Xaviery University
Nica POV
*Nandito na kami sa school at nasa parking lot para mag park ng kotse.. Oh yeah!.. At sa hindi inaasahang pagkababa namin (o.o)... Pinagtitinginan na pala kami (boom nganga)..Dahil ba maganda kami chos o yung kotse lang.. At naglakad na kami papunta ng classroom...
Girl 1: Oh em gesh!! Ang gaganda nila! Sana akin na lang mga mukha nila huhuhu T_T
Girl 2: Ay oo nga girl! Grabe!
Boy 1: Pare! Chix oh! Trip ko yung nasa gitna (Shen)...
Boy 2: Akin yung nasa una! (Nica)
Boy 3: Akin naman yung sa huli (Nia)..Ganda talaga nila..Nakakatunaw ang mga tingin, pre!
Nica: Hayy nako girls! Mga lalaki ngayon, ako talaga lagi tintingnan.. Chos, joke lang guys...Mga chix daw tayo eh..Halika na nga at malalate na tayo! (sabay flip ng hair)
Shen: Yea! Let's go guys.. La akong time sa mga mokong yun..
Ally: Guys! Mga chix daw kayo oh.. Hahahah sisiw pala kayo.. (nakangisi niyang sabi)
*At umiral ang kapilosopohan ni Ally at naman...
Nica: Porket chix sisiw agad! Hindi ba pwedeng maganda muna..
Ally: Hehehe!! Sorry naman po..Edi kayo na maganda (sarcasm niyang sinabi)
Nica: Anu ka ba ok lang,..Ayy, chos joke.. Gosh Ally you're pretty too you know and smart (sabay wink at flip ng hair)
____________________________________________________________
See Nica Reyes' photo on Media...
BINABASA MO ANG
He's The One - Not Complete
Romansaнє'ѕ тнє σηℓу σηє ωнσ ¢αη ¢нєєr мє υρ... вυт нє's тнє σηє ωнσ's мαкiηg мє ¢ry... 8 вiℓℓiση ρєσρℓє iη тнє ωσrℓd αηd нє's тнє σηℓy σηє I ωαηт ♥