Phần 2

107 3 0
                                    

Phần 101


( quỳ cầu đặt mua, đánh thưởng, thúc giục càng phiếu, vé tháng, hoa tươi duy trì!
Ác ma thương thành vẫn là giống như trước đây, nhưng là trên kệ để hàng lại lần nữa xuất hiện lam, hồng hai loại nhan sắc tấm card, Frieza lập tức liền phát hiện. Xem 〓 mao 〓 tuyến 〓 tiểu 〓 nói
Hắn đi qua đi vừa thấy, chỉ thấy màu lam tấm card trước trên nhãn viết:55 cấp tiềm lực tăng lên tạp, có thể cho tăng lên ký chủ tiềm lực đến 55 cấp.
Này giới thiệu thượng tuy rằng không có đánh dấu, 55 cấp tiềm lực có bao nhiêu cường đại, nhưng là Frieza suy nghĩ một chút, chính mình S cấp tiềm lực hoàn toàn khai quật, liền có 1 00 nên sức chiến đấu, 55 cấp bậc tiềm
Lực há có thể kém?
Frieza trong mắt bộc phát ra hưng phấn quang mang.
Quả nhiên, hắn cũng không có đoán được không sai, lúc này đây ác ma thương thành trung đổi mới vật phẩm, chính là cùng tiềm lực có quan hệ, hơn nữa vừa đổi mới, chính là hai loại vật phẩm.
Ở hắn liền phải khai quật ra trước mặt sở hữu tiềm lực thời điểm, ác ma thương thành liền đổi mới, không thể không nói Ác Ma Hệ Thống là ở quá tri kỷ.
"55 cấp tiềm lực tạp, ta nhất định phải được đến!"
Frieza khóe miệng hơi hơi nhếch lên, rốt cuộc hắn hiện tại chính là có 5 triệu khổng lồ ác ma điểm số a, đổi một tấm card vẫn là nhẹ nhàng đến cực điểm.
Chính là đương hắn ánh mắt một 463 một, dừng ở mặt sau giá bán khi, tức khắc biểu tình đọng lại, khí thân hình run rẩy, hận không thể đem Ác Ma Hệ Thống treo lên đánh một đốn.
10 triệu!
55 cấp tiềm lực đổi ác ma điểm số, cư nhiên đạt tới 10 triệu!
Hắn đánh chết 5 vạn kim loại Cooler phục chế thể, mới xoát đến 5 triệu ác ma điểm, cư nhiên còn chưa đủ đổi này trương 55 cấp tiềm lực tạp!
Nima, quá hố cha.
Sớm biết rằng, nên làm Cooler nhiều chuẩn bị một ít phục chế thể, sau đó trực tiếp đem ác ma điểm xoát đến 10 triệu, Frieza không khỏi âm thầm nghĩ đến.
Loại này rõ ràng bảo vật liền ở chính mình trước mắt, lại không cách nào được đến tay cảm giác, miễn bàn nhiều khó chịu.
"Mặt khác một tấm card là cái gì?" Theo sau, Frieza xoay chuyển ánh mắt, nhìn về phía bên cạnh màu đỏ tấm card.
"555 cấp tiềm lực tăng lên tạp, có thể cho ký chủ tiềm lực, tăng lên tới thần linh cấp bậc, đổi giá cả 50 triệu ác ma điểm." Màu đỏ trên nhãn, viết này hành giới thiệu.
"Thần linh cấp bậc tiềm lực!" Frieza trừng lớn hai mắt, trên mặt tràn ngập khiếp sợ.
Cái gì là thần linh?
(cfbj) trong nguyên tác trung, Đại ma vương Piccolo, hoặc là Namek Tinh người kia không phải thần linh, chân chính thần linh, là như là Thần Hủy Diệt, Whis như vậy cao cao tại thượng, hết thảy vũ trụ chủng tộc ở
Bọn họ trước mặt, đều là ếch kiến tồn tại, chỉ cần một ý niệm, là có thể làm vũ trụ huỷ diệt!
Bọn họ có được lực lượng, đã không thể dùng sức chiến đấu tới cân nhắc, đó là một loại chí cao vô thượng cảnh giới, liền tính là nguyên tác vai chính Son Goku, đang không ngừng khổ tu lúc sau, cũng khó có thể
Giác trùng sờ đến!
Liền tính Frieza lại tự tin, cũng biết chính mình trước mặt sức chiến đấu hoặc là lực lượng, là xa xa vô pháp địch nổi Thần Hủy Diệt cùng Whis.
Mà như vậy một trương nho nhỏ tấm card, cư nhiên có thể đem tiềm lực của hắn, trực tiếp tăng lên tới thần linh cấp bậc! Nếu lại phối hợp hắn kia vũ trụ đệ nhất tu luyện thiên phú, rất khó tưởng tượng, hắn tương lai
Sẽ có bao nhiêu đáng sợ!
"Ha ha, ta quả nhiên là nhất ngưu bức!" Frieza hưng phấn phá lên cười.
Frieza đã có thể tưởng tượng đến, tương lai chính mình đem Thần Hủy Diệt cùng Whis đạp lên dưới chân, chân chính đăng lâm vũ trụ đỉnh kia một màn!
"Thần linh tiềm lực tạp yêu cầu đổi ác ma điểm, khẳng định cũng thực quý." Frieza ánh mắt nhìn về phía màu đỏ tấm card trước nhãn.
50 triệu!
Một trương nho nhỏ tấm card đổi giá cả, cư nhiên cao tới 50 triệu!
Nhưng là đối với Frieza tới nói, quá đáng giá!
Đây chính là hắn chân chính xưng bá vũ trụ căn cơ nơi a.
"Xem ra về sau còn phải sát càng nhiều người a!" Frieza trong mắt hiện lên tham lam chi sắc, lưu luyến nhìn hai tấm card nửa ngày, lúc này mới từ ác ma thương thành trung lui ra tới.
"Hệ thống, cho ta đổi tiềm lực tạp, ta muốn đem tiềm lực toàn bộ khai quật ra tới, mở ra hoàng kim hình thái!" Ra tới về sau, Frieza gấp không chờ nổi hạ mệnh lệnh nói.
Kiến thức đến kia hai tấm card khủng bố về sau, hắn ánh mắt đã xem đến xa hơn, rốt cuộc chỉ có trở thành hoàng kim Frieza, trở thành sát càng nhiều cường giả, được đến cũng đủ ác ma điểm.
Đinh!
"Ký chủ trước mặt tiềm lực bị khai quật 19%, đổi 81 trương cao cấp tiềm lực tạp thành công, khấu trừ ký chủ 28350 trăm triệu ác ma điểm thành công, bắt đầu khai quật tiềm lực.... Thiếu Ác Ma Hệ Thống thanh âm vang lên.
Nháy mắt, Frieza chỉ cảm thấy thân thể nội bộ, truyền ra tô ngứa cảm giác, phảng phất một vạn con kiến đồng thời từ thân thể thượng bò quá, đồng thời một loại thông minh vô cùng năng lượng từ trên trời giáng xuống, đem hắn toàn
Trên người hạ đều bao bọc lấy, dễ chịu thân thể hắn.
Lột xác!
Cực hạn lột xác!
Frieza hình thể tuy rằng cũng không có bao lớn biến hóa, nhưng là thân thể nội bộ, lại ở bay nhanh lột xác, như là về tới ấu niên kỳ, ở dinh dưỡng dịch bên trong giống nhau, phi thường thoải mái.
Giờ khắc này, vũ trụ chỗ sâu trong một viên hoa thơm chim hót trên tinh cầu, một cái dáng người thon dài, thân xuyên hoa bào, tay cầm quyền trượng lam làn da mỹ nam tử, đột nhiên lòng có sở cảm, ngẩng đầu nhìn về phía phất lợi
Tát nơi phương hướng.
"Lại có một vị cường giả ra đời a, đáng tiếc vẫn là quá nhỏ bé." Này mỹ nam tử lắc lắc đầu, tiếp tục bát trước người đóa hoa, thò lại gần nghe nghe, trên mặt lộ ra ưu nhã tươi cười, "
Thật hương đâu."
Bên kia, hệ Ngân Hà Frieza trên tinh cầu.
Loại này lột xác, vẫn luôn giằng co suốt 2 tiếng đồng hồ mới biến mất.
"Chúc mừng ký chủ, tiềm lực khai quật thành công, ký chủ đã có được đệ tứ hình thái, có thể tùy thời mở ra." Ác Ma Hệ Thống thanh âm vang lên.
Frieza chậm rãi mở mắt ra, ánh sao nổ bắn ra, giống như là một đầu tuyệt thế hung thú thức tỉnh lại đây, giơ tay nhấc chân đều có thể làm tinh vực huỷ diệt, làm vũ trụ mọi người quỳ sát.
"Lai lai, là thời điểm đi trước địa cầu, tìm kiếm Son Goku." Frieza cầm song quyền, âm trắc trắc nở nụ cười.
"Còn có Son Gohan, Cell, Majin Buu, các ngươi một cái đều chạy không thoát!"
Mở ra hoàng kim hình thái sau, hơn nữa Super Saiyan biến thân tăng phúc, trên địa cầu cường giả tuy nhiều, nhưng là cũng chỉ có thể bị hắn hành hạ đến chết phân.
Đương nhiên, biết rõ cốt truyện hắn, mới sẽ không cùng nguyên tác trung giống nhau, vừa mới mới vừa kích hoạt hoàng kim hình thái, liền chạy tới địa cầu tìm chết, hắn vẫn là muốn củng cố hạ hoàng kim hình thái lực lượng.
Nhưng vào lúc này, Peru đột nhiên vội vội vàng vàng chạy tới, đầy mặt kích động chi sắc: "Phất một Frieza Đại vương, chúng ta có hiểu rõ không dậy nổi phát hiện!"
"Nguyên lai này phiến vũ trụ, còn có một loại gọi là long châu thần kỳ bảo vật, có thể thực hiện ưng thuận bất luận cái gì nguyện vọng!".

Lão Tử Là FriezaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ