[thương mến]

650 106 0
                                    

chaeyoung của tôi thơ thẩn dạo chơi cùng gió và những vì sao.

tôi nhìn em không chớp mắt. xương hạc nhỏ xinh và những cẳng chân, cánh tay mảnh dẻ. mái tóc vương bụi trăng, lấp lánh thứ ánh sáng bạc yêu kiều. ôi, em thương mến đẹp tuyệt trần, đến mức tôi nỡ lòng nào hoạ nổi em lên trang giấy mà ngơ ngẩn đứng nhìn. cả cơ thể tưởng như trong suốt của em dựa vào mây sương sà xuống. khoé môi hấp hé một nụ cười mỏng như cánh hoa rơi xuống mặt hồ.

không, không, sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu như đời tôi chẳng còn em.

em nhìn tôi, ánh mắt trong suốt như vừng trăng và mê đắm nhấn chìm tôi trong những đợt sóng dịu dàng. chà, thì rằng tôi cũng chẳng ngại chết đuối vì em.

ôi chaeyoung mến yêu, sao em lại diễm lệ đến vậy, để rồi tôi chẳng còn tha thiết với gì khác ngoài em. em kéo tôi lơ lửng khỏi mặt đất, kéo tôi thật xa khỏi tất cả những vệt đen dài trên mặt đất. em kéo tôi lên cao mãi, cao mãi, tới khi trái đất chỉ còn là một khối cầu con bồng bềnh giữa không trung. trăng ngọt lành và mát dịu, loang dần như đá trong bàn tay bé xinh. tôi nhìn em - một tạo phẩm tuyệt vời của chính vũ trụ này, êm ái một bài hát ru mà ôm trọn cơ thể tôi vào lòng.

ôi chaeyoung thương yêu,
ôi chaeyoung thương yêu.

thật rằng mọi thứ sẽ loang ra trong dải ngân hà nếu em chẳng còn trong cuộc đời này.

my lover ; lichaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ