Kyla's pov-
Buti nalang at Day off ko ngayon Yippieee! makakasama ko ang mga bruha!!!!Pero ang tanong,maayos kaya sila?may trabaho na kaya sila?kumakain pa ba sila?..Aisshhh basta ewan!pupunta nalang ulit ako sa apartment para itanong.
Nga pala nandito ako ngayon sa tulugan ng mga maid dahil nag-eempake ako ng damit ko.nang biglang...........
Bumukas ang pinutan ko...................
''O!''sabi niya sabay hagis sakin ng naka envelope.Ano kaya to?
Siguro tinatanong niyo kung sino siya n0h???Pwes siya lang naman ang Stupido,Arogante ko AMO!!
''ano naman to?''tanong ko
''Aba edi buksan mo!''sabi niya sabay labas ng kwarto.Putek na lalaking to!
Hmmmmmm ano kaya eto?Binuksan ko ang envelope at nag twinkle twinkle ang mga mata ko kasi......
Sweldo ko pala ito!!!!! YEHEY may pera na ako!,kung sabagay naka 5 days na rin akong nagtatrabaho dito.
Pagtapos kong mag-party sa loob ay lumabas na rin ako para umalis na.
At pumunta na sa apartment,Saan kaya ako sasakay? Taxi?AHA! may biglang lumabas na lightbulbs sa taas ng ulo ko.
Sa jeep nalang!!!!!!Kasi masaya ako pag sumasakay sa jeep di ko rin alam kung bakit?
Umalis na rin ako sa bahay ng hinayupak kong AMO! Pinag-didiinan ko talaga.At sumakay na rin sa jeep.....
------JEEP-------
Taena napaka bilis naman magpa takbo ng drayber na to!akala mo hinahabol ng sampung elepante!Tapos biglang pepreno!haaaiiisstttt sino naman kaya di maiinis e halos mangudngod na ako sa lapag ng jeep.
''Miss kumapit ka kaya sa taas''may isang piling kung maka-utos e AMO ko!
Tinignan ko siya....WOAHH isang anghel na napad-pad sa lupa este jeep..Ay ano Ba itong iniisip mo Kyla!Umaasta siya na piling Amo mo tapos lumalandi ka pa!Ano ka ba!
Back to reality..........
''Che!''inisnob ko nalang siya.Pakshet!nakaka panlaglag ng panty ang kagwapuhan ng lalaking to!Kaso pangit nga lang ugali.
''Ang sungit naman nito,concern lang e''sabi niya,wehhh concern?di nga?Kilig much pero di ko pinapahalata kasi nga diba ayoko sa mga lalaki!
Inirapan ko parin.............
''ano bang pangalan mo?''tanong niya,pangalan ko?bakit imbestigador ba siya?
''Wala yu pake!! :p''sabi ko sabay belat sakanya
''hahahaha,sa panahon pa pala nito meron pang kyot na babae?ahahahahaha''sabi niya,kakaasar naman tong lalaking t0h.
''Bola!....''sabi ko,ako man di maniwala kasi pers taym ko makarinig ng puri at lalaki pa talaga ha?
Bigla nang huminto ang jeep kaya nagsi babaan na ang pasahero siyempre pati kami ni piling amo ko.....
Lumakad na ako papalayo sa kanya pero bigla siyang sumigaw........
''Miss!Tandaan mo,Ang pangalan ko ay Ivan Santillian!sana magkita tayo ulit BYE!!!!''sabi niya,haay unpeyr naman sakanya kasi sinabi niya pangalan niya tapos ako hindi? :(...ayoko ng ganito gusto ko peyr..
BINABASA MO ANG
MPMMS:Ms Probinsyana meet Mr.Sungit! [HIATUS]
Teen FictionSina Ms.Probinsyanas ay isang laki sa mahirap,ulila, kaya naman naisipan nilang pumunta sa maynila para mag-trabaho pero but what if isa sa kanila ay gawing personald maid ng Ledaer ng FF6?!OMG!patuloy pa rin ba ang firghting spirit nila or they're...