Close Account

37 3 5
  • Dedicated kay Roleplay Academia students
                                    

Guyth. Pinag-iisipan na ni Eun Jung ang pag C.A. :( Eto letter nya senyo. Ipinasulat nalang niya dito, wala din naman dawng pumapansin sa mansyon nya eh. 

Dear RA,

Kahit gaano kalakas umihip ng hangin pagsnob talaga sila di talaga ito mafefeel.

Ako nga pala si EunJung ng RA pero feel ko po ako lang ang nakakaalam nun. Pumasok/Sumali po ako sa RA kase sabi ng kaibigan ko(Yoona) na masaya po daw rito. Naexcite naman po ako kase hindi po ako marunong maging friendly sa mga hindi ko kilala at iniEXPECT ko pong baka ito na ang chance kong maging friendly.Pero may expectation didnt last. I know im not that active at alam ko naman po na may mga groups or family circles na kayo. Tinry ko pong maging friendly, maging feeling close(which is not totally me) at mag-ingaw sa mga taong di ko kilala pero sadyang ganito talaga ang life eh , May papansin at meron ding hindi. Yung iba naman puro pasikat lang. But alam ko namang hindi mo kayang eplease ang lahat. Alam ko namang pong hindi po ako si Noynoy para talaga bigyan ng attention at im NOT SEEKING for it naman. HAHA. Para lang akong sirang plaka na "Hi ng Hi. Hello ng Hello." pero may pumansin ba?Hindi ko naman kayo sinisisi eh gusto ko lang malaman ninyo na ma din jan na gusto ng kausap. Well sa 4 months and 4 days(tanda ko pa talaga) kong pagiging RA student may mga tao naman akong nakausap lang nung una pero biglaan nalang lumisan . Bakit ba ang daming snob dito? Ok lang naman akong maging friend. Well again, Thanks for the not so meaningless memories.

Ang DAKILANG HANGIN NG RA,

EunJung.

--

La akong masabi. :| Geh

Byuntiful Yoona's Pangmayamang VillansionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon