Kyla pov-
Haaaaayyy grabe,ang hirap ng ginawa ko magdamag akalain mo?Basta!,tsssss pagkalaki laki ba naman ng bahay niya tapos siya lang tumitira?Echos!Pagtapos kong mag emowt dito habang pinupunasan ang mga kagamitan ay biglang bumukas ang pinto,Di inaasahang tao ay si SUNGIT!!!!!At bakit siya may pasa sa malapit sa labe?Pwehhh bakit ko pa aalamin ano pake ko diyan?Nung umaakyat na siya sa hagdan ay nag bow rin ako,syempre anest mowd....hehehehehe pero di tinaasan niya lang ako ng kilay.Aba!Ang yabang ng pagmumukha kasarap bunutin ng kilay!!!!joke lang hehehe siyempre pag binunot ko kilay niyan baka dumugo,alam niyo naman ang mayayaman konting garlus lang sa katawan owber react na!
''Follow me.''maikli niyang sinabi.Pero sinundan ko naman siya,pumunta siya sa kwarto niya tapos pumasok na siya NANG bigla niyang isinara ang pinto ng malakas BLLLLAAAAGGG!!!!!!!
''Takte,walang modo pagkatapos ako pasunurin pagsasaraduhan lang ako?''bulong ko sa sarili ko,pero biglang bumukas ulit ang pintuan.
''This is the contract''maikli niyang sinabi ulet.
''Sow?,anong gagawin ko diyaN?lalamunin?''ako
''Tssss,just read the conditions then after that sign it!''sinabi niya.Hala nasa tapat niya lang po ako kung maka sigaw kala mo yung kausap napaka layo.
''Bleh,kung makapag utos parang may alila''sinabi ko sa kanya habang nakatingin sa kontrata.Pero may mali sa sinabi ko.....
''E ano ka ba dito?''mayabang niyang sinabi
''Wala contract personal maid hmmmm''sabi ko sa kanya,siya naman umirap tapos pumasok na sa kwarto niyang imburnal na panay itim ang kulay.
Binabasa ko ngayon ang kontrata niyang ginawa........
I _______________ will be personal maid of Handsome Kevin Santillian (-_- handsome daw?e makita ko lang muka niya nakaka imbyerna na e)within 100 days.(wala na akong komento diyan,wala naman na kasi akong magagawa eh,at tsaka walang plano alamin ang pangalan ko?bahala siya.Sinabi ko na nga sa kaniya eh.....)
Conditions:
1.Wag iistorbohin
2.Kumatok bago pumasok sa kwarto
3.Wag masyadong lumapit baka mainlab
4.Kaylangan sundin ang anumang utos
5.Wag papakialaman ang mga gamit
6.Huwag maging piling close
7.Wag mag pa epal
UKIRABET!!!!parang di ako sang ayon sa #3,6 & 7.
3.Wag masyadong lumapit baka mainlab....... Ako?Si Ms.Kyla Marie Dela Fuente magkaka gusto sa isang arogante na masungit at antipatiko na iyan? HINDI!!!!!!!!
6.Huwag maging piling close......blehhhhh close?pakiramdam ko nga di ako aabot dito ng 2 araw e.At tsaka close?diko pil na magiging close kami ng epal na iyan...
7.Wag mag pa epal.......TAAAEEEE!!!!!mag pa epal?siya nga itong nag papa epal ako ang sasabihan niya ng epal?Kapal niya..HMph
Pagkatapos kong basahin ang pesteng kontrata ay pinirmahan ko na ito.Hmmmm ano kaya gagawin ko dito?PUmunta ako sa kwarto ni pangit at kumatok
TTOOOKK TOOOKKK!!!!
Kumatok ako.
''What?''nagulat ako kasi dalawang katok ko pa lang binuksan agad pinto,Siya ba si flash?
''Hmmm,ano gagawin ko dito?napirmahan ko na.''sabi ko sa kanya habang iniharap sa kanya ang pesteng kontrata.
''Sabi mo kanina anong gagawin mo diyan,edi lamunin mo''sinabi niya sa akin.Napaka walng modo!!!!Konti na lang at masasapak ko na itong pucha na to.Nagtatanong ng maayos e....
''Aba!''sigaw ko sa kanya ako naman halatang inis na inis na ng bonga-bonga!!!!!!!!Pagtapos nun sinaraduhan na niya ako ng pintuan.Sabagay gabi na rin naman,Maka punta na nga lang sa kwarto...
Conditions:
1.Read
2.Vote
3.Comment
Hehehehehehe trip lang :-)
BINABASA MO ANG
MPMMS:Ms Probinsyana meet Mr.Sungit! [HIATUS]
Teen FictionSina Ms.Probinsyanas ay isang laki sa mahirap,ulila, kaya naman naisipan nilang pumunta sa maynila para mag-trabaho pero but what if isa sa kanila ay gawing personald maid ng Ledaer ng FF6?!OMG!patuloy pa rin ba ang firghting spirit nila or they're...