Chương 304: Rời đi (canh thứ nhất)
Đối tế bào não trực tiếp tiến hành thao tác nhẫn thuật, tự nhiên là so với âm phong ấn còn muốn tìm đường chết sự tình.
Tuy rằng âm phong ấn vị trí ở cái trán, ly đại não chỉ có vài millimet cách, thế nhưng nó tốt xấu không có ở yếu đuối trong não mặt làm động tác, nếu như nói người trước còn là cửu tử nhất sinh, người sau chính là thập tử vô sinh đại tác phẩm chết !
Đây không giống với giai đoạn nhị, chỉ cần thao tác số ít tế bào thần kinh; giai đoạn tam tùy thuộc tế bào não, kỳ sổ lượng này đây trăm tỷ vi đo đơn vị! Độ khó tự nhiên so với giai đoạn nhị muốn cao hơn rất nhiều.
Một điểm nhỏ tiểu tỳ vết nào, cũng sẽ bị cái này to lớn chữ số phóng đại, biến thành vấn đề nghiêm trọng.
Haruno Sakura đã từng cân nhắc qua một ít thấp hiệu thế nhưng an toàn nhiều lắm phương pháp.
Nói thí dụ như, đề cao ôn độ.
Tế bào thần kinh hoạt động tốc độ, ôn độ mỗi đề thăng 10 Celsius độ, sẽ đề cao gấp đôi. Cho nên dùng nhẫn thuật thoáng mà tăng lên đại não ôn độ, dùng thân thể cục "Nóng rần lên", quả thật có thể đề cao đại não hưởng ứng tốc độ. Chỉ là, tiếc nuối là loại phương pháp này hạn mức cao nhất rất thấp. Ôn độ đề cao đến 42 độ sau đó, an-bu-min mà bắt đầu thuỷ phân , não tổ chức phát sinh tổn thương; mà đề cao đến 50 độ đã ngoài sau đó, an-bu-min bắt đầu đại quy mô biến tính, đại não đã bị mãi mãi thương tổn.
Cho nên loại này "Đại não siêu tần" phương pháp hiệu quả chỉ có thể nói có chút ít còn hơn không, tính là một tiểu kỹ xảo, có thể xưng là giai đoạn tam (ngụy).
Thuật này hiệu quả quá mức yếu ớt, dùng cho cao đoan lúc chiến đấu không sẽ đưa đến biến hóa về mặt bản chất; liền tính mạo hiểm đem ôn độ đề thăng tới 46 độ tả hữu, đem thần kinh truyền lại tốc độ tăng lên gấp đôi, cũng chỉ là rút ngắn một hai trăm chút nào giây phản ứng thời gian, còn chưa đủ mau.
Anh hướng - giai đoạn tam (ngụy) tuy rằng an toàn thế nhưng thấp hiệu, rất nhanh thì bị mở phát ra ngoài; trong khoảng thời gian ngắn sốt cao, cũng sẽ không "Cháy hỏng đầu óc" .
Chân chính giai đoạn tam còn lại là khai phát trắc trở trọng trọng.
Chỉ là, nàng cũng chỉ có thể kiên trì làm tiếp.
Ở nàng trước đây suy tưởng của trung, anh hướng - giai đoạn nhị khai phá sau khi hoàn thành, mới có thể khiến nàng ở trong chiến đấu thu được tốc độ phản ứng nhanh hơn người khác rất nhiều, do đó nơi chốn chiếm tiên cơ ưu thế.
Kết quả lại là không thì.
Từ nhiều lần chiến đấu kết quả đến xem, ảnh cấp bậc Ninja, không một là phản ứng chậm.
Chân chính dựa tốc độ phản ứng mau thắng được chiến đấu, kỳ thực chỉ có lần kia miểu sát Deidara coi như là như vậy. Chỉ là, Deidara thuộc về công cường thủ yếu loại hình, thiên khoa đến rất lợi hại, cho nên cái này ví dụ sức thuyết phục không quá.
Lần trước.
Anh Vượt Qua Thời Không, đi đến Uchiha diệt tộc đêm thời gian, cùng cái kia tự xưng Madara cụ quái nhân giao chiến, hắn thời không nhẫn thuật thiếu chút nữa đem nàng giây. Haruno Sakura cũng là sau hồi tưởng lại, mới ý thức tới lúc đó nếu như đối thủ toàn lực ứng phó, phát động tốc độ mau hơn chút nữa, khả năng nàng thì không phải là ném một lớp da, mà là ném một cánh tay, thậm chí ngay cả một cái mạng đều ném ở nơi đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoả Ảnh Chi Tối Cường Thuỷ Độn
Dla nastolatkówXuyên việt nơi này Hỏa Ảnh thế giới, không có Kim Thủ Chỉ, không có Tác Tệ Khí, không có hệ thống, không có lão gia gia, có chỉ là một cái chân thật thế giới. Không có bệnh đau mắt cùng bệnh đục tinh thể, không có trời sinh sáu loại thuộc tính đầy...