Sau vụ con robot và PPGZ, thì hôm nay đã là ngày Valentine, ngày mà các cặp tình nhân đi với nhau.
Ngọc đang đi trên đường với hộp socola hình trái tim của cậu ấy.
Ngọc: Chán thật. Hôm nay là ngày Valentine mà mình vẫn F.A. Mà nếu mình F.A thì tại sao mình lại làm socola nhỉ? Có lẽ là mình sẽ gặp người trong mộng của mình chăng? Chắc ko có đâu.
Ngọc đến công viên
Ngọc: Yep. Nơi này toàn là mấy cặp đôi ko à. *thở dài* Tủi thân quá. ! Ủa đó có phải là Momoko ko? *tiến đến chỗ Momoko* Momoko!
Momoko: ! Ngọc? Cậu đang làm gì ở đây?
Ngọc: *ngồi cạnh Momoko* Well, ko gì nhiều, chỉ đi qua công viên chơi như vậy thôi. Cậu thì sao?
Momoko: Như cậu thôi, đến công viên ngồi chơi ấy mà. Cậu đang cầm gì thế?
Ngọc: À cái hộp này à? Là socola đấy. Vì hôm nay là Valentine nên tớ muốn làm nó cho người tớ thích nhưng vì tớ ko có ai hết neennnn vậy đó. Còn cậu thì sao? Cái hộp cậu đang cầm là gì thế?
Momoko: Cũng như cậu luôn nhưng đây là một thứ khác. Thật sự mà nói thì tớ thấy buồn về chuyện đó.
Momoko thay đổi cảm xúc trên mặt
Ngọc: Sao cậu vẫn chưa có người yêu vậy?
Momoko: Tớ cũng ko biết nữa. Ngoài bạn tớ ra thì ai cũng nghĩ tớ là người lập dị, con gái thích siêu nhân,...đủ thứ hết. Có lẽ là tớ sẽ chẳng bao giờ có người yêu đâu. 'hic'
Ngọc: *Cậu ấy khóc rồi. Mình phải an ủi cậu ấy thôi* Momoko, tớ tin rằng là cậu sẽ yêu được người cậu thích thôi.
Momoko: Sao cậu lại nghĩ vậy?
Ngọc: Thì cậu biết đấy, cậu có mọi đặc điểm mà con trai luôn thích, như là tính dễ thương của cậu nè, tính tốt bụng của cậu nữa, và nhiều lắm kể ko hết đâu. Thế mà ko ai lại thích cậu. Đúng là một lũ kì quặc.
Momoko: T-Thật sao? C-Cậu nghĩ thế về tớ à?
Ngọc: Ừm. Nếu là tớ thì tớ đã thích cậu từ lâu rồi.
Momoko: *đỏ mặt* H-Hả?
Nhận ra mình vừa nói gì, Ngọc bất động luôn
Ngọc: *Ấy chết! Mình lỡ nói ra luôn rồi.*
Momoko: Ngọc
Ngọc: G-Gì v-ậy?
Momoko: Cậu biết ko? Nếu là tớ thì tớ cũng đã thích cậu từ lâu rồi.
Ngọc: *đỏ mặt* ! T-Thật vậy sao?
Momoko: Ừm. Ngọc, tớ phải nói cho cậu biết điều này
Ngọc: G-Umm!
Momoko hôn Ngọc
Momoko: Rằng tớ đã thích...à ko phải- yêu cậu rồi.
Ngọc: *đỏ mặt* M-Momoko
Momoko: Kể từ lúc mới gặp cậu, tớ đã có tình cảm với cậu rồi mà tớ ko biết phải nói sao thôi. Tớ cứ sợ rằng là cậu sẽ ko thích tớ
Ngọc: Momoko. . . Nói thật là tớ cũng yêu cậu luôn. Từ ngày tớ gặp cậu đến giờ, cậu luôn là người hiểu tớ nhất, là người mà tớ có thể tin tưởng vào. Tớ yêu cậu Momoko.
Momoko: Tớ cũng yêu cậu Ngọc.
Và 2 người lại hôn tiếp với nhau. Hôn đc một lát thì họ thả ra
Momoko: Phải rồi ha. Nhân ngày Valentine thì sẵn tớ nói luôn: Will you be my Valentine?*đưa quà*
Ngọc: ? À tớ hiểu rồi. Tất nhiên rồi, sweetheart.*đưa quà*
Momoko: Mở đi Ngọc.
Ngọc: Đc rồi.*mở hộp quà* Đây là. . .
Một cái dây chuyền sao?
Momoko: Ừm. Dành cho cậu đấy. Tớ cũng có một cái đây nè.
Ngọc: Tuyệt thật đấy, ta có lẽ là cặp đôi rồi (chuyện này làm mình nhớ tới cái Heart Locket trong Undertale thật).
Momoko: Thật mừng vì cậu thích nó. Đc rồi.*mở quà*Socola nhìn ngon quá. Cậu làm à?
Ngọc: Ừ. Hơi lâu một chút vì cần phải có đủ nguyên liệu nữa mà.
Momoko: Hehehe. Thôi, ăn socola chung với tớ đi.
Ngọc: Ok
Ngọc và Momoko ngồi ăn socola cùng nhau
Ngọc: Đây đúng là ngày Valentine tuyệt nhất mà tớ có mà.
Momoko: Ừm. Và cậu luôn luôn là người tớ yêu.
Ngọc: Cậu cũng luôn luôn là người tớ yêu.
Hết chapter 4 rồi đấy. Gọi là Special chapter nhưng vẫn tính là chap chính. Đáng lẽ phải đăng chap này hồi hôm qua mới phải, thôi luôn đi. Ngày Valentine của mấy chế sao rồi? Mình thì vẫn như xưa - vẫn F.A T_T. Welp, bái bai mấy bạn =)
BẠN ĐANG ĐỌC
Powermega Boys Z
FanficĐây là truyện về một cậu bé sống trong 1 thành phố như những người khác. Một ngày cậu phát hiện ra mình đang nắm giữ một sức mạnh mà cậu từng mơ ước và cậu đã gặp gỡ 2 người bạn mới và thành lập team Powermega Boys Z. Ra chap mới thì hơi bị lâu á vì...