Ngọc P.O.V
*Đang đi bộ trên vỉa hè*
Mình rất là vui vì hôm nay là ngày chủ nhật và chủ nhật hôm nay thì được gặp Momoko.
Mình và cậu ấy đã thân với nhau kể từ khi cậu ấy chuyển vào lớp mình. Bọn mình lúc nào cũng đi với nhau, trò chuyện với nhau. Đến mức mà nhiều người trong lớp nghĩ rằng bọn mình đang hẹn hò, nhất là thằng bạn thân. Thật tình thì bọn mình chỉ là bạn BÌNH THƯỜNG thôi.
Dù gì thì mình và Momoko cũng đã hẹn sẽ gặp nhau ở công viên (tất nhiên ko phải là hẹn hò). Tin vui là công viên gần nhà mình nên mình có thể chạy đến đó, tin xấu là mình sắp TRỄ GIỜ HẸN RỒI. MÌNH LÀM CÁI QUẦN GÌ Ở ĐÂY VẬY? MÌNH PHẢI ĐI LIỀN!!!
*Sau một hồi chạy một mạch đến công viên*
Vừa mới đến là mình đã thấy Momoko đang đứng chờ mình.
Ngọc: Momoko!
Momoko: Ngọc!
Ngọc: Xin lỗi vì đã đến trễ. Cậu đợi tớ có lâu không?
Momoko: Không lâu lắm đâu. Tớ cũng vừa mới đến thôi.*Nắm tay tôi và cười* Đi thôi!
Ngọc: Đi đâu?
Momoko: Tớ đâu biết. Cậu ko chuẩn bị trước à?
Ngọc: ...ko... Nhưng đừng lo! Tớ sẽ dẫn chúng ta đến......tiệm kem. Được chứ?
Momoko: Ừm. Đi thôi!
Mình và Momoko bắt đầu đi trên đường đến tiệm kem gần và ngon nhất. Trên đường đi, tụi mình vừa ngắm cảnh vừa hỏi nhau
Momoko: Nè, từ nhỏ tới giờ, cậu đã có bạn gái bao giờ chưa?
Ngọc: Chưa bao giờ. Sao cậu lại hỏi thế, cậu có ý định gì à?
Momoko: Làm gì có! Tớ chỉ tò mò thôi mà. Đừng hiểu lầm nha.
Ngọc: Rồi rồi tớ biết rồi. Hỏi cho chắc thôi.
Ngọc: Ta đến nơi rồi.
Trước mặt bọn mình là một quán kem to đùng. Cửa tiệm được trang trí bằng nhiều đèn flash khác nhau. Nói chung là quán kem nhìn đẹp lắm.
Quán kem này có bàn bên ngoài nên Momoko đã chọn ngồi bên ngoài ăn kem. Bọn mình cũng đã gọi xong món kem cho mình rồi.
Momoko: Chỗ này tuyệt thật đấy. Cảm ơn cậu nhé.
Ngọc: Không có gì. Cậu vui là tớ vui rồi.*Hehe*
Bọn mình cứ mải mê trò chuyện quài đến nỗi ko biết sắp có chuyện nguy hiểm xảy ra.
Ngọc: Tiếng gì vậy...
*BÙM*
Hết chapter 2
Sorry mấy men nha. Mấy ngày nay ở nhà ngồi chơi Undertale nên ko rảnh =) Mà giờ mình chơi xong hết rồi nên khỏi cần lo nhé =)
BẠN ĐANG ĐỌC
Powermega Boys Z
ФанфикĐây là truyện về một cậu bé sống trong 1 thành phố như những người khác. Một ngày cậu phát hiện ra mình đang nắm giữ một sức mạnh mà cậu từng mơ ước và cậu đã gặp gỡ 2 người bạn mới và thành lập team Powermega Boys Z. Ra chap mới thì hơi bị lâu á vì...