Sáng hôm sau, Sakura vẫn đi đến trường với khuôn mặt tươi như hoa chớm nở. Nhưng hôm nay cô không đi bộ mà đi xe. Xe này là siêu xe Lamborghini đó.(hình đã giới thiệu ở phần 1). Chiếc xe dừng trước cổng trường. Sakura bước xuống với bao con mắt ngỡ ngàng lẫn căm ghét xen lẫn trái tim. Mới bước đi một bước, Sakura đã bị các nam sinh chặn đường không cho đi tiếp để .... cưa đổ cô.
- Em ơi làm vợ anh nhé! _Học sinh nam 1.
- Em ơi làm bạn gái anh nha! _Học sinh nam 2.
- Em ơi, em có tin vào tiếng sét ái tình không ? Nếu có, anh là một ví dụ đây! _Học sinh nam 3.
- Anh yêu em! Cô gái của cuộc đời anh!_Học sinh nam 4.
- Anh yêu em! My true love!_Học sinh nam 5.
- Bla....Bla....Bla
- Mọi người có thể tránh đường cho em đi đường không ? _Sakura nói và cười làm tan chảy trái tim của mấy nam sinh. Khi thấy nụ cười đó, có người thì ngất xỉu, có người thì chảy máu mũi, có người thì ganh ghét vì không có được nụ cười đẹp như vậy. Mọi nam sinh liền lập tức tránh đường cho cô đi.
"Xoạt!" Cánh cửa phòng mở ra.
- Chào buổi sáng mọi người! _Sakura cười tươi như hoa.
- Chào bạn buổi sáng Sakura! _Tomoyo và Eriol đồng thanh.
- Hừ! _Cả hai nhìn nhau bằng con mắt rất ư "thiện cảm".
- Mình là người chào Sakura trước! _Tomoyo hét lên.
- Mình mới là người chào Sakura trước! _Eriol cũng hét lên.
- Mình chào trước! _Tomoyo cãi.
- Không phải! Mình chào trước! _Eriol cũng không chịu thua.
- Mình trước!
- Mình trước!
- Mình trước!
-.................... Và từ "mình trước" được hai người lặp qua lặp lại rất nhiều lần cho tới giờ vào lớp.
Giờ vào lớp.
- Các em hôm nay chúng ta có thêm 2 học sinh mới. _Thầy giáo nói và hướng mắt ra cửa _Vào đi hai em.
Cánh cửa phòng mở ra xuất hiện hai hotboy (chưa bằng nam chính) làm cho trái tim của các nữ sinh rung động (hám trai). Ai cũng bất ngờ sao hai hotboy lại vào lớp này thế. Riêng Sakura, Eriol, Tomoyo thì cảm thấy rất bình thường vì hai người này là những người trong bang của họ.
- Chào! Mình tên là Hatori Yata! _Hatori nói và cười làm nữ sinh té xỉu.
- Mình tên là Nakama Daigo! Hân hạnh làm quen! _Nakama nói và nháy mắt làm nữ sinh xịt máu mũi. (Miu: Toàn là lũ hám trai không hà!!!)
- Đừng có cua gái nữa! _Tomoyo và Sakura đồng thanh.
- Dạ! Em xin lỗi! _Hatori và Nakama cuối gập người xin lỗi.
- WHAT ? _Cả lớp mắt miệng chữ O.
- Em ngồi bên dãy tổ 1 nhé! _Ông thầy là người lấy lại bình tĩnh đầu tiên.
- Dạ! _Đồng thanh.
- Sakura! Bộ bạn quen hai người đó hả ? _Meiling chồm lên hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sakura và Syaoran] Bảo bối của hoàng tử lạnh lùng
De TodoSakura, Syaoran, Tomoyo, Eriol, Meiling và Souji là một nhóm bạn nổi nhất trường Smart Brain với thành tích học tập và gia thế quyền lực. Câu chuyện kể về Syaoran - một người cực kì lạnh lùng đã có tình cảm với Sakura sau một thời gian tiếp xúc. A...