(thiết quang) giáng sinh

156 8 0
                                    


Lễ Giáng Sinh bạn trai chỉ cho bao lì xì

kuanghong

Work Text:

Đàn nội hoạt động, chủ đề tám trăm tự hạn khi áo quần ngắn không hạn cp, vì thế ta cảm thấy ta có thể! Ta có thể tới một phát tam phách thịt!

Ruồi bọ xoa tay.jpg

Lễ Giáng Sinh bạn trai chỉ cho bao lì xì

Quỷ thiết bọc đầy người huyết khí, cùng một đoàn gió lạnh đẩy cửa ra thời điểm, hắn song bào thai đệ đệ đang ở thao hắn người yêu.

Nguyên lại quang bị bạch cẩn ấn ở huyền quan trên tường thao, một thân tây trang tam kiện bộ lung lay sắp đổ, cố tình lộ ra một tiết tuyết trắng eo, gian nan phập phồng, phun ra nuốt vào phía dưới kia căn chính xâm phạm hắn hung khí.

Hắn bị thao đến không đứng được, hư hư đi xuống, bị thao đến càng thêm thâm, như là đau, lại như là thoải mái, thanh âm lại mềm lại thấp, giống nãi miêu móng vuốt, một chút một chút cào ở quỷ thiết trong lòng.

Mới vừa bắt phạm nhân, bị tuần tra bộ trưởng thả lại gia quỷ thiết, bị gió đêm thổi thấu trong thân thể, một chút nổi lên một cổ hỏa.

Sửa đúng, đó là bọn họ người yêu.

Lại quang tuyết trắng tóc dài bị mồ hôi dính ở khóe mắt, hắn liếc quỷ thiết liếc mắt một cái, chống ở trên tường tay gian nan đi xuống, thấy hắn phân tâm, quỷ thiết cái kia cùng hắn lớn lên một chút đều không giống đệ đệ một ngụm cắn lại quang sau cổ, thao đến càng thêm tàn nhẫn, lại quang đột nhiên ngửa đầu, từ tế bệnh bạch hầu lung bài trừ một tiếng bị thao đau mơ hồ nức nở, không ở trong quần áo đầu ngón tay run lên, một trương hắc màu bạc tấm card rơi trên mặt đất, lại quang run rẩy, mũi chân một đá, đem kia trương tấm card triều quỷ thiết phương hướng đẩy, hắn lần này đem bạch cẩn xoắn chặt, thanh niên kêu lên một tiếng, dùng sức bắt lấy hắn eo, bắn ở thân thể hắn.

Lại quang đem bắn xong lúc sau lập tức tiểu cẩu giống nhau thò qua tới tác hôn bạch cẩn chậm rãi đẩy ra, quỷ thiết nhìn chính mình huynh đệ cây đồ vật kia từ lại quang trong thân thể một chút hoạt ra tới, sau đó, hắn cái kia lớn tuổi người yêu dùng ngón chân nhẹ nhàng mà đem kia trương card lại đẩy đẩy.

Lại quang thanh âm lại ngạo mạn lại sắc tình, "Du thuyền vẫn là trang viên, tùy tiện ngươi."

"Lễ Giáng Sinh bồi thường?" So với bị hắn bắt được phạm nhân thoạt nhìn càng giống hung thủ cảnh sát, khom lưng nhặt lên kia trương tiểu tấm card, nhàm chán mà ở đầu ngón tay xoay chuyển, cười như không cười mà nhìn về phía lại quang.

"Nga," hắn nhún vai, hoàn toàn không để bụng bị xả hư tây trang từ đầu vai chảy xuống, lộ ra một tảng lớn tuyết trắng da thịt, "Ngươi như vậy tưởng cũng thành."

Quỷ thiết hắn gật gật đầu, từ từ nhàn nhàn mà đi qua đi, đem tấm card cắm vào bạch cẩn túi tiền, "Lấy hảo, lễ Giáng Sinh bồi thường."

Nói xong, hắn nắm lấy lại quang, giống khiêng một túi gạo giống nhau thô bạo mà đem hắn ném tới phòng ngủ trên giường.

Hắn một tay kéo ra tràn đầy máu tươi áo sơmi cổ áo, hừ cười một tiếng, "Nguyên lại quang."

Lại quang xem hắn, nhướng nhướng chân mày, mang điểm khiêu khích ý tứ, lại mang điểm khiêu khích.

Quỷ thiết khinh gần, đôi tay đè ở lại quang phác tản ra tuyết trắng tóc dài thượng, nắm mãn đem, lộ ra một cái dã thú giống nhau tươi cười.

"Ngươi liền như vậy thích bị ta làm đến hạ không tới giường."

Nguyên lại quang hừ cười ra tiếng, đôi tay khoanh lại hắn cổ, đầu lưỡi liếm thượng hắn hầu kết.

"Đúng vậy, ta thích."

Thiết quang 2Where stories live. Discover now