"Hello babs? nasaan ka na ba?" agad na sabi ni Ari sa akin, and i know she's already pissed now. But anyways kasalanan naman niya kaya bahala siya.
"Galit ka na niyan haha, im still driving kulit mo" sagot ko naman
"Like duh im not galit im just pissed now 'coz you're so tagal, alam kong kasalanan ko but ito na nga oh ipapakilala ko na tsk." pagmamaktol niya
"Oo na, hintay lang ng konti pa okay?" i want to burst into laugh right now but pinipigilan ko para ma annoyed pa sya, aba sobrang nagtampo ako ng malaman kong may boyfriend na siya at mas una pang nakaalam ang lahat bago ako. Kaya dapat lang. Haha but can't resist naman pagdating sa kanya loves yun.
"Oo naman hihintayin ka parin namin kahit 3 hrs. na kaming naghihintay sayo, Gosh! nahihiya na ako dito kay----"
"Eto na nga o magpapark na ako hahaha" pinutol ko ang sasabihin niya dahil di ko na mapihilan ang tawa ko dahil asar na talaga siya hahaha
"Okay, see you in 5 mins. bilisan mo." nakahinga siya ng maluwag
"Opo" then i hanged up.
----------------------------------------
"Tryx leigh Rose Guvera!" agad na lumingon ako sa pinakadulo ng De Mars Cuisine one of the cheapest and popular restaurant in Phil.
I saw Ari intently smiling and waving at me as I've walk near them. I didn't response instead i rolled my eyes to her for calling me with my full name! I sat beside her and notice she's not with anyone.
"Nasaan na ang boyfriend mo ng magulpi ko?" tanong ko sa kanya at agad namilog ang mga mata niya.
"OMG! don't make scenes babs, Calm down lumalabas na naman yang pagkasiga mo, you'll gonna meet him na naman kaya huwag na magtampo plssss. " said with puppy eyes.
"Tsk" i just shrugged and someone interrupted in front of us kaya tiningnan ko kung sino with my cold expression and they looked at me too pero yung isa nakipagtitigan din siya na para bang namamangha na naiirita agad kong nabatid na ang yabang ng dating ng taong to tsk. Aba! huwag mong sabihing ito ang----
"Babe and Forth, this is Tryx my bestfriend and babs my boyfriend Ion and Forth his bro from our school too."