Second Update. Votes & Comments Pls. I added new characters :) Just look at it on the side of the screen :)
-Tuesday Morning, I wake up in my bed and I saw my breakfast.
Maaga siguro umalis si mama kaya pinag-handa na ko ng almusal.
Pumunta ako sa banyo para mag hilamos at mag toothbrush.
Pagkalabas ko sa banyo, Kinain ko kaagad yung inihain sakin ni mama na almusal.
Ganun padin naman. Ayun at ayun padin ang ginagawa ko. Pagkatapos kong kumain, kinuha ko ang tuwalya ko at naligo.
..
Habang nag tu-toothbrush ako sa harap ng salamin, tinignan ko yung sarili ko.
Ayos naman ako. Maganda naman, ahe ahe. Mabait din. Ang kaso lang, Isa akong Loner.
Wala akong kaibigan. Yung mga taong nakapaligid sakin hindi manlang ako kinakausap.
Ang liit lang ng mundo ko noh? Loner nga kasi, Hay.
Pagka tapos kong maligo, syempre nag bihis na ako.
Pagbukas ko ng pintuan nakita ko si Max nakangiti ng wagas. Kulang nalang pati Gilagid nya ay makita ko na!
"Hi Aeriel! Hehe, Tara Sabay tayo!" Sabi nya tapos hinawakan ako sa kamay at hinila.
"Ang tagal mo grabe! kanina pa ko nag hihintay buti na lang hindi ako nainip" Sabi nya. He's still holding at me.
Napatigil sya sa pag lalakad at tumingin sakin. "Hindi ka ba talaga nagsasalita? Hindi ka naman Pipe diba?" Inis nyang sabi. I'm just looking at him.
"Aish! Aeriel naman eh!" He said while stamping his feet.
I rolled my eyes, "Sino ba kasing may sabi na hintayin mo ko? Atsaka hindi ko kailangan mag sayang ng laway dahil wala naman kwenta yan pinag sasasabi mo at mga stupido mong pinag-gagagawa." I shout.
"Wow! ang galing! ang galing galing!Ang dami mong sinabi! Achievement ang tawsg dyan Aeriel!" Sabi nya habang napalakpak.
"Late na tayo tara na." Sabi nya dabay hila saakin ulit. Ulol talaga tong lalaking to, parang walang nangyare.
..
"So magkakaroon tayo ng groupings. Each group will have 6 members. So, by row ang grouping nyo." Sabi ng sir namin.
Napatingin ako sa kaliwa ko. OMG kagrupo ko si Max!
BINABASA MO ANG
Forever Alone
Fanfiction"Being Alone Is Better Than Being With The Wrong Person" Forever Alone [SLOW UPDATE] Book cover credits to: daylights- kkaebbsong storyline (2014)