Follow me @ popsie26
Hello everyone at last nakbapag.update na rin. Sorry po if super tagal ng update. Busy kasi sa pag.rereview ang author. Alam nyo na para sa future 'to. Gusto ko sanang magpasalamat sa family ko para sa support and sa love. Promise I'll do my very best. Lord God help me po.
And sa mga readers ko kung meron nga ba...hehehehe . Thank you po sa support. Sana continue pa rin kayo sa pagsupport kahit matagal akong mag.update.
Vote, .and Comment..:-)
VISIONARY LOVE by popsie26
Andrei's POV
"HEY!"----huling tawag ko sa kanya matapos syang bumaba
Hindi man lang nagpaalam at nagpasalamat matapos kung ihatid.. Hanep.. sobrang sungit talaga ng babaeng yun.. Di ko naman inaano....
Di nalang ako bumaba ng car. Para pa saan diba?.. Di nalang ako papasok dun, baka magalit na naman.Alam ko namang walang sakit yun eh.. Hahaha.. Akala nya siguro hindi ko mahahalata... Ako pa niloko nya hahaha..Actually Doktor yung Mom ko and my Dad is an engineer..
Dati kasi 'nung maliit pa ako. Syempre may mga times talaga na tinatamad kang pumasok sa school. At syempre para mapayagan akong umabsent, syempre nagdadahilan ako kay Mom na may masakit sa 'kin kesyo masakit ang ulo, tyan at iba't iba pang mga dahilan. Pero di umubra kay Mommy eh.. Titingnan ka lang nya. Alam na nya kung may sakit ka talaga ug nagsasakitan ka lang.. Hahahaha.. Kaya ayun walang lusot.. di pwedeng umabsent.. Hahahaha.. Kaya ayun, alam ko.. Hahaha.. gusto ko rin sanang magmedicine pero mas gusto kung mag. engineer eh..
Iniistart ko na yung engine ko ng mapansin kung may nakaparadang Mustang V6 sa clinic. Nagtataka naman ako.
Ano naman kayang ginagawa ni Ivan dito? Oo, alam kong kay Ivan yun. Sya lang naman kasi may ganun dito. Bigtime rin kasi yun eh.Hayaan na nga. Nagmaneho na ako at bumalik na sa klase ko.
Dumiretso na ako sa building namin. Engineering department building dahil magsastart na yung class namin..
Buti naman di pa ako late. Ang tahimik naman. Himala yata. Usually kasi maiingay tong mga to eh..
"Hi Drei, Good Morning"--bati ni Kendra at naglakad palapit sa 'kin at agad namang hinawakan yung braso ko. Sanay na ako. Ganyan talaga sya..
"Hello, Ken. Good morning rin. O anong nangyari sa mga 'to".. tanong ko habang tinuturo yung mga kaklase ko na nagbabasa at parang busy.
"Ah, ayan nagsa-study. Magbibigay kasi daw ng oral recitation si Prof. Maramba..nakalimot eh. Kaya ayan.. Hahahaha... "--explain naman nya sabay tawa.
"Ah, ganun ba?. Kaya naman pala eh. Kaya naman palang manahimik ng ganyan"--sabi ko naman..
"Balita ko pumunta ka raw ng clinic?. What happened?.. Are you okay now?"--sabi nya pa at mababakas talaga sa mukha nyang nag-aalala sya ng sobra..
"Okay lang.. Hinatid ko kasi yung kaklase ko sa last subject ko sa clinic. Inutusan ni Prof. eh.. Hehehe.."---sabi ko naman
"O sige na, punta kana sa chair mo. Andyan na si Prof. oh..."----sabi ni Kendra at ngumiti.
"Okay.."--sabi ko at ngumiti din.
Talagang ganun kami mag-usap. We're really that close. Minsan nya natatawa nalang kami kasi nga napagkakamalan kaming magboyfriend at girlfriend.. Hahahaha... Napapangiti talaga ako pag naiisip ko yun. Ayun nga di nagtagal, pumasok na si Prof. Maramba sa room....
BINABASA MO ANG
VISIONARY LOVE
Teen FictionMaraming nagsasabi na ang Love daw o Pag-ibig can do many splendor things and it can move mountains daw. Grabeng description no?.. I'm Eube and I don't believe in that description. Its only an IRONY. Yeah, ironic dahil kabaliktaran lahat..Why? Find...