Chương 3

132 9 2
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời, các sao rủ nhau đi chơi. Riêng Mã thì ở nhà ngủ.

Trên đường về nhà, Bình vô tình nhìn thấy một tờ poster thông báo tuyển thực tập sinh của công ty  đào tạo người mẫu, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng - Fashion. Tất cả những người có chỗ đứng trong giới showbiz đều thuộc công ty này. Bình nhìn tấm poster hồi lâu, chợt nghĩ đến một người, vội vã chạy về. 

Ding.....

-Có chuyện gì mà hôm nay đến nhà tao? -Mã mệt mỏi ra mở cửa, chắc cô bị đánh thức dậy.

-Có chuyện gấp tao mới được đến à? Mà cái này cũng gấp thật, nhanh để tao nói cho-Bình đi vào nhà cầm theo một hộp bánh nhỏ cho Mã.

-Chuyện gì? -Mã tay vừa mở hộp bánh vừa hỏi.

-Mày biết Adam đúng không? -Bình hớn hở khi nhắc đến thần tượng.

-Ừ, rồi sao nữa?

-Hôm nay tao thấy công ty anh ấy dán poster thông báo tuyển thực tập sinh đấy.

-Tiếp tục.

-Tao muốn mày đến đăng ký tham gia buổi tuyển chọn.

Phụt...

-Từ từ, uống nước đi -Bình lấy cốc nước đưa cho Mã đang bị sặc.

-Mày điên à? Sao tao phải tham gia buổi tuyển chọn?

-Nghe tao phân tích đây này. Thứ nhất, Fashion là một công ty đào tạo người mẫu, diễn viên, ca sỹ, chỉ cần là thực tập sinh của công ty này thì mày sẽ nổi tiếng dù không cần làm gì cả. Thứ hai, mày nhìn lại mày đi, vừa xinh lại còn cao, dáng chuẩn, tài năng đầy mình, hoàn toàn đủ điều kiện để tham gia. Mà mày nghĩ xem, giả sử bị loại thì không sao, còn được tiếng là dám thi vào Fashion, nhưng nếu mà đậu thì có khi đổi đời. Đúng không?

Nghe Bình nói cô cũng thấy có lý, thi cũng chẳng mất gì, nếu vào được thì lại được nổi tiếng. Cơ hội tốt thế này mà không thử cũng hơi phí thật.

-Được rồi, thử là được chứ gì. Bao giờ được đăng ký?

-Tuần sau tao sẽ sang đón mày. Bây giờ cứ đi mua quần áo đã, ít ra cũng phải gây được ấn tượng tốt với ban tổ chức.

-Thế đợi tao tí rồi đi.

Cả ngày hôm ấy, hai người đi hết hàng này đến hàng kia, vui vẻ trò chuyện. Từ khi Ngư mất, đây là lần đầu Mã đi mua sắm vì bản thân mình.

Có lẽ cuộc đời của cô từ giờ sẽ sang một trang mới?

Anh chỉ là người đến sau (Yêu anh phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ