First and foremost, gusto ko sanang magsorry sa lahat-lahat ng mga wrong grammars.... and sa napakaraming typo-errors...
Binasa ko ulit yung last chapter at ayun nga kakahiya naman... super daming misstatement..di ko na-detect when i'm doing the substantive testing..hehehe...
Follow me @popsie26
Eto na talaga.Enjoy....:-)
EUBE'S POV
Matapos ang aking marathon with the monster. Agad naman akong pumasok sa unit ko habang hinihingal pa. Waaahh.. muntik na yun ah.Buti nalang nakatakas, kundi malalagot talaga ako. Kakainis naman kasi yung Dennise na yun eh, di man lang nagsabi na di na pala dun yung unit nya...,
Natigil ako sa pag.iisip when somebody knock on my door.
Sinilip ko naman sa hole ng door at ayun nga..There's a person there standing. At naghihintay pagbuksan ng door. Di ko talaga maaninag kung sino yun. Dimlight kasi outside. Kaya ayun di ko nalang pinansin at dumiretso na sa kwarto.
When I realized na baka yun yung lalaki kanina..Kaya humiga agad ako sa bed at nagkunwari nalang akong natutulog habang patuloy pa rin sya sa pag. knock at pagpipindot sa doorbell.
"Manigas sya dyan. Mahirap na baka mamurder pa ako o kaya ma-rape...huhuhuhu... Help me Lord, I dont want to die..huhuhuhu..."-- nasabi ko nalang while lying on my bed at nakatalukbong pa ng kumot.. I'm so scared talaga..
Bigla naman tumunog yung phone ko.
Playing: LOST by Bruno Mars
"Waaaah..sino naman kayang tumawag. Kakainis naman baka malaman pa na may tao pala sa loob..huhuhuhu...patay talaga ako neto..."
Kasabay ng pagtunog ng phone ko ay ang walang tigil na pagknock sa door...,
"Oh Em Gee, what I'm gonna do now..?"
Dahil sa sobrang ingay ng phone ko, kinuha ko agad ang phone at nang makitang si Dennise yun. I answered immediately the phone at nagtago sa ilalim ng kama dahil nandun pa rin yung taong nagkno-knock ng door ng unit ko.
"H-hello. D-dennise..HEEELLLPP M- MEEE PLEASE. There's someone outside in my unit at kanina pa katok ng katok. Call a security. Please, I don't want to die."------I whispered scaredly..
"Huh?.. Ah.."sabi sa kabilang linya at agad na tumahimik
"I said, CALL A SECURITY"---malakas na sabi ko.
"HAHAHAHAHAHAHA.. makasigaw huh?.. calm down Eube. It's me.Dennise...oo talagang kanina pa ako katok ng katok.. Ano bang nangyayari sayo... Buksan mo naman Eube.. Ansakit na ng paa ko.."---sabi nya sa kabilang linya.
"Huh?...ikaw pala yan.. ba't di ka nagsabi kaagad---", takang tanong ko..
"Bilis na Eube. buksan mo na tong door."
"okay-okay. "---patakbo akong pumunta sa door at oo nga.. Its Dennise at nakagayak talaga. Parang galing sa gimik o mas tamang sabihin galing sa date.
"Dennise, ang bad bad mo talaga. You didn't tell me na di na dun yung unit mo?"---nagtatampong tanong ko sa kanya.Nakakainis kasi eh. Muntik na akong mapahamak nun ah.. huhuhuhu..
"Sorry, Eube. Medyo busy kasi ako lately eh. Nawala talaga sa isip ko na sabihin sayo. Paupo naman, Eube huh? Sobrang sakit na talaga ng paa ko", sincere na sabi nya at naupo agad sa sofa..
"Oh, ba't ganyan ayos mo?Saan ka naman galing?... "--mataray na sabi ko.
Nakaheels kasi sya ng super taas. I think mga 3 inches. tapos nakadress at mga 1inch above the knee. Nakacocktail sya. And its RED, with matching red stilletos. She looks so posh and sophisticated.
BINABASA MO ANG
VISIONARY LOVE
Teen FictionMaraming nagsasabi na ang Love daw o Pag-ibig can do many splendor things and it can move mountains daw. Grabeng description no?.. I'm Eube and I don't believe in that description. Its only an IRONY. Yeah, ironic dahil kabaliktaran lahat..Why? Find...