút, nhưng dù sao cũng là ta nguyên thị quý công tử, định là trong cung ra khó có thể giải quyết sự."

Lời nói ngoại âm là nói nguyên bác nhã ở như thế nào cũng so quỷ thiết cái này lỗ mãng ác quỷ muốn hảo.

Quỷ thiết bị quải cong mà mắng lại không thấy sinh khí, có thể ngày đến nguyên lại quang bị mắng mắng lại như thế nào, dù sao cũng rớt không được thịt.

Ác quỷ thân mật mà hôn nguyên lại quang bất kham gánh nặng mí mắt, vui sướng khi người gặp họa mà tưởng, trong cung xảy ra chuyện, kế tiếp nguyên lại quang nhưng có đến vội.

Đương nhiên, quỷ thiết yếu là biết chuyện này cùng hắn tao lãng chủ nhân có quan hệ, liền tuyệt đối cười không nổi, nói không chừng còn sẽ đề đao xông vào cung đi đại sát đặc sát.

Rốt cuộc, thiên hoàng công chúa cơ tự mình chỉ tên phải gả cho nguyên thị gia chủ, nguyên thị các trưởng lão khả năng sẽ cười, nguyên lại quang sợ là chỉ có thể khóc.

Hư --

Bị chính mình khinh thường yêu quái thao khóc thao nước tiểu, lại làm vinh dự người chính là vô luận như thế nào đều không thể bị người ngoài biết đâu.

​​​

Thiết quang 2Where stories live. Discover now