Phần 3

39 3 1
                                    

Phần 201


( quỳ cầu đặt mua, đánh thưởng, thúc giục càng phiếu, vé tháng, hoa tươi duy trì! )
Bị đánh thành một đoàn cầu siêu cấp năm sao long kinh hãi muốn chết, hắn liều mạng bùng nổ, tụ tập khởi vô tận lôi điện lực lượng, muốn đem thân thể căng ra, lại trước sau đã chịu Frieza áp chế. Xem | mao | tuyến | tiểu | nói
Hắn là dựa vào mạnh mẽ hấp thu rất nhiều năng lượng, mới tạm thời có được lực lượng như vậy, lại há có thể cùng thần linh cảnh giới Frieza chống lại?
Nếu hắn biết, hắn hấp thu càng nhiều năng lượng, chỉ biết cấp Frieza mang đến càng nhiều chỗ tốt, khẳng định sẽ khí hộc máu.
"Khặc khặc, năm sao long, làm ngươi sống lâu 2 tháng, ngươi hẳn là đa tạ tạ bổn Đại vương, hiện tại ngươi có thể đi đã chết!"
Frieza cười dữ tợn, thần linh lực lượng ở ngón trỏ trung ngưng tụ thành một viên năng lượng cầu, hơn nữa ở nhanh chóng tăng trưởng, trở nên so một viên tinh cầu còn muốn khổng lồ, sau đó hướng tới biến thành cầu trạng siêu cấp năm sao long mà đi.
Ầm ầm ầm!
Hủy thiên diệt địa thanh âm vang vọng dựng lên, siêu cấp năm sao long thê thảm kêu lớn lên, dựa vào 15 ở hắn thân thể thượng điện khí chất nhầy ở bay nhanh mai một, tấc tấc biến mất, cuối cùng toàn bộ hóa thành tro bụi.
Đinh!
"Chúc mừng ký chủ, đánh chết năm sao Shadow Dragon thành công, đạt được 17 vạn triệu ác ma điểm khen thưởng!" Ác Ma Hệ Thống thanh âm, ở Frieza trong lòng vang lên.
"Năm sao long cái này rác rưởi, có thể cho bổn Đại vương mang đến nhiều như vậy lực lượng, cũng coi như là phế vật lợi dụng." Frieza dữ tợn cười.
Xôn xao!
Frieza năng lượng cầu ở giết chết năm sao long về sau, hoàn toàn bạo phát, vô biên năng lượng mấy ngày liền, đem này một mảnh tinh vực đều hoàn toàn hủy diệt, tức khắc thời không rách nát, nhật nguyệt điên đảo, diễn biến ra một cái thật lớn hắc động, ở cuồn cuộn cắn nuốt hết thảy.
Frieza thần chi cảnh giới đệ tam giai lực lượng quá cường, dư uy mênh mông cuồn cuộn, muốn hủy diệt chúng sinh.
"Ân? Cái này Frieza tiểu gia hỏa, cư nhiên trở nên như vậy cường đại rồi, hiện tại đều có thể quấy nhiễu đến thứ bảy vũ trụ trật tự vận hành."
Lúc này, ở vũ trụ chỗ sâu trong một viên năm cùng mùi hoa tinh cầu phía trên, thân xuyên đẹp đẽ quý giá trang phục Whis thon dài lông mày một chọn, ngừng lại, sau đó thon dài bàn tay duỗi ra, hắn kia căn quyền trượng cũng đã bị nắm ở trong tay.
Hưu!
Whis quyền trượng một hoa, bảy màu ráng màu tòng quyền trượng lao ra, hóa thành một đạo nước lũ phóng lên cao, hoàn toàn đi vào tới rồi vũ trụ giữa.
Lạnh băng vũ trụ giữa, Frieza cả người thiêu đốt màu lam khí thế, đứng ngạo nghễ hư không, nhìn kia còn đang không ngừng mở rộng hắc động, không khỏi dữ tợn cười: "Bổn Đại vương lực lượng, quả nhiên đủ cường đại, cư nhiên tạo thành lớn như vậy phá hư."
Theo sau, Frieza chuẩn bị ra tay, đem cái này hắc động cấp đánh tan.
Nếu là tùy ý cái này hắc động không ngừng mở rộng, nói không chừng toàn bộ vũ trụ đều phải hủy diệt, mà hắn ở cái này vũ trụ còn không có chơi đủ đâu.
Nhưng vào lúc này ——
Xôn xao!
Một tảng lớn thất thải hà quang đột nhiên từ vũ trụ chỗ sâu trong phóng tới, mang theo khủng bố vô biên khí thế, phảng phất là sừng sững ở thần chi cảnh giới đỉnh cường giả ở ra tay.
Kia thất thải hà quang hoàn toàn đi vào đến không ngừng mở rộng hắc động giữa, khiến cho hắc động run lên, theo sau toàn bộ vũ trụ thời gian như là yên lặng vài giây.
Ngay sau đó, kia hắc động ở lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ, ở bay nhanh thu nhỏ lại, trừ khử với vô hình, như là trước nay đều không có xuất hiện quá giống nhau, kia hủy thiên diệt địa động tĩnh cũng tùy theo bình phục xuống dưới.
"Cái gì!" Frieza trong mắt, hiện lên vẻ khiếp sợ.
Ra tay người thật là đáng sợ, hắn liền cái gì đều không có cảm nhận được, kia hắc động cũng đã bị tiêu diệt, loại này vượt qua khống chế cảm giác, làm Frieza phi thường khó chịu.
"Khẳng định là Whis!" Frieza trong mắt hiện lên một đạo hàn mang.
Ở toàn bộ vũ trụ giữa, trừ bỏ kia sâu không lường được, áp đảo phá hư cực phía trên Whis bên ngoài, hắn nghĩ không ra còn có thể có ai, có được như vậy khủng bố năng lực.
"Hừ, Whis, một ngày nào đó, bổn Đại vương muốn đem ngươi cũng đạp lên dưới chân!" Frieza hừ lạnh một tiếng, bất quá hắn cũng biết chính mình hiện tại, là cũng xa xa vô pháp địch nổi Whis.
Whis đó là đứng ở thần chi cảnh giới đỉnh thứ chín giai tồn tại, nếu động thủ, nói không chừng toàn bộ vũ trụ đều phải huỷ diệt, chỉ có hắn đạt được SSS cấp tiềm lực, lại đem này toàn bộ khai quật, mới có thể chân chính nghiền áp đối phương.
Vèo!
Theo sau, Frieza thân thể cắt qua hư không, ở quá ngắn thời gian nội, bay trở về đến ở mặt khác một mảnh tinh vực Frieza đại quân phi thuyền vũ trụ trung.
Lúc này, Frieza đại quân chiến sĩ trên mặt, còn có nồng đậm chấn động chi sắc.
Vừa rồi kia bởi vì Frieza còn sót lại năng lượng, mà sinh ra hắc động, thật sự quá kinh người, thiếu chút nữa đem Frieza đại quân phi thuyền vũ trụ, đều cắn nuốt đi vào.
Frieza ngồi xuống vị trí thượng, ở trong lòng dò hỏi: "Hệ thống, đem ta ác ma điểm số, cùng mới nhất lĩnh ngộ kỹ năng biểu hiện ra tới."
Đinh!
Theo Frieza nói âm rơi xuống, một nhân vật thuộc tính giao diện, hiện lên ở hắn trong óc giữa, các loại tin tức phi thường kỹ càng tỉ mỉ.
Ký chủ: Frieza, siêu cấp hi hữu chiến đấu chủng tộc
Trạng thái: Thần chi cảnh giới đệ tam giai lúc đầu, SS cấp tiềm lực ( đã khai quật 30% ), có được tứ đại hình thái, thứ năm thần linh hình thái chưa mở ra
Ác ma điểm: 48.4 vạn triệu
Giao diện phía dưới đặc thù kỹ năng cùng hủy diệt kỹ năng, Frieza cũng không cảm thấy hứng thú, trực tiếp nhảy quá, ánh mắt dừng lại ở mới nhất lĩnh ngộ kỹ năng thượng.
310
Thần linh kỹ năng:
Ngàn nói phân thân thuật: Là bình thường kỹ năng cao tốc di động tiến giai bản, lợi dụng ký chủ thần linh tốc độ, sinh ra có công kích tính tàn ảnh, theo ký chủ năng lực tăng lên, tàn ảnh sẽ càng ngày càng nhiều.
Thần linh bạo kích: Lấy ký chủ thần linh tốc độ kết hợp lực lượng, ở quá ngắn thời gian nội, đối mục tiêu tiến hành hủy diệt tính đả kích, theo ký chủ năng lực tăng lên, uy lực cũng sẽ tăng lên.
Tử vong ánh sáng: Đem lực lượng ngưng tụ mà thành ánh sáng, có được kinh người xuyên thủng lực.
Tuyệt đối phòng ngự vòng bảo hộ: Ký chủ trở thành thần linh về sau, chuyên chúc kỹ năng, ở nhất định trong phạm vi, có thể linh thương tổn chặn lại công kích của địch nhân.
Này bốn cái thần linh kỹ năng, là Frieza ở khai quật tiềm lực thời điểm, tự động lĩnh ngộ, mỗi cái đều phi thường khủng bố.
Nhưng là Frieza một chút đều không thỏa mãn, kiến thức đến Whis ra tay, làm hắn trong lòng sinh ra một tia nguy cơ cảm.
Phải biết rằng, trong nguyên tác trung Whis, chính là có thể làm cho cả vũ trụ thời gian chảy ngược, so với hắn từ Guldo trên người cắn nuốt mà đến siêu năng lực cường quá nhiều.
Hắn này đó thần linh kỹ năng tuy rằng cường đại, phải đối phó Whis lại xa xa không đủ đủ.
"Hệ thống, chẳng lẽ bổn Đại vương, liền không có về thời gian phương diện kỹ năng sao?" Frieza lạnh lùng hỏi..

Lão Tử Là FriezaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ