(Ko dùng nữa)Chapter 4: Powermega Boys Z (1)

12 1 1
                                    

Đừng hỏi tại sao mình làm trễ.
-----------------------------------------------------
*Vào một ngày thứ bảy

Ngọc: Sao hôm nay trời nóng dữ vậy trời? Trời đã nóng mà còn phải chen lấn nữa mới ác. Nhưng ít ra thì mình cx đã mua đc Structure deck của Yugi rồi, hàng thiệt nhé =) và một bánh hotdog nữa, thay vì ăn tương ớt với tương cà mà mình ko ăn ớt đc nên mình đã cho tương cà vào nhiều luôn =). Welp ăn thôi.

Đang ăn thì Ngọc thấy một ánh sáng gần đen kì lạ sắp bay thẳng vào một đứa trẻ

Ngọc: ! Coi chừng!

Ngọc che chắn cho đứa trẻ và ánh sáng bay vào Ngọc.

*Cùng lúc đó

???: *Đang đi bộ* Cái team gì mà chơi yếu thật! Làm mình phải gánh team cho tui nó (đang nói tới Liên quân). ! Ê nhóc cẩn thận!

*Cũng cùng lúc đó

???: *Đang đi bộ* Phải công nhận là đề kiểm tra lần này dễ thiệt, có điều là Hóa có 9 điểm à *Thở dài*. ! Cẩn thận!

.

.

.

Ngọc: Cái...

???: ...gì...

???: ....thế này?

*Cả ba người đều đã biến hình.

Ngọc: Ôi mai gốt! Mình còn sống và còn...biến hình mình nghĩ vậy. Mà hình như mình cảm thấy mạnh hơn rất nhiều nữa... Ngon =)  Thử xem nào

Ngọc đang quật quật cái tay để thử nghiệm và Ngọc tạo thành công ra 1 cây kiếm màu tím hình điện

Ngọc: Làm thế mà cũng ra được luôn à? Tuyệt!

Ngọc vung vẫy cây kiếm điện của cậu ấy, thằng nhóc mà Ngọc cứu cũng thích thú với cây kiếm điện của cậu ấy.

Ngọc: Đã thiệt! Tiếng gì vậy?

Vừa xoay đầu lại thì thấy một con robot to đang phá tung thành phố và người điều khiển con robot là... Mojo? Người mà cậu đã gặp trước đây....hoặc là đã thấy. Cậu quyết định lại gần để thử nói chuyện.

                       [❤ACT]

Ngọc: Ê!!! Ông già mặt khỉ!

Mojo: ?*Nhìn xuống* Mày là ai hả? Mà ta ko phải là ông già!

Ngọc: Tui gặp ông 1 lần rồi, ko nhớ hả?

Mojo: Gặp cái đầu ngươi đó, ta còn ko biết ngươi là ai. *Nhìn vào bộ đồ* N-Ngươi ko lẽ là đồng bọn của mấy con Powerpuff Girls Z sao?

Ngọc: Hả? Ko, ta ko có đồng bọn với ai hết.

Mojo: Bộ đồ đó là ko sai được. Ta sẽ hủy diệt ngươi!

Ngọc: Ê Ê khoan đã...

Ngọc cầm cây kiếm từ nãy giờ mà cậu ko biết, nên khi cậu quất tay xuống cây kiếm nó chém làm đôi con robot.

Ngọc: . . . .

Mojo: *Trên cái ghế thoát hiểm có tên lửa* Ta sẽ gặp lại nhau tên áo tím kia.

Ngọc: Và...hắn bay mất rồi. Ko ngờ mình giỏi vãi =) Vậy giờ làm sao để biến lại như cũ?

Vừa nói xong cậu bị một con yoyo xuất hiện từ phía sau quấn quanh người cậu.

Ngọc: Cái quái gì thế này?!

???: Xin lỗi nha nhưng tôi cần phải đem cậu về phòng thí nghiệm.

Ngọc: Phòng thí nghiệm? *Xoay đầu lại* ! Cậu là Blossom đấy ư?

Blossom: Ờ. Là tôi đó. Rất vui khi gặp người hâm mộ.

Ngọc: (Cậu ấy cứu mình một lần thế mà lại ko nhớ mình, có lẽ là do mình biến hình thế này nên cậu ấy ko nhớ mình dù mình chỉ thay đổi về màu áo và tóc thôi. Logic vãi.) Mà tại sao tôi phải vào phòng thí nghiệm?

Blossom: Đừng hỏi, tới đi rồi biết.

Blossom dẫn Ngọc đến phòng thí nghiệm bằng cách bay (siêu anh hùng mà =) ) Trên đường đi, 2 người đã trò chuyện với nhau rất vui vẻ.
.
.
.

Powermega Boys Z Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ