Phần 301
( quỳ cầu đặt mua, đánh thưởng, thúc giục càng phiếu, vé tháng, hoa tươi duy trì!
Khe hở thời không này phiến đại lục lôi đài phía trên, hai phương trận doanh đại chiến nháy mắt bùng nổ!
Chỉ thấy 18 hào cùng lôi cách trên người dâng lên ra mãnh liệt thả lóa mắt quang mang, hai người đồng thời nhằm phía lẫn nhau, bọn họ nâng lên hai tay, hung hăng va chạm ở cùng nhau. Xem ┨ mao ┨ tuyến ┨ tiểu ┨ nói
Thời gian phảng phất yên lặng một lát, mới bộc phát ra hủy thiên diệt địa thanh âm.
Khe hở thời không trung hư không tất cả đều rách nát. Kích động vạn dặm, này tòa từ thứ sáu vũ trụ đứng đầu tài liệu chế tạo. Kiên cố vô cùng đại lục ở run rẩy, sau đó da nẻ khai từng điều cái khe.
17 hào đồng tử co rụt lại. Hắn lực lượng lay động không được lôi cách chút nào. Ngược lại toàn bộ cấp đảo cuốn trở về. Làm hắn hai tay, như là bị dao nhỏ thổi qua giống nhau thứ đau, thân mình nhịn không được triều lui về phía sau đi
Lúc này, gần trong gang tấc lôi cách, khóe miệng tươi cười càng thêm tàn khốc.
"II a, cho ta đi tìm chết đi!!!"
17 hào rống to, bộc phát ra đỉnh thực lực, hữu quyền trung bốc cháy lên cực nóng ngọn lửa, ở trên hư không trung kéo ra một cái kinh người khí lãng. Đối với lôi cách một quyền đánh ra.
Phanh!-090-
Này một quyền vững chắc nện ở lôi cách trên mặt, làm hắn đầu triều ngửa ra sau đi.
Chính là 17 hào cũng không có chút nào vui sướng, ngược lại trong lòng lạnh lẽo.
Bởi vì lôi cách chẳng những không có bị thương, hơn nữa đối phương đầu, chính chống hắn nắm tay, chậm rãi xoay trở về, mặc dù hắn nắm tay trung cuồn cuộn không ngừng trào ra lực lượng. Cũng ngăn cản không được loại này xu thế
"Hắc hắc, thật là hảo nhược lực lượng a!', lôi cách đầu xoay trở về, liếm liếm bị 17 hào tạp trung địa phương, tươi cười âm trầm mà khủng bố, như là từ trong địa ngục đi ra ác ma, làm 17 hào tâm
Đầu thẳng nhảy.
A!!!!!
17 hào chân phải giống như roi dài giống nhau, hướng tới lôi cách bụng thụy đi.
Bang!
Hắn này một chân, còn không có thụy trung lôi cách, đã bị lôi cách bàn tay một phen gắt gao cầm.
"#T đủ rồi đi? Hiện tại nên đến phiên ta!" Lôi cách âm hiểm cười, bàn tay dùng sức, đem 17 hào kéo đến trước người.
Ngay sau đó, lôi cách giơ ra bàn tay, cứ như vậy đè lại 17 hào gương mặt, hướng tới lôi đài mặt đất hung hăng chụp đi.
I a!"
17 hào thống khổ kêu thảm thiết, đầu của hắn đem lôi đài đâm cho chia năm xẻ bảy, bụi mù đầy trời. Gần thừa nhận lôi cách này một kích, hắn liền đã chịu bị thương nặng.
Phanh!
Lôi cách lại lần nữa một chân đá ra, đem 17 hào cấp đá tới rồi trên lôi đài không. Thân hình theo sát tới, mưa rền gió dữ công kích ngay lập tức tới, đánh đến 17 hào liên tục kêu thảm thiết.
Frieza quân đoàn chiến sĩ, bị kinh trợn mắt há hốc mồm.
Thật sự quá khoa trương!
Lôi cách hiện tại hiển nhiên còn không phải thần linh cường giả. Nhưng là lại có thể 1417 hào đánh đến không hề đánh trả chi lực.
Đương lôi cách đem 17 hào một quyền oanh phi khoảnh khắc, bị Ice một phen tiếp được, ngăn ở lôi cách trước mặt:' trận này, chúng ta thua, ngươi cho ta dừng tay!"
Đều là Frieza thủ hạ, Ice đương nhiên không thể mắt thấy 17 hào bị lôi giết chết chết.
"Nga? Thực lực của ngươi không tồi. Ta chờ mong cùng ngươi giao thủ." Lôi cách nhìn chằm chằm Ice, dữ tợn cười, sau đó xoay người bay trở về lôi đài phía trên.
"Ha ha, hảo. Frieza thua định rồi!" Champa thấy như vậy một màn. Không khỏi kinh hỉ kêu lớn lên.
Hắn không biết lôi cách này 2 năm thời gian, trải qua như thế nào tu hành. Nhưng là từ hiện tại xem ra. Tuyệt đối đạt tới không thể tưởng tượng trình độ.
Luân phiên bị nhục, bởi vì lôi cách lên sân khấu sau. Hắn rốt cuộc tìm được rồi dương mi thổ khí cảm giác.
Mà Frieza một phương các chiến sĩ, nhìn Ice ôm 17 hào bay trở về, cấp này dùng Tiên Đậu, lại đồng thời lâm vào đến trầm mặc giữa.
Thiên a!
Bọn họ đương nhiên có thể nhìn ra tới, nếu lôi cách ngay từ đầu liền nghiêm túc ra tay, (abca)17 hào tuyệt đối sẽ bị nháy mắt hạ gục.
"Có điểm ý tứ." Ngồi ở phi hành ghế dựa thượng Frieza, trong mắt hàn mang chợt lóe.
Hắn có thể nhìn ra tới, thái độ bình thường hạ lôi cách, vừa rồi bày ra ra tới tốc độ cùng lực lượng phương diện. Có thể so với thần chi cảnh giới đệ tam giai hậu kỳ siêu cấp Syn Shenron.
Điểm này. Cùng kia bộ long châu đồng nghiệp tác phẩm trung giả thiết không sai biệt lắm.
Cho nên lôi cách, cũng phi thường khả năng sẽ biến thân vì Super Saiyan chi 5,
Kế tiếp võ đạo đại hội, Champa một phương như cũ là lôi cách lên sân khấu, cùng Frieza thủ hạ tiến hành chiến đấu.
Frieza một phương từ ma tạp lên sân khấu, thực lực của hắn tuy rằng đạt tới thần chi cảnh giới đệ tam giai trung kỳ, cùng lôi cách triển khai kịch liệt chiến đấu.
Ở chiến đấu một trăm chiêu qua đi, ma tạp cuối cùng vẫn là không địch lại bị thua.
Lôi cách thị huyết mà tàn nhẫn. Ở ma tạp bị thua sau như cũ theo đuổi không bỏ, may mắn ma tạp có bất tử chi thân. Lúc này mới gian nan chạy trốn tới lôi đài dưới.
Lúc này, giữa sân đã lâm vào chết giống nhau yên tĩnh.
Lôi cách thật sự thật là đáng sợ, một người là có thể đem Frieza thủ hạ ép tới không dám ngẩng đầu, nếu còn như vậy đi xuống, trận này võ đạo đại hội thắng bại thật sự khó liệu.
"Ha ha, Frieza, quên nói cho ngươi một việc, cái này vũ trụ người lôi cách, vẫn là bản thần từ ngươi thứ bảy vũ trụ trúng chiêu ôm mà đến." Champa cười lớn, muốn gây xích mích Frieza
Lửa giận.
Frieza ngồi ở phi hành ghế dựa thượng, nghe vậy châm chọc cười, hắn tự nhiên biết. Lôi cách là đến từ thứ bảy vũ trụ.
"Champa. Xem ra bổn Đại vương không có nói sai, ngươi thứ sáu vũ trụ đều là nhất bang phế vật, thật vất vả mời chào tới mạnh nhất thủ hạ. Vẫn là xuất từ ta thứ bảy vũ trụ, mệt ngươi còn có mặt mũi cười được
Những lời này, làm Champa tiếng cười cứng lại, ngay sau đó sắc mặt đỏ lên, khí thân thể thẳng run, nửa ngày nói không nên lời một chữ tới.
"Những người khác đều không dùng tới tràng. Ice ngươi đi lên!" Frieza mở miệng nói.
Từ lôi cách thái độ bình thường hạ phát huy ra tới thực lực tới xem, thủ hạ của hắn giữa. Chỉ có đạt tới thần chi cảnh giới đệ tứ giai lúc đầu Ice, có thể lực áp đối phương.
Huống hồ. Hắn còn muốn nhìn một chút, lôi cách có phải hay không thật sự có thể biến thân trở thành Super Saiyan chi 5.
Là. Frieza Đại vương." Ice gật gật đầu, sau đó hướng tới trên lôi đài bay đi.
Nhưng mà Frieza cũng không có phát hiện. Đứng ở hắn bên người 18 hào, đôi mắt đẹp trung nổi lên chờ mong chi sắc.
Ở nàng xem ra, vô luận là lôi cách. Vẫn là Frieza ma hạ chiến sĩ, đều không tính là quá cường. Ở nhiều lần hầu hạ Frieza về sau, thực lực của nàng đã sớm đạt tới một cái lệnh người kinh kinh trình tự.
"Frieza Đại vương. Ta cũng muốn vì ngươi xuất chiến đâu. "18 hào một đôi mảnh mai không có xương tay nhỏ nắm chặt, ở trong lòng âm thầm nói......
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tử Là Frieza
Science FictionLão Tử Là Frieza Hán Việt: Lão tử thị phất lợi tát Tác giả: Thương Lão Sư Đích Học Sinh Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Tây huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Trọng sinh...