thằng con mới cưới vợ và o đầu năm. và tất nhiên con dâu đẹp đến nỗi mỗi lần thấy con bé tôi lại muốn đè ra hiếp.
và thá»i cÆ¡ đến, con trai tôi phải ra nÆ°á»›c ngoà i công tác
tôi cố tình không mặc quần lót, vỠđể quên Ä‘Ä©a phim sết, tất nhiên không thể thiếu những lá»i Ä‘Æ°á»ng máºt.
sau một tuần thấy con bé hay nhìn tôi với ánh mặt kỳ lạ, ăn mặt hở hang .tôi cố tình vỠđụng vú , giơ chân cạ háng con bé mà nó cũng chỉ liếc không nói gì.
tối hôm sau tôi quyết định sang phòng vợ chồng nó. con bé Ä‘ang ngủ say sÆ°a. mún vú nhá»n hoắc lá»™ rõ trên chiếc áo ba lá»—, tôi bất chấp nhà o lên hôn ngấu nghiến.vú con bé má»m mại là m sao.
liếm một hồi con bé vẫn ngủ say, tôi tiếp tục vén áo con dâu lên , bú liếm cơ thể con bé.
cặp vú con dâu vừa lòng bà n tay má»›i đáng yêu là m sao, núm vú sÆ°Æ¡ng cứng kèm tiếng rên Æ° á». tôi nghÄ© con dâu đã tỉnh dáºy nhÆ°ng vá» ngủ.
tôi nghĩ con dâu cũng thèm khát và đồng ý, nên tất nhiên tôi vội lột sạch khúc dưới và banh lồn nó ra. ôi cái lồn hồng hà o tươi ngon là m sao.
cái lồn con dâu bây giỠđã ra đầy nÆ°á»›c. con bé tỉnh dáºy vá» chống cá»±
- ba...đừng mà , ba là m gì thế?
- ra nhiá»u nÆ°á»›c thế kia có phải sÆ°á»›ng lắm không con?
- a...a.. xin ba , con không có...a...a...nhanh lên ba ơi.
tôi nhìn con dâu dâm đãng cùng tiếng rên rỉ chịu không nổi, vá»™i cởi phăng cái quần, dÆ°Æ¡ng váºt tôi cÆ°Æ¡ng cứng.
- ư...cặt ba to quá
- bú nó Ä‘i con, nó sẽ là m con sÆ°á»›ng đấy.con dâu ỡm á» , cái miệng ngá»t ngà o ấm ấp mút lấy dÆ°Æ¡ng váºt tôi.
tôi thì ra sức bóp vú con bé. sau một lúc con bé nứng chịu không nổi
- ba Æ¡i....cho con....a...a..
- cho con cái gì?
- cho cặt ba và o lồn ....aaaaa
chưa đợi con bé nói xong tôi đâm và o một cú lút cán. cái âm hộ mới ấm áp là m saoA…
có lẽ là chÆ°a thÃch ứng vá»›i kÃch thÆ°á»›c to lá»›n của dÆ°Æ¡ng váºt, con dâu phát ra má»™t tiếng dâm kêu dà i. Tôi vừa Ä‘iá»u chỉnh lá»±c đâm rút vừa khuyến khÃch con dâu:
- kêu nữa đi con,kêu cà ng dâm cà ng có sức chơi con mạnh hơn.
con dâu rên rỉ cà ng lúc cà ng lẳng lơ.- ha… lồn con dâu ba bót quá,
- a a… a… ba tháºt khá»e… to quá..a.aa...
- cái gì to nè.
- là … là … của ba… cặt của ba tháºt lá»›n… đụ chết con ....
- muốn ba chịch con suốt không?
- muốn… muốn… con… má»—i ngà y… Ä‘á»u cho ba… chịch…a... ba khá»e quá, cặt to quá… sÆ°á»›ng chết con rồi
- con đĩ, hôm nay ba địt chết con!