VISIONARY LOVE by popsie26
ANDREI'S POV
Nakatulog na naman ako sa klase kanina... Hahay.. Pasensya naman mga girls huh? Palagi kasing puyat eh..kagagawa ng plan and structure ng building. Sketch up gamit ko at autocad.. Kaya ayun always nalang nakakatulog sa first subject ko. Pero ok lang naman. Nakakakuha rin naman ako ng high grades hahaha... Mahirap na.. Dean's Lister pa naman....
Napamulat nalang ako nung maramdaman kong kung may anong bagay na dumampi sa labi ko. Yeah, it feels strange. mainit eh but it feels good kaya ayun napamulat ako. Pagdilat ko si Eunice pala... I'm quite shock pero syempre binawi ko agad.. Mahirap na baka masabihan pa akong bakla...Hahahaha.. Pero lalaki 'to!
Ayun. we kissed! smack lang naman.. Hahahahha nakakatuwa naman ang babaeng eto. Nagulat talaga. Sya naman etong may kasalanan eh.. Hahahaha.. Kung makikita nyo lang face nya, di nyo talaga maiwasang hindi mapatawa kaya ayun sinimangutan nya ako.. Hahahaha..
Tumingin-tingin naman ako sa paligid para malaman kung may nakakita ba nun. At ayun nga, she got us. Yeah, may nakakita.
"I saw it Kuya"---Scarlet mouthed with a wink and a gun sign..
"Ssssshhhhh"---- Response ko kay Scarlet para di sya mag.ingay mahirap na baka malaman pa ni Prof.
Buti naman. ayun patuloy pa rin sa paglelecture etong si Prof. buti naman at di nya napansin yun...
" "Ms. Feleo? Are you okay? Bat namumula ka? May lagnat ka ba?"--- tanong ng Prof. namin kay Eunice..
I looked at her. There I saw, Her face was so red. I think she's blushing about what happened a while ago. Hahahaha.. Ganyan pala sya kapag nahihiya..Woah! She's so cute
"Can I go to the clinic Prof.?"---tanong ni Eunice kay Prof.
Um-OO naman si Prof. at na-relieved naman si Eunice....
"But Mr.Salvador will accompany you"--dugtong ni Prof..
Ang kaninang relieved na expression ngayon naman napalitan ng shock parang nakakita ng multo. Grabe naman ng babaeng ' to ayaw nyang makasama ako eh marami ngang mga babae dyan halos maghubad na mapansin ko lang...
Ayun nga.. sinamahan ko sya papuntang clinic para naman maexempt ako sa quiz boring kasi ng lessons eh.. Kaya ayun sumakay kami sa car ko. Nung una nagprotesta pa sya pero bandang huli nagpahatid na rin siguro na-realized nya na kahit may kotse pa sya di rin naman nya alam ang way papunta dun..Hahahaha... ang top ng first year... tatanga-tanga rin pala.. hahaha
Di na sya naghintay na pagbuksan ko pa, sumakay naman sya sa passenger seat. Buti naman at dyan sya naupo kundi magmumukha akong driver nya if ever sa likod sya umupo.
Ayun, pinaandar ko yung audio ng car ko passenger seat ang music. Pero medyo di ko marinig lakas kasi ng boses ng babaeng to.. binalik naman yung nangyari kanina kaya ayun.. namula na naman... hahahhaaha..
BINABASA MO ANG
VISIONARY LOVE
Novela JuvenilMaraming nagsasabi na ang Love daw o Pag-ibig can do many splendor things and it can move mountains daw. Grabeng description no?.. I'm Eube and I don't believe in that description. Its only an IRONY. Yeah, ironic dahil kabaliktaran lahat..Why? Find...