(thiết quang) Sợ hãi sao?

193 12 1
                                    


《 sợ hãi sao?》 Halloween hạ văn

Thức tỉnh thiết x chuyển thế nãi quang giả thiết, có tì rượu lui tới, ngắn nhỏ, Âu Âu hút.

Quỷ thiết có một ngụm không một ngụm mà ăn điểm tâm. Quý tộc tinh xảo thể hiện ở sinh hoạt các chi tiết, mộc bàn tiểu xảo thanh minh quả chuế anh đào phiến, ngọt nị có nhân làm ác quỷ thích ý mà híp híp mắt.

Kia tiểu quỷ còn không có hảo sao.

Quỷ thiết cầm lấy cuối cùng một khối điểm tâm, nghĩ nghĩ, lại đem nó thả lại mâm.

Người sống trăm năm, yêu sống muôn đời.

Bình an thời đại âm dương sư nguyên lại quang dù sao cũng là nhân loại, này ngắn ngủi thọ mệnh vô pháp làm bạn quỷ thiết lâu dài mà đi xuống đi.

Mấy trăm năm trước, quỷ thiết cả người tắm máu mà sát tiến Diêm La Điện muốn đoạt lại nguyên lại quang hồn phách, lại chỉ ở luân hồi kiều trước thấy kia tóc bạc nam nhân cuối cùng một mặt.

Ác quỷ không ngừng nghỉ mà tìm mấy trăm năm, rốt cuộc lại lại lần nữa cảm giác đến người nọ hơi thở.

Quỷ thiết mới gặp nguyên lại quang cũng hoảng sợ, tiền sinh cường đại, cứng cỏi nguyên thị gia chủ thế nhưng biến thành cái mềm mụp nãi nắm.

Một đầu bạch mao nắm nắm hắn góc áo, đối hắn một bộ quỷ tương không chút nào sợ hãi, nãi thanh nãi khí mà đối hắn nói --

"Ngươi nói ta đời trước là chủ nhân của ngươi, kia hiện tại ngươi cũng là của ta, không được đổi ý."

Nguyên lại quang rốt cuộc từ phòng ra tới, lại không xuất hiện ở quỷ thiết trước mắt, hắn tránh ở giấy phía sau cửa, nghiêm túc mà cảnh cáo quỷ thiết:

"Quỷ thiết, ngươi chuẩn bị tốt sao?"

Quỷ thiết có chút bất đắc dĩ, "Rõ ràng là lại chỉ dùng càng nhiều thời gian...... Hảo, ngươi xuất hiện đi."

"Ân, trước đó muốn nói cho ngươi, một hồi liền tính lại sợ hãi cũng đừng khóc ra tới, phụ thân nói qua nam nhân là không thể khóc."

Sống hơn một ngàn năm ác quỷ quả thực dở khóc dở cười.

Trăm năm sau nhân loại làm ra cái gì trăm quỷ tế, ngày hội ban đêm, nhân loại sẽ giả dạng thành yêu quái bộ dáng đi lên đầu đường, nếu bị xuyên qua nhân loại thân phận, liền phải đem chính mình kẹo giao cho đối phương, ngược lại, có thể được đến đối phương kẹo.

Đương nhiên, vô luận nguyên lại quang hoá trang đến lại như thế nào đáng sợ cũng sẽ không dọa đến hắn, trừ bỏ hắn bản thân chính là cái quỷ, năm đó chủ tớ hai người khắp nơi chinh chiến, nhiều xấu xí quỷ quái đều kiến thức quá, huống chi một cái năm sáu tuổi tiểu hài tử, sợ là sẽ chỉ làm người cảm thấy đáng yêu.

Bất quá...... Nhất chán ghét yêu quái âm dương sư này thế lại hứng thú bừng bừng mà biến giả dạng làm ác quỷ, quỷ cắt ra thủy có điểm chờ mong nguyên lại quang khôi phục ký ức sau sẽ là cái gì biểu tình.

Thiết quang 2Where stories live. Discover now